24h
Yeah1 News

Nữ ca sĩ thần tượng bị ghi lại khoảnh khắc vô lễ, chanh chua với tiền bối

Thứ năm, 08/06/2023 | 14:21 (GMT+7)

Shuhua cô nàng đang mất điểm trầm trọng vì hàng loạt vấn đề về tài năng, và nhận chỉ trích khi có thái độ bất cần trong chương trình mới đây.

Gần đây, nhóm nhạc nữ nổi tiếng K-pop (G)I-DLE đã có màn trở lại thành công với album mới I Feel. Nằm trong hoạt động quảng bá, các thành viên của nhóm nhạc (G)I-DLE đã xuất hiện trên chương trình nổi tiếng của Hàn Quốc. Xuyên suốt chương trình, các thành viên đều để lại ấn tượng tốt với khán giả tuy nhiên thành viên Shuhua lại nhận "làn sóng" chỉ trích vì thái độ và hành động có phần vô lễ với MC.

Shuhua (G)I-DLE nhận 'làn sóng' chỉ trích vì thái độ vô lễ với tiền bối.
Shuhua (G)I-DLE nhận "làn sóng" chỉ trích vì thái độ vô lễ với tiền bối.

Cụ thể, phần mở đầu khi MC JaeJae giới thiệu và chào đón (G)I-DLE đến với chương trình. Lúc này, MC JaeJae đã tỏ ra vô cùng hào hứng và bày tỏ lòng yêu mến với nhóm nhạc (G)I-DLE. Tuy nhiên, Shuhua là thành viên duy nhất khiến cho cả MC và các thành viên khác trong nhóm bất ngờ vì ăn nói trống không và không sử dụng kính ngữ. Theo quy tắc của Hàn Quốc, việc sử dụng kính ngữ rất quan trọng trong giao tiếp đặc biệt với các bậc tiền bối của mình.

Nữ thần tượng 23 tuổi trong chương trình 'MTTG' (Ảnh chụp màn hình)
Nữ thần tượng 23 tuổi trong chương trình "MTTG" (Ảnh chụp màn hình)

Lúc này, các thành viên (G)I-DLE cũng liên tục "nhắc nhở" cô nàng tuy nhiên nữ thần tượng sau đó vẫn tiếp tục tỏ vẻ bất cần và không sử dụng kính ngữ khi nói chuyện cùng MC. Trong suốt chương trình, MC JaeJae đã cố gắng xóa tan bầu không khí ngượng ngùng và tiếp tục chương trình cùng với nhóm nhạc (G)I-DLE. 

Được biết, Shuhua đã liên tục vướng phải chỉ trích về thái độ cư xử nhiều năm qua.
Được biết, Shuhua đã liên tục vướng phải chỉ trích về thái độ cư xử nhiều năm qua.

Trong một phân đoạn tiếp theo, Shuhua lại tiếp tục có thái độ không tốt với JaeJae khi nhận được câu hỏi của MC về lời đề nghị diễn xuất một vài biểu cảm trong một bộ phim khi biết được dự định của cô sẽ lấn sang phim ảnh. Câu trả lời của Shuhua lúc này càng gây phẫn nộ cho cư dân mạng cũng như người hâm mộ khi cô lập tức từ chối ngắn gọn: "Tôi không thích những yêu cầu như thế này ". MC của chương trình chỉ có thể cười trừ và tiếp tục buổi phỏng vấn với những câu hỏi khác.

Sau khi chương trình được phát sóng, các netizen Hàn đã bày tỏ sự khó chịu và chỉ trích cô nàng với cách cư xử với bậc tiền bối hơn 10 tuổi. Được biết, Shuhua đã vướng phải những vấn đề về nhân cách trong nhiều năm vừa qua, tuy nhiên có vẻ như nữ thần tượng vẫn không tiếp thu và sửa đổi tính cách của mình.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Shuhua   (G)I-DLE   chỉ trích   sao hàn   Kpop  

Cùng chuyên mục