24h
Yeah1 News

Taeyang bất ngờ lên hot search vì anh là người 'bình thường' nhất trong Big Bang

Thứ năm, 26/10/2023 | 11:27 (GMT+7)

Thông tin nam ca sĩ G-Dragon bị điều tra vì sử dụng chất cấm khiến fan hâm mộ không khỏi thất vọng. Những lúc này, cái tên Taeyang thêm lần nữa lên hot search.

Hôm qua, tờ News1 đưa tin Sở cảnh sát Seoul đã tiến hành khởi tố và điều tra G-Dragon với cáo buộc vi phạm Đạo luật quản lý ma túy. Được biết, có tới 9 người liên quan đến vụ án sử dụng chất cấm của trưởng nhóm Big Bang. Trong đó, có 4 người đã bị khởi tố cùng tội danh với G-Dragon và 5 người còn lại đang được tiến hành điều tra nội bộ. Điều mà khán giả quan tâm lúc này là liệu có thêm người nổi tiếng nào liên quan đến scandal rúng động này nữa không?

G-Dragon vướng bê bối sử dụng chất cấm. Ảnh: K Crush
G-Dragon vướng bê bối sử dụng chất cấm. Ảnh: K Crush

Cũng trong hôm qua, khi cái tên G-Dragon tràn ngập các phương tiện truyền thông vì hành vi sai trái thì anh bạn thân Taeyang bất ngờ lọt hot search. Lý do Taeyang dẫn đầu top tìm kiếm là vì hiện tại nam nghệ sĩ được cho là người "bình thường" duy nhất trong nhóm Big Bang. Theo lý lẽ của fan hâm mộ, giữa lúc các thành viên khác đều vướng tai tiếng, đời tư không trong sạch thì bao năm qua Taeyang vẫn giữ được hình ảnh đẹp trong mắt công chúng. Kể từ khi debut, Taeyang chưa rơi vào bất kì scandal nào. Thậm chí, chuyện tình yêu đẹp của anh và nữ diễn viên Min Hyo Rin còn được fan khen ngợi hết lời. Năm 2018, Taeyang kết hôn với bạn gái và hiện đã có 1 cậu con trai kháu khỉnh. Thời gian này, Taeyang vẫn miệt mài hoạt động nghệ thuật. Tháng 4 vừa qua, vocal của Big Bang cũng vừa cho ra mắt album solo sau 6 năm yên ắng.

Taeyang bất ngờ lọt top tìm kiếm vì anh là người duy nhất 'bình thường' của Big Bang. Ảnh: FBNV
Taeyang bất ngờ lọt top tìm kiếm vì anh là người duy nhất "bình thường" của Big Bang. Ảnh: FBNV
Kể từ khi debut, Taeyang chưa vướng scandal nào. Anh đã kết hôn và vẫn hoạt động nghệ thuật miệt mài. Ảnh: K crush
Kể từ khi debut, Taeyang chưa vướng scandal nào. Anh đã kết hôn và vẫn hoạt động nghệ thuật miệt mài. Ảnh: K crush

Trái ngược hoàn toàn với Taeyang, 4 thành viên còn lại của Big Bang đều ít nhiều vướng vào các lình xình đời tư. Tháng 10/2016, thành viên T.O.P bị cảnh sát phát hiện sử dụng cần sa. Anh này còn liên quan đến bê bối tình ái với Han Seo Hee - cựu thực tập sinh của YG Entertainment. Năm 2019, thành viên Seungri liên quan đến vụ bê bối hộp đêm Burning Sun gây chấn động ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc. Anh bị 1 năm 6 tháng tù giam và vừa ra tù vào tháng 2 năm nay. Năm 2019, Dae Sung bị tình nghi có liên quan tới các hoạt động trốn thuế và phân phối chất cấm bên trong tòa nhà mà anh sở hữu. Tuy nhiên sau đó, phía cảnh sát tuyên bố Daesung vô tội.

Big Bang từng là ông hoàng Kpop nhưng lại vướng quá nhiều bê bối khó cứu vãn. Ảnh: FBNV
Big Bang từng là ông hoàng Kpop nhưng lại vướng quá nhiều bê bối khó cứu vãn. Ảnh: FBNV

Mặc dù chưa thông báo tan rã nhưng Big Bang của hiện tại dường như rất khó trở lại nguyên vẹn như ngày đầu. Hiện tại, T.O.P và Seungri đều đã rời nhóm. Vào cuối năm 2022, Taeyang đã chuyển sang The Black Label - công ty liên kết của YG. Daesung cũng kết thúc hợp đồng với YG ngay sau Taeyang, hiện anh đang hoạt động dưới trướng R&D Company. Riêng G-Dragon sau bê bối chấn động mới đây cũng bị YG Entertainment xác nhận không còn là  nghệ sĩ trực thuộc công ty.

 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục