24h
Yeah1 News

Suyeon (T-ara) và bạn trai kém 9 tuổi đã đăng ký kết hôn, chưa dám thông báo vì thảm kịch Itaewon

Thứ hai, 14/11/2022 | 12:52 (GMT+7)

Sau khi hoãn đám cưới, Soyeon mới đây đã thông báo đã chính thức đăng ký kết hôn với bạn trai là cầu thủ Cho Yu Min.

Dù không còn hoạt động nghệ thuật năng nổ nhưng Soyeon - thành viên của nhóm nhạc đình đám K-Pop một thời T-ara vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của netizen. Đặc biệt, sau khi công khai hẹn hò với nam cầu thủ kém 9 tuổi Cho Yu Min, mối tình của Soyeon và bạn trai cũng nhận được nhiều sự ủng hộ khi mối tình của cả hai không vướng ồn ào và rất bền chặt.

Suyeon (T-ara) và bạn trai kém 9 tuổi đã đăng ký kết hôn, chưa dám thông báo vì thảm kịch Itaewon - ảnh 1

Trong khi fan chờ đợi một hôn lễ thì Soyeon thông báo đám cưới của cả hai sẽ hoãn lại sau khi Cho Yu Min nhận thông báo cùng đội tuyển bóng đá Hàn Quốc tham dự kỳ World Cup sắp tới.

Tuy nhiên, Soyeon mới đây đã thông báo tin vui là cặp đôi đã chính thức đăng ký kết hôn, trở thành vợ chồng hợp pháp vào ngày 01/11 vừa qua. Nữ idol cho biết thêm lý do đến hiện tại mình mới thông báo về việc này là vì thảm kịch Itaewon vừa xảy ra vào đêm ngày 29/10, rạng sáng ngày 30/10 đã trở thành sự kiện đau thương khiến không khí cả Hàn Quốc vô cùng nặng nề và không phải lúc phù hợp để Soyeon đưa ra thông báo về việc kết hôn.

Suyeon (T-ara) và bạn trai kém 9 tuổi đã đăng ký kết hôn, chưa dám thông báo vì thảm kịch Itaewon - ảnh 2

"Ngày 1 tháng 11, chúng tôi trở thành một cặp vợ chồng và ngày 12 tháng 11, chúng tôi đã đạt được mục tiêu là Cho Yu Min sẽ chính thức tham dự World Cup. 

Vào ngày chúng tôi chính thức trở thành vợ chồng, chỉ vài ngày trước đó đã xảy ra một sự việc khiến ai cũng phải đau lòng. Tôi cũng muốn gửi lời chia buồn chân thành, vì vậy tôi không thể gửi tin tức này ngay lập tức đến người hâm mộ. Tôi muốn tự mình thông báo tin tức này, nhưng lần này thông tin lại xuất hiện từ một bản tin. Tuy nhiên, tôi chân thành biết ơn rất nhiều người đã chúc mừng và liên hệ với tôi."

Suyeon (T-ara) và bạn trai kém 9 tuổi đã đăng ký kết hôn, chưa dám thông báo vì thảm kịch Itaewon - ảnh 3
Suyeon (T-ara) và bạn trai kém 9 tuổi đã đăng ký kết hôn, chưa dám thông báo vì thảm kịch Itaewon - ảnh 4
Soyeon và bạn trai kém 9 tuổi đã đăng ký kết hôn.
Soyeon và bạn trai kém 9 tuổi đã đăng ký kết hôn.

Soyeon là idol gen 2 trong nhóm nhạc đình đám T-ara. Sau khi T-ara trải qua nhiều biến cố, hiện Soyeon cũng không còn hoạt động nghệ thuật năng nổ. Mặt khác, cô lại được chú ý vì chuyện tình với bạn trai kém 9 tuổi là cầu thủ bóng đá Cho Yu Min.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Soyeon   T-ara   itaewon  

Cùng chuyên mục