24h
Yeah1 News

Siêu hit "Ddu-du Ddu-du" của BLACKPINK xác lập kỷ lục 2 tỷ view, nhưng vẫn thua ca sĩ Kpop này!

Thứ tư, 04/01/2023 | 08:41 (GMT+7)

Với thành tích này, BLACKPINK trở thành nhóm nhạc nữ Kpop đầu tiên cán mốc 2 tỷ view khiến ai cũng thán phục. Thế nhưng trong quá khứ, từng có một sao nam còn vượt trội hơn!

Sáng ngày 4/1, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin về thành tích kỷ lục trong lịch sử mà 4 cô gái BLACKPINK đạt được. Theo đó, sau 4 năm phát hành, MV "Ddu-du Ddu-du" của nhóm nữ nhà YG đã chính thức cán mốc 2 tỷ view. Với thành tích này, BLACKPINK đã tạo nên bức tường khó nhóm nữ Hàn Quốc nào có thể vượt qua được.

BLACKPINK trở thành nhóm nhạc nữ Kpop đầu tiên có MV cán mốc 2 tỷ view
BLACKPINK trở thành nhóm nhạc nữ Kpop đầu tiên có MV cán mốc 2 tỷ view

Trước BLACKPINK, chỉ có một nam ca sĩ Hàn Quốc lập được thành tích tương tự. Đó chính là PSY - người được mệnh danh là "ông hoàng tạo trend" với bản hit đình đám thế giới "Gangnam style". Tính đến thời điểm hiện tại, MV "Gangnam style" của PSY đã vượt qua con số 4,6 tỷ view trên nền tảng Youtube.

Dù đã phát hành 4 năm nhưng 'Ddu-du Ddu-du' vẫn chứng tỏ sức nóng của mình
Dù đã phát hành 4 năm nhưng "Ddu-du Ddu-du" vẫn chứng tỏ sức nóng của mình

Nhiều fan hâm mộ của BLACKPINK không giấu được vui mừng khi nghe tin các thành viên lập nên lịch sử mới khi chỉ còn vài tháng nữa hướng đến kỷ niệm 7 năm debut. Họ để lại nhiều bình luận chúc mừng cũng như bày tỏ sự tự hào với các cô gái. 

Trước BLACKPINK, PSY dẫn đầu với 'Gangnam style' thu hút 4,6 tỷ view
Trước BLACKPINK, PSY dẫn đầu với "Gangnam style" thu hút 4,6 tỷ view

Được biết, từ trước đến nay, BLACKPINK luôn gây bất ngờ với nhiều MV ca nhạc đạt được kỷ lục "khủng" về số lượt xem. Ngoài "Ddu-du Ddu-du", BLACKPINK còn có 4 MV khác cũng cán mốc hơn 1 tỷ lượt xem, lần lượt là "Kill this love" (1,7 tỷ view), "Boombayah" (1,5 tỷ view), "As if it's your last" (1,2 tỷ view), "How you like that" (1,1 tỷ view).

BLACKPINK trở lại với full album 'Born Pink' vào năm 2022
BLACKPINK trở lại với full album "Born Pink" vào năm 2022

Năm 2022, BLACKPINK thông báo trở lại với full album thứ 2 trong sự nghiệp mang tên "Born Pink". Các cô gái cũng ra mắt 2 MV ca nhạc là "Pink Venom" và "Shut down". Sau khi comeback, BLACKPINK ngay lập tức khởi động chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới thứ 2 kể từ năm 2019 đến nay. Dự kiến, world tour sẽ kết thúc vào khoảng tháng 3/2023 trước khi BLACKPINK tiến đến các hoạt động kỷ niệm 7 năm ra mắt.

Siêu hit 'Ddu-du Ddu-du' của BLACKPINK xác lập kỷ lục 2 tỷ view, nhưng vẫn thua ca sĩ Kpop này! - ảnh 5
Hiện tại, BLACKPINK đang thực hiện chuyến world tour trước khi đến hạn 7 năm thảo luận hợp đồng
Hiện tại, BLACKPINK đang thực hiện chuyến world tour trước khi đến hạn 7 năm thảo luận hợp đồng

Sau một loạt lùm xùm nghệ sĩ rời YG Entertainment gần đây, nhiều người quan ngại về tương lai của BLACKPINK khi chỉ còn ít tháng nữa, các cô gái sẽ đến hạn thảo luận hợp đồng. Nhiều người hy vọng BLACKPINK sẽ tiếp tục tái ký với công ty chủ quản. Trả lời về tương lai của nhóm, trong bài phỏng vấn của Rolling Stone hồi năm 2022, BLACKPINK bày tỏ mong muốn được tiếp tục đi cùng các thành viên trên cương vị là một nhóm nhạc. Đây là tín hiệu đáng vui mừng cho khán giả hâm mộ các cô gái.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục