24h
Yeah1 News

V (BTS) và Jennie (BLACKPINK) check-in cùng địa điểm ở New York, fan nghi vấn ngầm thừa nhận hẹn hò?

Thứ ba, 06/09/2022 | 14:00 (GMT+7)

Động thái mới nhất của nam thần tượng V (BTS) khiến dân tình hoang mang, nghi vấn phải chăng đang ngầm thừa nhận tin đồn hẹn hò với Jennie (BLACKPINK)?

Trưa ngày 6/9, nam thần tượng với nghệ danh V (BTS) đã chia sẻ loạt hình ảnh mới nhất của mình trong chuyến đi đến New York (Mỹ) những ngày qua. Trong đó có một tấm ảnh ghi lại khoảnh khắc mặt trời lặn được chụp từ du thuyền trên sông Hudson khiến fan hâm mộ nghi vấn. Được biết, 6 ngày trước, Jennie (BLACKPINK) cũng từng đăng tải tấm ảnh chụp cảnh hoàng hôn tương tự trên du thuyền khiến mọi người xôn xao. Điểm khác biệt duy nhất của 2 tấm ảnh chính là Jennie chụp trực tiếp bên ngoài du thuyền, còn V chụp thông qua khung cửa sổ. Sự trùng hợp bất ngờ trên khiến tin đồn Jennie và V hẹn hò lại lần nữa "dậy sóng".

Hình ảnh mới nhất được V (BTS) chia sẻ là cảnh hoàng hôn chụp từ du thuyền tại New York
Hình ảnh mới nhất được V (BTS) chia sẻ là cảnh hoàng hôn chụp từ du thuyền tại New York
Trước đó 6 ngày, Jennie (BLACKPINK) cũng đăng tải tấm ảnh có khoảnh khắc tương tự
Trước đó 6 ngày, Jennie (BLACKPINK) cũng đăng tải tấm ảnh có khoảnh khắc tương tự

Những ngày qua, nghi vấn về mối quan hệ tình cảm của Jennie và V trở thành đề tài thu hút sự bàn tán của cộng đồng mạng quốc tế. Nhất là vào cuối tháng 8 vừa qua, khi BLACKPINK và thành viên V (BTS) đều bay sang New York. Thậm chí YG Entertainment từng phải nhấn mạnh về việc thành viên BLACKPINK có lịch trình ở xứ sở cờ hoa để ngầm phủ nhận tin đồn ra nước ngoài hẹn hò.

V (BTS) và Jennie (BLACKPINK) check-in cùng địa điểm ở New York, fan nghi vấn ngầm thừa nhận hẹn hò? - ảnh 3
V (BTS) và Jennie (BLACKPINK) check-in cùng địa điểm ở New York, fan nghi vấn ngầm thừa nhận hẹn hò? - ảnh 4
Không chỉ đăng ảnh Jennie và V chụp chung, tài khoản Twitter còn tung cả ảnh selfie của các thành viên BLACKPINK để khẳng định sự thật
Không chỉ đăng ảnh Jennie và V chụp chung, tài khoản Twitter còn tung cả ảnh selfie của các thành viên BLACKPINK để khẳng định sự thật

Tuy vậy, một tài khoản Twitter gần đây đã chia sẻ hình ảnh được cho là Jennie và V chụp cùng nhau. Ban đầu, nhiều fan hâm mộ chỉ ra chi tiết khẳng định đây chỉ là sản phẩm cắt ghép chỉnh sửa. Tuy nhiên, sau đó, tài khoản Twitter nói trên tiếp tục tung ra những khoảnh khắc tình cảm của 2 nhân vật chính. Đồng thời, người này còn chia sẻ ảnh selfie chưa từng được công khai của Lisa - Jisoo hay Rosé - Jennie để chứng minh sự thật. Trong số những hình ảnh này, có cả khoảnh khắc Jennie được một người đàn ông hôn trán, gọi video call với nhau hay V chụp cùng mèo cưng của mẹ Jennie...

Nghi vấn Jennie và V call video với nhau
Nghi vấn Jennie và V call video với nhau
Jennie được một người đàn ông lạ mặt hôn trán
Jennie được một người đàn ông lạ mặt hôn trán
Hình ảnh nghi vấn V chụp ảnh cùng mèo cưng của mẹ Jennie
Hình ảnh nghi vấn V chụp ảnh cùng mèo cưng của mẹ Jennie

Trước những động thái ngày càng quá đà của tài khoản Twitter ấy, fan hâm mộ của đôi bên đã yêu cầu công ty đứng ra giải quyết. Đặc biệt là fan hâm mộ BLACKPINK vô cùng lo lắng vì nghi ngờ điện thoại của các thành viên bị hacker "tấn công" hoặc tài khoản iCloud bị đánh cắp. Trong thời gian này, Jennie đang chuẩn bị phát hành album cùng BLACKPINK vào giữa tháng 9. Nhiều người lo ngại những tin đồn bên lề sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý của nữ thần tượng. Thế nhưng đến thời điểm hiện tại, công ty vẫn từ chối đưa ra thông báo về tin đồn hẹn hò cũng như chuyện lộ ảnh riêng tư.

Hình ảnh V và Jennie xuất hiện trên một chiếc xe làm 'dấy' lên tin đồn hẹn hò hồi tháng 5/2022
Hình ảnh V và Jennie xuất hiện trên một chiếc xe làm "dấy" lên tin đồn hẹn hò hồi tháng 5/2022
V lỡ 'trượt tay' ấn theo dõi tài khoản Instagram của Jennie hồi cuối năm 2021 nhưng sau đó đã hủy thao tác
V lỡ "trượt tay" ấn theo dõi tài khoản Instagram của Jennie hồi cuối năm 2021 nhưng sau đó đã hủy thao tác

Được biết, vào tháng 5/2022, Jennie và V từng làm xôn xao dư luận khi bất ngờ xuất hiện hình ảnh ngồi chung xe đi chơi riêng với nhau. Đến hiện tại, một bộ phận cho rằng đó là ảnh photoshop, trong khi phần đông lại càng thắc mắc về mối quan hệ rối rắm của 2 người. Chưa dừng lại ở đó, sau khi thành viên V được mở tài khoản Instagram, không lâu sau, vào tháng 12/2021, dân mạng phát hiện V "trượt tay" ấn theo dõi tài khoản của Jennie nhưng ngay lập tức hủy bỏ thao tác. Vấn đề đặt ra là nguyên nhân nào khiến V tìm kiếm tài khoản mạng xã hội của Jennie để "trượt tay" như thế? 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục