24h
Yeah1 News

V (BTS) - Jennie (BLACKPINK) bị cho là lộ ảnh hôn trán, công ty vẫn một mực im lặng?

Thứ sáu, 02/09/2022 | 10:19 (GMT+7)

Tin đồn hẹn hò của V (BTS) và Jennie (BLACKPINK) vẫn đang là tâm điểm khiến netizen xôn xao nhưng công ty chủ quản của cả hai vẫn không có động thái mới khiến fan bức xúc.

Là thành viên trong những nhóm nhạc K-Pop hàng đầu, tin đồn tình ái của V (BTS) và Jennie (BLACKPINK) đã là tâm điểm được netizen Hàn lẫn netizen quốc tế quan tâm suốt thời gian qua. Tất cả bắt nguồn từ loạt ảnh tình tứ được cho là của V và Jennie được một tài khoản mạng xã hội tung ra.

V (BTS) - Jennie (BLACKPINK) bị cho là lộ ảnh hôn trán, công ty vẫn một mực im lặng? - ảnh 1
V (BTS) - Jennie (BLACKPINK) bị cho là lộ ảnh hôn trán, công ty vẫn một mực im lặng? - ảnh 2

Thời điểm những bức ảnh này vừa xuất hiện, hầu hết fan đều cho rằng đây là sản phẩm của photoshop. Song tài khoản này vẫn khẳng định bức ảnh hoàn toàn không có sự can thiệp chỉnh sửa nào, thậm chí còn tuyên bố đang giữ nhiều hình ảnh khác chứng minh V và Jennie hẹn hò.

V (BTS) - Jennie (BLACKPINK) bị cho là lộ ảnh hôn trán, công ty vẫn một mực im lặng? - ảnh 3

Và đúng là tài khoản này sau đó đã đăng tải thêm hình ảnh cho rằng V - Jennie diện áo đôi. Mới đây, mạng xã hội lại xuất hiện thêm loạt ảnh mới được cho là ảnh V hôn trán Jennie, ngoài ra còn có ảnh nghi vấn cả hai video call với nhau cùng với ảnh khoác vai tình tứ. Đáng nói, những ảnh này không phải do cùng một tài khoản đăng tải khiến fan càng thêm hoang mang.

V (BTS) - Jennie (BLACKPINK) bị cho là lộ ảnh hôn trán, công ty vẫn một mực im lặng? - ảnh 4
V (BTS) - Jennie (BLACKPINK) bị cho là lộ ảnh hôn trán, công ty vẫn một mực im lặng? - ảnh 5
V (BTS) - Jennie (BLACKPINK) bị cho là lộ ảnh hôn trán, công ty vẫn một mực im lặng? - ảnh 6

Hiện tại, rất nhiều người hâm mộ của cả V và Jennie bày tỏ sự bức xúc khi công ty chủ quản của cả hai là Big Hit và YG đều một mực giữ im lặng. Khi tin hẹn hò của cặp đôi lần đầu nổ ra, phía YG không đưa ra phản hồi về tin đồn này mà chỉ thông báo lịch trình của BLACKPINK tại VMAs. Thời điểm đó, động thái "giả ngơ" này của YG được xem như ngầm phủ nhận tin Jennie hẹn hò với V.

V (BTS) - Jennie (BLACKPINK) bị cho là lộ ảnh hôn trán, công ty vẫn một mực im lặng? - ảnh 7
V (BTS) - Jennie (BLACKPINK) bị cho là lộ ảnh hôn trán, công ty vẫn một mực im lặng? - ảnh 8

Song đến hiện tại khi ngày càng có nhiều hình ảnh không xác thực được lan truyền, việc công ty chủ quản không có biện pháp xử lý đã khiến người hâm mộ "dậy sóng". Fan cho rằng nếu cả hai không hẹn hò, Big Hit và YG cần lên tiếng phủ nhận để tránh ồn ào không đáng có.

V (BTS) - Jennie (BLACKPINK) bị cho là lộ ảnh hôn trán, công ty vẫn một mực im lặng? - ảnh 9
V (BTS) - Jennie (BLACKPINK) bị cho là lộ ảnh hôn trán, công ty vẫn một mực im lặng? - ảnh 10

Mặt khác, trong trường hợp V và Jennie hẹn hò và những hình ảnh trên hoàn toàn là thật, điều đó đồng nghĩa quyền riêng tư của hai ngôi sao đang bị xâm phạm khi những hình ảnh riêng của cả hai bằng cách nào đó đã bị đánh cắp và lan truyền ra ngoài. Vì lo ngại trường hợp này, fan đang đồng loạt kêu gọi 2 công ty chủ quản có động thái nhanh chóng để bảo vệ V và Jennie. 

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: V BTS   Jennie   Blackpink   V Jennie hẹn hò  

Cùng chuyên mục