24h
Yeah1 News

Taeyang (BIG BANG) tiết lộ dung mạo con trai 1 tuổi, nhắc đến BLACKPINK vì điều này

Thứ ba, 17/01/2023 | 11:11 (GMT+7)

Taeyang đã không giấu được sự hạnh phúc khi nhắc đến con trai và cho biết cậu bé đáng yêu xinh xắn đến nỗi bị nhiều người nhầm tưởng là bé gái.

Taeyang là thành viên của nhóm nhạc đình đám BIG BANG và cũng là thành viên duy nhất đã yên bề gia thất trong nhóm tính đến hiện tại. Anh có chuyện tình đẹp như mơ với nữ diễn viên - người mẫu Min Hyo Rin và cả hai đã kết hôn vào năm 2018.

Taeyang (BIG BANG) tiết lộ dung mạo con trai 1 tuổi, nhắc đến BLACKPINK vì điều này - ảnh 1

Sau khi về chung một nhà, cặp đôi chào đón con đầu lòng vào cuối năm 2021. Sự ra đời của quý tử đã khiến Taeyang và Min Hyo Rin vô cùng hạnh phúc song cả hai cũng không chia sẻ hình ảnh của con cũng như hạn chế tiết lộ thông tin về con trai.

Taeyang (BIG BANG) tiết lộ dung mạo con trai 1 tuổi, nhắc đến BLACKPINK vì điều này - ảnh 2

Mới đây Taeyang mới hiếm hoi chia sẻ về quý tử và hạnh phúc cho biết con trai có diện mạo rất đáng yêu và giống mẹ như đúc: "Con trai tôi sinh vào tháng 11 nên cũng được hơn 1 tuổi rồi. Thằng bé rất giống vợ tôi nên xinh lắm. Khi đưa con ra ngoài chơi, mọi người đều hỏi thằng bé có phải con gái không và lần nào tôi cũng phải sửa lại là con trai. Thằng bé đẹp đến mức đó đấy . Con trai tôi rất đáng yêu và quý giá".

Taeyang (BIG BANG) tiết lộ dung mạo con trai 1 tuổi, nhắc đến BLACKPINK vì điều này - ảnh 3

Ngoài ra, trong màn comeback mới đây, Taeyang cũng nhắc đến đàn em BLACKPINK - nhóm nhạc nữ đình đám hiện tại. Anh thích thú khi xem lại video 4 cô gái "cover" màn chào hỏi của mình ở concert. Trước đó, Taeyang vốn cũng có mối quan hệ tốt và giúp đỡ hậu bối của mình rất nhiều ở thời điểm nhóm vừa debut.

Taeyang (BIG BANG) tiết lộ dung mạo con trai 1 tuổi, nhắc đến BLACKPINK vì điều này - ảnh 4

"Tôi không nghĩ mấy em ấy lại nghiêm túc về meme này như thế. Đã có rất nhiều video về concert của BLACKPINK xuất hiện trên feed của tôi nên tôi cũng tự hỏi mấy em ấy đã làm gì. Tôi không hề biết các em ấy cover màn biểu diễn đó. Điều này làm tôi vừa vui vẻ vừa cảm thấy... mấy đứa nhỏ này đang trêu chọc mình". - Taeyang vui vẻ chia sẻ.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Taeyang   Black Pink   vợ Taeyang   Big Bang  

Cùng chuyên mục