24h
Yeah1 News

SM hủy bỏ sự kiện Halloween của dàn sao K-Pop sau "thảm kịch Itaewon" tại Hàn Quốc

Chủ nhật, 30/10/2022 | 10:44 (GMT+7)

SM Entertainment - công ty giải trí nằm trong Big 3 tại Hàn mới đây đã thông báo sẽ hủy sự kiện Halloween sau "thảm kịch" kinh hoàng khiến hơn 150 người thiệt mạng ở Itaewon.

Mạng xã hội xứ Hàn vẫn đang "rúng động" trước thảm kịch đám đông hỗn loạn khiến hơn 150 người thiệt mạng ở phố Itaewon. Theo đó, tối ngày 29/10, đám đông tập trung xảy ra tình trạng giẫm đạp, mất kiểm soát dẫn đến nhiều người tử vong và bị thương.

SM hủy bỏ sự kiện Halloween của dàn sao K-Pop sau 'thảm kịch Itaewon' tại Hàn Quốc - ảnh 1

Hiện vụ việc đã trở thành tâm điểm khiến nhiều netizen Hàn Quốc lẫn quốc tế không khỏi bàng hoàng. Trước "thảm kịch" này, SM Entertainment - một trong 3 công ty giải trí lớn hàng đầu tại Hàn Quốc đã đưa ra thông báo sẽ hủy sự kiện Halloween năm nay.

SM hủy bỏ sự kiện Halloween của dàn sao K-Pop sau 'thảm kịch Itaewon' tại Hàn Quốc - ảnh 2

Đây vốn là sự kiện thường niên của nhà SM với sự quy tụ nhiều ngôi sao K-Pop đình đám dưới trướng công ty như EXO, Red Velvet, NCT... cùng đông đảo idol. Sự kiện hóa trang Halloween của SM vẫn luôn là tâm điểm được nhiều fan K-Pop quan tâm khi là nơi cho ra những tạo hình "để đời" và nhiều khoảnh khắc tụ tập thân thiết hiếm hoi của dàn idol đình đám.

SM hủy bỏ sự kiện Halloween của dàn sao K-Pop sau 'thảm kịch Itaewon' tại Hàn Quốc - ảnh 3

Tuy nhiên, trước không khí nặng nề của cả nước sau thảm kịch ngoài sức tưởng tượng tại Itaewon, SM đã quyết định hủy sự kiện Halloween. Những hình ảnh và thông báo trước đó về sự kiện cũng đã được xóa khỏi các tài khoản mạng xã hội và kênh thông tin của SM.

SM đưa ra thông báo hủy sự kiện Halloween sau thảm kịch Itaewon.
SM đưa ra thông báo hủy sự kiện Halloween sau thảm kịch Itaewon.

Về vụ việc tại Itaewon, đây vốn là con phố nổi tiếng sầm uất nhất nhì Hàn Quốc khi nằm giữa lòng Seoul, được mệnh danh là "phố Tây" và là nơi giao thoa của nhiều văn hóa, tụ họp rất nhiều du khách từ khắp nơi trên thế giới.

Tối ngày 29/10, khi lượng người đổ xuống phố ăn mừng lễ Halloween quá đông , tại đây đã xảy ra tình trạng hỗn loạn, mất kiểm soát và đám đông giẫm đạp lên nhau. Tính đến 9 giờ sáng ngày 30/10 (theo giờ Hàn Quốc), đã có 151 người thiệt mạng và 82 người bị thương.

SM hủy bỏ sự kiện Halloween của dàn sao K-Pop sau 'thảm kịch Itaewon' tại Hàn Quốc - ảnh 5
Khung cảnh hỗn loạn tại Itaewon sau vụ thảm kịch tối ngày 29/10.
Khung cảnh hỗn loạn tại Itaewon sau vụ thảm kịch tối ngày 29/10.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục