24h
Yeah1 News

Thành tích "Flower" của Jisoo (BLACKPINK) đập tan nghi vấn màn solo im ắng nhất nhóm

Thứ tư, 05/04/2023 | 11:01 (GMT+7)

Sau chưa đầy 1 tuần ra mắt, MV ca khúc "Flower" của nữ thần tượng Jisoo (BLACKPINK) đã vươn lên ở nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trong nước lẫn quốc tế.

Trưa ngày 31/3, MV "Flower" đánh dấu sự ra mắt solo của nữ thần tượng Jisoo đến từ nhóm nhạc nổi tiếng BLACKPINK đã thu hút sự chú ý của khán giả. Ngay sau khi phát hành, album solo của Jisoo mang tên "ME" đã lọt vào nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trong nước và trên thế giới.

Tạo hình sang chảnh của Jisoo trong MV mới
Tạo hình sang chảnh của Jisoo trong MV mới

Sau 24 giờ phát hành, "Flower" đã dẫn đầu BXH iTunes của hơn 60 quốc gia như Argentina, Pháp, Mexico, Campuchia, Singapore, Tây Ban Nha... Ngoài ra, "Flower" cũng đứng đầu BXH iTunes Mỹ. Điều này giúp Jisoo trở thành nữ nghệ sĩ solo Kpop đầu tiên có được thành tích này trong vòng 20 năm qua.

Nhiều chuyên trang thế giới khen ngợi màn solo của Jisoo
Nhiều chuyên trang thế giới khen ngợi màn solo của Jisoo

Không chỉ có mảng nhạc số thành công, album "ME" còn nhận được nhiều lời tán dương từ báo chí quốc tế. Những chuyên trang về âm nhạc như Rolling Stone, Billboard và NME đều dành tặng những câu từ "có cánh" cho sản phẩm lần này của nữ thần tượng. Không những thế, chuyên trang NME còn đánh giá "Flower" là bài hát Kpop hay nhất kể từ đầu năm 2023 đến nay.

Thành tích 'Flower' của Jisoo (BLACKPINK) đập tan nghi vấn màn solo im ắng nhất nhóm - ảnh 3
Jisoo cho biết đây là cơ hội để cô thể hiện tư duy nghệ thuật của mình
Jisoo cho biết đây là cơ hội để cô thể hiện tư duy nghệ thuật của mình

Trước đó, Jisoo từng tiết lộ, album "ME" nói chung và MV "Flower" nói riêng là phương tiện giúp cô khám phá bản năng nghệ thuật của chính mình. Đồng thời, những khuyên hướng nghệ thuật cá nhân của Jisoo cũng được cô "thổi hồn" vào sản phẩm khác biệt hẳn với những ca khúc của nhóm BLACKPINK.

Những ngày qua, cộng đồng mạng cho rằng màn solo lần này của Jisoo có phần im ắng hơn so với các thành viên cùng nhóm. Tuy nhiên, với thành tích nổi bật mới đây, nhiều người tin rằng "Flower" của Jisoo vẫn còn nhiều tiềm năng tạo thêm kỷ lục trong tương lai. Đặc biệt, giai đoạn ở đoạn điệp khúc vô cùng bắt tai chính là tiền đề cho những video "bắt trend" vũ đạo trên mạng xã hội.

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Jisoo   Blackpink   Flower   Kpop  

Cùng chuyên mục