24h
Yeah1 News

T.O.P (BIGBANG) cùng 7 nghệ sĩ sẽ du hành vào vũ trụ?

Thứ ba, 06/12/2022 | 09:47 (GMT+7)

Thông tin T.O.P sẽ là idol K-Pop đầu tiên du hành vào vũ trụ trong một dự án đặc biệt sắp tới đã khiến nhiều fan đứng ngồi không yên.

Là thành viên của nhóm nhạc đình đám BIGBANG, T.O.P sau khi comeback với "Still Life" cùng BIGBANG lại viết tâm thư thông báo rời YG khiến fan không khỏi tiếc nuối. Sau khi rời công ty cũ, đến hiện tại T.O.P vẫn chưa có thêm hoạt động mới nổi bật nào trong nghệ thuật, song mọi động thái mới của nam rapper vẫn luôn thu hút nhiều sự chú ý của netizen.

T.O.P (BIGBANG) cùng 7 nghệ sĩ sẽ du hành vào vũ trụ? - ảnh 1

Mới đây, T.O.P khiến mạng xã hội một phen "dậy sóng" khi hóa ra không phải âm nhạc, điện ảnh hay lĩnh vực nghệ thuật nào khác mà thành viên BIGBANG thời gian qua lại dành thời gian cho một dự án liên quan đến du hành vũ trụ.

Theo đó, truyền thông xứ Hàn đưa tin T.O.P là 1 trong 8 nghệ sĩ được chọn để tham gia vào dự án du hành vũ trụ do tỷ phủ người Nhật Maezawa Yusaku tài trợ. Được biết dự án này có tên là "Dear Moon" (Gửi tới mặt trăng) và dự kiến sẽ được triển khai vào năm 2023. 

Cùng với T.O.P còn có 7 nghệ sĩ nổi tiếng khác sẽ tham gia với 8 nghệ sĩ nổi tiếng khác - những người đáp ứng được 2 điều kiện sau: "Có tiềm năng phát triển vượt bậc thông qua du hành vũ trụ và giúp ích được cho nhân loại".

T.O.P (BIGBANG) cùng 7 nghệ sĩ sẽ du hành vào vũ trụ? - ảnh 2

Thông tin này vì thế hiện đang khiến netizen không khỏi xôn xao và chờ thêm động thái mới từ T.O.P. Mặt khác, những fan lâu năm của T.O.P thì không khỏi mong chờ dự án này khi biết nam rapper từ lâu đã dành sự quan tâm đặc biệt đối với việc du hành vũ trụ. T.O.P đã từng nhấn theo dõi NASA cũng như mang cả tạo hành nhà du hành vũ trụ đơn độc trên mặt trăng vào MV "Still Life".

T.O.P (BIGBANG) cùng 7 nghệ sĩ sẽ du hành vào vũ trụ? - ảnh 3

Bên cạnh T.O.P, nam diễn viên Lee Byung Hun cũng được đồn đoán là nằm trong danh sách 8 nghệ sĩ tham gia dự án này. Lee Byung Hun cũng từng cùng T.O.P chụp ảnh thân thiết cách đây không lâu, thế nên fan vẫn đang chờ đợi thêm thông tin xác thực từ phía nam tài tử.

Lee Byung Hun cũng được đồn đoán sẽ tham gia dự án du hành vũ trụ này.
Lee Byung Hun cũng được đồn đoán sẽ tham gia dự án du hành vũ trụ này.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục