24h
Yeah1 News

Xót xa nữ ca sĩ 17 tuổi đột ngột qua đời chỉ sau 4 tháng ra mắt công chúng

Thứ ba, 01/08/2023 | 13:53 (GMT+7)

Ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ, nữ ca sĩ Himeri Nano đến từ Nhật Bản khiến người hâm mộ và gia đình, đồng nghiệp không khỏi xót thương.

Vào ngày 30/7 vừa qua, tờ Yahoo Japan đã đưa tin về việc một nữ ca sĩ thần tượng tên Himeri Nano - thành viên của nhóm PrinceChu ! đến từ Nhật Bản đã đột ngột qua đời vì bị sốc phản vệ. Đáng nói hơn, Himeri Nano ra đi khi chỉ vừa tròn 17 tuổi và mới bước vào làng giải trí Nhật Bản được vỏn vẹn 4 tháng.

Được biết, thực chất Himeri Nano đã trút hơi thở cuối cùng vào 18/7, nhưng mãi đến 30/7, thông tin mới được rầm rộ trên khắp các kênh báo đài theo nguyện vọng của tang quyến. Trang twitter chính thức của nhóm nhạc PrinceChu ! cũng đăng tải những lời chia buồn về sự việc này:

"Chúng tôi vô cùng thương tiếc báo tin thành viên Himeri Nano đã qua đời vào hôm 18/7. Thật khó để chấp nhận được sự thật tàn nhẫn này. Sự việc diễn ra đột ngột khiến chúng tôi không tin vào những gì đã diễn ra".

Nữ ca sĩ 17 tuổi ra đi đột ngột do bị sốc phản vệ vào ngày 18/7
Nữ ca sĩ 17 tuổi ra đi đột ngột do bị sốc phản vệ vào ngày 18/7

Himeri Nano chính thức “chào sân” cùng PrinceChu! vào tháng 7/2023. Chưa có thành tích gì nổi bật, người hâm mộ của nhóm đã phải ngậm ngùi nghe tin một thành viên chủ chốt qua đời. Thông tin này không chỉ khiến dư luận xôn xao, mà còn là nỗi bàng hoàng đối với những người ở lại.

Nữ ca sĩ Nishikino Ami - đồng nghiệp và cũng là người bạn trong giới giải trí của Himeri Nano, bày tỏ niềm thương nhớ trên trang cá nhân: "Những kỷ niệm chúng tôi có với nhau đều rất quý giá, đáng trân trọng. Vẫn còn nhiều điều tôi muốn làm cùng cô ấy nhưng vẫn chưa thể thực hiện được. Mong bạn tôi được an nghỉ".

Bên cạnh đó, netizen Nhật Bản không ngớt lời tiếc thương cho một tài năng trẻ: "Cô ấy còn quá trẻ. Như thế này thì thật quá tàn nhẫn", "Tôi là 1 người hâm mộ của nhóm. Không lâu trước đây tôi còn cùng trò chuyện với cô ấy như những người bạn. Mọi chuyện xảy ra quá đột ngột khiến tôi không thể tin vào mắt mình"…

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nữ ca sĩ   Qua đời   ra đi   Nhật Bản  

Cùng chuyên mục