24h
Yeah1 News

Sau khi iKON thông báo rời YG, BLACKPINK cũng sắp "dứt áo ra đi"?

Thứ sáu, 30/12/2022 | 15:16 (GMT+7)

Tin tức những nghệ sĩ đình đám liên tục thông báo kết thúc hợp đồng với YG Entertainment đang khiến nhiều netizen không khỏi hoang mang.

YG Entertainment vẫn được biết đến là công ty nằm "Big 3" - top những công ty giải trí lớn nhất tại Hàn Quốc. Đây cũng là nơi đã tạo ra những nhóm nhạc đình đám K-Pop từ BIGBANG, 2NE1 trong gen 2 cho đến WINNER, BLACKPINK... "làm mưa làm gió" ở gen 3 K-Pop hiện tại.

Đồng thời dưới trướng YG không chỉ có idol mà còn có nhiều diễn viên đình đám của làng điện ảnh xứ Kim chi. Thế nhưng mới đây, nhiều nghệ sĩ trực thuộc YG bất ngờ liên tục thông báo không tái ký hợp đồng và quyết định rời công ty đã khiến netizen không khỏi hoang mang.

Sau khi cho ra mắt MV "Still Life", thành viên của BIGBANG là T.O.P đã thông báo rời YG. Mới đây, Daesung cũng đưa ra thông báo tương tự, trong khi đó, Taeyang cũng rời YG nhưng sẽ tiếp tục hoạt động dưới trướng The Black Label - công ty trực thuộc YG. Chỉ có G-Dragon hiện tại vẫn còn đang gắn bó với công ty cũ.

T.O.P
T.O.P
và Daesung đều thông báo rời YG.
và Daesung đều thông báo rời YG.
Taeyang sẽ tiếp tục hoạt động ở The Black Label.
Taeyang sẽ tiếp tục hoạt động ở The Black Label.

Đến sáng nay ngày 30/12, 6 thành viên của iKON đã đồng loạt thông báo sẽ không tái ký hợp đồng, chính thức rời YG sau nhiều năm gắn bó. Tuy nhiên các thành viên cho biết vẫn sẽ hoạt động cùng nhau, giữ tên nhóm iKON và hiện đang thảo luận để quyết định công ty mà nhóm sẽ đầu quân trong thời gian tới.

Sau khi iKON thông báo rời YG, BLACKPINK cũng sắp 'dứt áo ra đi'? - ảnh 4

Cùng lúc đó, Kang Dong Won - nam diễn viên trực thuộc kết thúc hợp đồng 7 năm với YG và không tái ký. Sự "dứt áo ra đi" của một loạt nghệ sĩ đã khiến cư dân mạng hoang mang không rõ tương lai của YG sẽ đi về đâu, đặc biệt là những nhóm nhạc còn lại như BLACKPINK hay WINNER.

Giữa lúc đó, mạng xã hội đã lan truyền tin đồn BLACKPINK cũng sẽ rời YG và chuyển sang hoạt động tại The Black Label. Nói về tin đồn này, phía YG cho biết chưa thể xác nhận và sẽ đưa ra phản hồi sau.

Sau khi iKON thông báo rời YG, BLACKPINK cũng sắp 'dứt áo ra đi'? - ảnh 5

Trong lúc tin tức rời đi của các nghệ sĩ còn chưa hạ nhiệt thì YG Entertainment bất ngờ thông báo sẽ chính thức công bố nhóm nhạc nữ mới vào ngày 01/01 này. Đây được kỳ vọng là girlgroup mới đình đám của gen 4 và nối gót đàn chị BLACKPINK trong tương lai.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: YG   Blackpink   iKON   Bigbang  

Cùng chuyên mục