24h
Yeah1 News

Tình trường của Jennie (BlackPink): Toàn vướng tin đồn hẹn hò với sao nam hàng đầu, nay nghi vấn yêu đương V (BTS)

Thứ năm, 18/05/2023 | 10:56 (GMT+7)

Tin đồn hẹn hò của Jennie tốn không ít giấy mực của truyền thông Hàn Quốc lẫn quốc tế. Trước khi lộ bằng chứng hẹn hò với V (BTS), đã có 3 nam idol được gọi tên trong lịch sử "tình trường" của Jennie.

Sáng 18/5, hình ảnh hẹn hò của Jennie (Blackpink) và V (BTS) tại Paris được lan truyền khắp các trang mạng xã hội khiến các fan hâm mộ đứng ngồi không yên.

Jennie và V tình tứ hẹn hò tại Pháp.
Jennie và V tình tứ hẹn hò tại Pháp.

Ban đầu, người hâm mộ chỉ cho rằng đây là hình ảnh của một cặp đôi nào đó, thậm chí nghi vấn là ảnh cắt ghép. Tuy nhiên, những hình ảnh của cả hai với quản lí trong những bộ trang phục, phụ kiện hoàn toàn trùng khớp với hình ảnh ghi lại đã càng củng cố tin đồn cặp đôi nổi tiếng đang hẹn hò. 

Tình trường của Jennie (BlackPink): Toàn vướng tin đồn hẹn hò với sao nam hàng đầu, nay nghi vấn yêu đương V (BTS) - ảnh 2
Bằng chứng hẹn hò của Jennie và V.
Bằng chứng hẹn hò của Jennie và V.

Trước đó, tháng 5/2022 đã rò rỉ hình ảnh Jennie và V hẹn hò tại Jeju. Tháng 8/2022, hình ảnh của cả hai tiếp tục bị hacker tung ra, nhưng cả hai chưa lên tiếng thừa nhận cũng như phủ nhận. 

Tình trường của Jennie (BlackPink): Toàn vướng tin đồn hẹn hò với sao nam hàng đầu, nay nghi vấn yêu đương V (BTS) - ảnh 4
Nhiều hình ảnh ghi lại sự trùng hợp của cặp đôi.
Nhiều hình ảnh ghi lại sự trùng hợp của cặp đôi.

Cho đến hiện tại, cô nàng rapper đình đám của BlackPink đã trải qua 3 tin đồn hẹn hò trước đó. 

Mối tình chớp nhoáng với Kai (EXO)

Tháng 11/2018, hình ảnh của Jennie và Kai đi dạo được các phóng viên chụp lại công viên Bầu Trời (Mapo-gu, Seoul, Hàn Quốc). Theo đó, cặp đôi được cho rằng đã hẹn hò từ tháng 10/2018, cả hai thường hẹn hò bí mật tại công viên với những bộ trang phục kín đáo. 

Mối tình của cả hai chỉ tiếp tục khoảng 25 ngày sau khi công bố hẹn hò trước truyền thông.
Mối tình của cả hai chỉ tiếp tục khoảng 25 ngày sau khi công bố hẹn hò trước truyền thông.

Công ty chủ quản của cả hai ngay sau đó cũng xác nhận tin đồn hẹn hò. Có thể nói, Kai là cái tên duy nhất được Jennie xác nhận trong lịch sử tình trường của cô. Không lâu sau đó, mối tình của cả hai nhanh chóng kết thúc với lý do cả hai muốn tập trung sự nghiệp.

Tin đồn hẹn hò 1 năm với G-Dragon

Tháng 2/2021, nữ ca sĩ tiếp tục bị Dispatch "khui" với tin đồn hẹn hò với G-Dragon với loạt bằng chứng gây sốt mạng xã hội. Cặp đôi bị bắt gặp thường xuyên gặp gỡ tại căn biệt thự xa hoa của G-Dragon ở Hannam -dong . Thời điểm thông tin được tiết lộ, Dispatch đã khẳng định cả hai đã hẹn hò 1 năm.

Hình ảnh Jennie và G-Dragon được Dispatch ghi lại thường xuyên hẹn hò tại nhà riêng.
Hình ảnh Jennie và G-Dragon được Dispatch ghi lại thường xuyên hẹn hò tại nhà riêng.

Trước những hình ảnh trên mạng xã hội, cả Jennie và G-Dragon không lên tiếng xác thực về tin đồn. Chia sẻ trước giới truyền thông, Công ty chủ quản của nữ ca sĩ cho biết: "Đây là chuyện riêng tư của nghệ sĩ, khó có thể xác nhận".

Ảnh: Tổng hợp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục