24h
Yeah1 News

Seungri hiếm hoi lộ diện sau khi ra tù, thảnh thơi tiệc tùng “ngựa quen đường cũ"

Thứ hai, 24/04/2023 | 15:17 (GMT+7)

Sau khi ra tù hồi tháng 2, những thông tin về Seungri luôn được công chúng quan tâm, mới đây nhất nam ca sĩ hiếm hoi lộ diện nhưng lại gây tranh cãi.

Seungri cựu thành viên nhóm BigBang từng gây náo loạn cả Châu Á khi bị cáo buộc tình dục phải đi tù vào năm 2019. Tuy nhiên, mới đây nhất thông tin Seungri được ra tù vào tháng 2 vừa qua cũng khiến nhiều khán giả quan tâm. Thậm chí, cuộc sống sau khi ra tù của nam ca sĩ nhận về sự quan tâm đặc biệt của netizen và báo chí truyền thông.

Seungri hiếm hoi lộ diện sau khi ra tù, thảnh thơi tiệc tùng “ngựa quen đường cũ”
Seungri hiếm hoi lộ diện sau khi ra tù, thảnh thơi tiệc tùng “ngựa quen đường cũ”
Seungri vui vẻ khui bia cùng bạn bè.
Seungri vui vẻ khui bia cùng bạn bè.

Theo đó, mới đây nhất vào tối ngày 23/4, Seungri hiếm hoi lộ diện sau thời gian đi tù . Cụ thể, một vài hình ảnh được lan truyền Seungri mặc trang phục full đen, đeo kính râm vô tư lắc chai rượu với biểu cảm vô cùng sảng khoái.

Tuy nhiên, hình ảnh của Seungri ngay lập tức nhận về những ý kiến trái chiều, nhiều người phẫn nộ trước thái độ dửng dưng về sự thảnh thơi ăn chơi tiệc tùng ngay vừa mới của nam ca sĩ. Tuy nhiên, cũng không ít người cho biết, Seungri đã trả giá những sai lầm cho việc đi tùng, hiện tại anh có quyền sống theo sở thích cá nhân.

Một số phản ứng của cư dân mạng trước thái độ ung dung của Seungri sau khi ra tù
Một số phản ứng của cư dân mạng trước thái độ ung dung của Seungri sau khi ra tù

Những hình ảnh tiệc tùng của Seungri ngay lập tức khiến cư dân mạng Hàn Quốc bàn tán xôn xao. Không chỉ có netizen Kbiz, tại Việt Nam một số người hâm mộ cũng bất bình trước thái độ ung dung tiệc tùng "ngựa quen đường cũ" của Seungri .

Seungri hiếm hoi lộ diện sau khi ra tù, thảnh thơi tiệc tùng “ngựa quen đường cũ' - ảnh 4

Có thể nói, sau khi ra từ ngày 9/2 vừa qua những thông tin về cựu thành viên nhóm BigBang luôn nhận về sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng. Thái độ sau khi ra tù của nam diễn viên gặp nhiều tranh cãi. Nhiều người cho biết Seungri vẫn thường xuyên lui tới những hộp đêm ăn chơi không có dấu hiệu ăn năn hối cải, nam ca sĩ còn bị bắt gặp vi du cùng bạn gái tin đồn du lịch Thái Lan.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Seungri   đi tù  

Cùng chuyên mục