24h
Yeah1 News

Taeyeon kể về người yêu cũ "red flag" trong MV mới "To. X"

Thứ ba, 28/11/2023 | 10:13 (GMT+7)

Ca khúc chủ đề của album "To. X" mới nhất của Taeyeon được cô khắc họa mối tình "red flag" với người yêu cũ thông qua những ca từ day dứt.

Chiều ngày 27/11, theo đúng dự kiến, Taeyeon (thành viên nhóm nhạc nữ Girl's Generation) đã phát hành mini album thứ 5 trong sự nghiệp solo của mình mang tên "To. X". Được biết, mini album lần này bao gồm 6 ca khúc với bài hát chủ đề cùng tên với album. 

Taeyeon kể về người yêu cũ 'red flag' trong MV mới 'To. X' - ảnh 1
Taeyeon khoe vẻ đẹp ma mị trong MV mới
Taeyeon khoe vẻ đẹp ma mị trong MV mới

Đây là lần trở lại gần nhất của Taeyeon sau hơn 1 năm kể từ lần phát hành sản phẩm trước đó là bản hit "INVU" thuộc full album thứ 3. Ca khúc chủ đề "To. X" được sáng tác theo thể loại R&B kết hợp với âm hưởng của tiếng guitar riff. Điểm độc đáo của bài hát lần này chính là ca từ được viết bởi KENZIE. Nội dung chủ yếu của ca từ xoay quanh cảm nhận của bản thân khi nhận ra cuộc tình với người yêu cũ quá đỗi đau khổ và cô gái muốn thoát khỏi sự kiềm kẹp của đối phương bằng cách chấm dứt cuộc tình này.

Giai điệu mang bầu không khí trầm lắng và lạnh lùng kết hợp với giọng hát tinh tế của Taeyeon càng làm tăng sức hút cho ca khúc này, một lần nữa thể hiện sự trưởng thành qua từng sản phẩm âm nhạc của nữ ca sĩ Hàn Quốc.

Taeyeon kể về người yêu cũ 'red flag' trong MV mới 'To. X' - ảnh 3
Taeyeon trong vai cô gái kể về mối tình 'toxic' khiến cô chịu nhiều đau khổ, chỉ muốn thoát khỏi sự kiềm kẹp
Taeyeon trong vai cô gái kể về mối tình "toxic" khiến cô chịu nhiều đau khổ, chỉ muốn thoát khỏi sự kiềm kẹp

Xuyên suốt MV "To. X" là hình ảnh cô gái do Taeyeon thủ vai dằn vặt, day dứt trải qua cuộc tình với người yêu. Từng câu chữ trong lời bài hát đã khắc họa được quá trình bản thân một người bị thao túng trong một mối quan hệ độc hại như “Thỏi son yêu thích của tôi, chỉ vì anh không ưa mà tôi đã vứt đi”, “Anh bảo do tôi là đứa khó tính khó chiều, nên toàn nghĩ đến những điều mệt mỏi”.

Nhân vật chính dần mất đi chính mình trong tình yêu này, cảm giác như tất cả đều sụp đổ và dù có cố gắng đi nữa thì vẫn không thể thoát ra khỏi những ký ức về người ấy. Nhưng đến cuối cùng, cô vẫn chọn rời bỏ và đốt cháy hết tất cả để có thể là chính mình ở những cảnh cuối MV.

Cảnh tình cảm 'bỏng mắt' của Taeyeon với bạn diễn
Cảnh tình cảm "bỏng mắt" của Taeyeon với bạn diễn

Ngoài ca khúc chủ đề "To. X", album lần này còn sở hữu 5 ca khúc thể hiện nhiều sắc thái đau khổ trong tình yêu và đa dạng về thể loại từ R&B đến Pop Ballad. Bên cạnh giọng hát đỉnh cao, hình ảnh của Taeyeon trong MV mới cũng nhận được nhiều lời khen. Lần này, cô thử thách với phong cách quyến rũ, trưởng thành và có chút phá cách, ma mị. Các fan hâm mộ không khỏi há hốc mồm trước những cảnh quay gợi cảm, thân mật của nữ ca sĩ với bạn diễn nam.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Taeyeon   To. X   MV mới của Taeyeon  

Cùng chuyên mục