24h
Yeah1 News

Vì sao Lisa (BLACKPINK) nhận lời diễn ở buổi tiệc nhạy cảm dành cho khách VIP của công ty bạn trai?

Thứ sáu, 29/09/2023 | 14:04 (GMT+7)

Với vị thế là một ngôi sao Kpop hàng đầu thế giới, nhiều người không hiểu vì sao Lisa (BLACKPINK) lại chấp nhận biểu diễn ở Crazy House.

Rạng sáng ngày 29/9 (theo giờ Việt Nam), nữ thần tượng Lisa của nhóm nhạc Kpop đình đám BLACKPINK đã có buổi biểu diễn đầu tiên tại Crazy House - một quán rượu nổi tiếng của Pháp được giới thượng lưu quan tâm. Trước đó, sau khi biết Lisa biểu diễn 5 buổi tại Crazy House đã làm dấy lên nhiều tranh cãi xoay quanh "văn hóa" của quán rượu này.

Lisa sẽ biểu diễn 5 đêm tại Crazy House với 2 đêm diễn bán vé công khai và 3 đêm diễn private chỉ có khách mời VIP mới tham dự
Lisa sẽ biểu diễn 5 đêm tại Crazy House với 2 đêm diễn bán vé công khai và 3 đêm diễn private chỉ có khách mời VIP mới tham dự

Được biết, Crazy House hay còn gọi là Crazy House Paris là một quán rượu lâu đời tại Pháp được mở vào năm 1951 và hiện vẫn được xem là một trong những biểu tượng hoa lệ của "kinh đô thời trang" thế giới. Crazy House không hoạt động công khai mà ngược lại, không gian bên trong khá nhỏ, theo lối kiến trúc cổ điển của những quán rượu thập niên trước. Chỉ những khách VIP và người giàu có mới có thể bỏ tiền mua những tấm vé đắt đỏ để thưởng thức sự sành điệu nơi đây.

Không gian bên trong Crazy House trong đêm diễn đầu tiên của Lisa
Không gian bên trong Crazy House trong đêm diễn đầu tiên của Lisa

Crazy House nổi tiếng với nhiều tiết mục biểu diễn của các vũ công nóng bỏng. Họ sẽ mặc những bộ nội y hoặc thoát y để nhảy múa và ảo thuật. Trước đây, Crazy House từng mời được các ngôi sao nữ quốc tế biểu diễn như Beyoncé, Christina Aguilera và Cher . Lisa được xem là nữ thần tượng Kpop đầu tiên được mời biểu diễn tại quán rượu này.

Tấm ảnh được lộ ra từ hậu trường buổi diễn khiến nhiều người bất ngờ vì sự táo bạo
Tấm ảnh được lộ ra từ hậu trường buổi diễn khiến nhiều người bất ngờ vì sự táo bạo

Theo kế hoạch, Lisa sẽ có 5 buổi diễn tại Crazy House với 2 đêm diễn công khai (mở bán vé cho khán giả vào xem) và 3 đêm diễn bí mật (chỉ những khách VIP nhận thiệp mời mới có thể vào xem). Quyết định của Lisa lại vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Nguyên nhân là do nếu Lisa biểu diễn tại Crazy House, đồng nghĩa với việc cô sẽ phải ăn mặc ít vải, thậm chí là thoát y để nhảy múa theo đúng phong cách của các vũ công nơi đây. 

Vì sao Lisa (BLACKPINK) nhận lời diễn ở buổi tiệc nhạy cảm dành cho khách VIP của công ty bạn trai? - ảnh 4
Vì sao Lisa (BLACKPINK) nhận lời diễn ở buổi tiệc nhạy cảm dành cho khách VIP của công ty bạn trai? - ảnh 5
Vì sao Lisa (BLACKPINK) nhận lời diễn ở buổi tiệc nhạy cảm dành cho khách VIP của công ty bạn trai? - ảnh 6
Lisa cực nóng bỏng trong bộ trang phục 'thiếu vải'
Lisa cực nóng bỏng trong bộ trang phục "thiếu vải"

Những khán giả có mặt xem đêm diễn mới đây của Lisa cho biết, buổi diễn chỉ có khoảng 100 người, Lisa xuất hiện trên sân khấu tổng cộng 6 lần. Lần thứ 5 là đoạn cao trào nhất khi cô bắt đầu cởi quần áo và chỉ còn mặc một bộ nội y trong suốt, quyến rũ. Họ nói rằng vợ chồng Chủ tịch Tập đoàn LVMH ngồi cách sân khấu chỉ 5 mét để xem Lisa diễn, ngoài ra còn có "Tam công tử" của LVMH Frédéric Arnault cũng là bạn trai tin đồn của Lisa suốt thời gian qua.

Một số người lo ngại rằng đêm diễn công khai Lisa đã sexy đến mức này thì 3 đêm diễn bí mật chỉ dành riêng cho khách VIP của các đối tác của Tập đoàn LVMH và bạn bè của Frédéric Arnault, Lisa sẽ còn táo bạo đến mức nào!

Vì sao Lisa (BLACKPINK) nhận lời diễn ở buổi tiệc nhạy cảm dành cho khách VIP của công ty bạn trai? - ảnh 8
Vì sao Lisa (BLACKPINK) nhận lời diễn ở buổi tiệc nhạy cảm dành cho khách VIP của công ty bạn trai? - ảnh 9
Frédéric Arnault - bạn trai tin đồn giàu có của Lisa
Frédéric Arnault - bạn trai tin đồn giàu có của Lisa

Bên cạnh đó, nhiều người bày tỏ sự thắc mắc trước quyết định biểu diễn tại Crazy House của Lisa. Ai cũng cho rằng tiền không phải là lý do khi Lisa xuất thân trong một gia đình giàu có, có hơn 7 năm nổi tiếng và kiếm được số tiền cực khủng. Một số thông tin bên lề đồn rằng nguyên nhân là do nữ thần tượng góc Thái Lan muốn chiều lòng bạn trai giàu có?!

Ngoài ra, một giả thuyết khác cho rằng thời gian này, 2 trong số 4 thành viên của BLACKPINK đều xuất hiện với hình ảnh sexy khác hẳn thời gian đầu ra mắt. Mọi người bình luận rằng khi hoạt động dưới trướng công ty Hàn Quốc là YG Entertainment, các nữ thần tượng đã bị định hướng theo một hình tượng có sẵn mà không thể là chính mình.

Các thành viên BLACKPINK khi hoạt động nhóm
Các thành viên BLACKPINK khi hoạt động nhóm

Chính vì vậy khi thời hạn kết thúc hợp đồng với YG Entertainment sắp đến, các thành viên BLACKPINK sẽ dần "cởi bỏ" hình tượng trước đây để chuyển mình sang một hướng phát triển mà bản thân mong muốn. Mặc dù động thái này có thể khiến họ mất đi một lượng lớn khán giả hâm mộ từng có nhưng đồng thời cũng mang đến cho họ những người xem mới theo đúng định hướng tương lai. 

Vì sao Lisa (BLACKPINK) nhận lời diễn ở buổi tiệc nhạy cảm dành cho khách VIP của công ty bạn trai? - ảnh 12
Hiện những tranh cãi xoay quanh đêm diễn của Lisa tại Crazy House vẫn khiến cộng đồng mạng sôi nổi
Hiện những tranh cãi xoay quanh đêm diễn của Lisa tại Crazy House vẫn khiến cộng đồng mạng sôi nổi

Lisa tên thật là Lalisa Manobal đến từ Thái Lan. Cô ra mắt với tư cách là một trong 4 thành viên của BLACKPINK dưới trướng công ty quản lý YG Entertainment. Nhóm nhạc ngay lập tức tạo nên "cú nổ" lớn với 2 ca khúc là "Boombayah" và "Whistle". Những bản hit nổi bật trong sự nghiệp nhóm của Lisa có thể kể đến như "How you like that", "Ddu-du Ddu-du", "Kill this love", "Pink Venom", "Shut down"...

Bên cạnh đó, Lisa cũng vô cùng thành công trong sự nghiệp solo với album đĩa đơn đầu tay "Lalia" cùng bản hit "Money" đình đám thế giới. Năm 2022, Lisa lập kỷ lục khi trở thành nữ thần tượng Kpop đầu tiên đạt giải "MV Kpop xuất sắc nhất" của Lễ trao giải MTV VMAs.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: LISA   Blackpink   crazy house   bạn trai Lisa  

Cùng chuyên mục