24h
Yeah1 News

Seungri (cựu thành viên BIGBANG) sẽ ra tù sau 2 tháng, netizen đòi tẩy chay mạnh mẽ

Thứ tư, 14/12/2022 | 18:44 (GMT+7)

Thông tin Seungri sắp chính thức mãn hạn tù dù từng nhận đến 9 tội danh đã khiến nhiều netizen phản ứng gay gắt và không muốn để cựu idol có cơ hội trở lại làng giải trí.

Từng là thành viên của nhóm nhạc nam đình đám nhất nhì K-Pop BIGBANG, Seungri lại có cú trượt dài khi vướng ồn ào liên quan đến đường dây mại dâm và nhiều hành vi phạm pháp khác. Vụ án "Burning Sun" của nam idol đã khiến của K-Pop rúng động một thời gian dài khi thời điểm đó khó ai tưởng tượng nam nghệ sĩ thành công, có tiền lẫn tài và vị thế trong nhóm nhạc hàng đầu lại nằm trong một đường dây phạm pháp như thế.

Seungri (cựu thành viên BIGBANG) sẽ ra tù sau 2 tháng, netizen đòi tẩy chay mạnh mẽ - ảnh 1

Truyền thông xứ Hàn mới đây đã đưa tin sau thời gian ở tù, Seungri sẽ chính thức ra tù vào tháng 02/2023 sắp tới, trở lại sau bê bối "Burning Sun" rúng động làng giải trí xứ Hàn.

Trước đó, sau quá trình điều tra và xét xử, Seungri bị tuyên án 1 năm 6 tháng tù và phải nộp 1,15 tỷ won (khoảng 20,8 tỷ đồng) vì 9 tội danh gồm mua dâm, môi giới mại dâm, đánh bạc, tham ô, vi phạm Đạo luật vệ sinh thực phẩm, vi phạm Đạo luật giao dịch ngoại hối, vi phạm Đạo luật về tội phạm tình dục do truyền bá nội dung quay lén, tiêu hủy chứng cứ và Xúi giục bạo lực đặc biệt.

Seungri (cựu thành viên BIGBANG) sẽ ra tù sau 2 tháng, netizen đòi tẩy chay mạnh mẽ - ảnh 2

Seungri từng bị kết án đến 3 năm tù giam trong phiên tòa sơ thẩm nhưng đã được giảm xuống 1 năm 6 tháng sau khi kháng cáo. Kết quả này đã khiến nhiều netizen vô cùng bức xúc vì cho rằng quá nhẹ nhàng so với 9 tội danh dài dằng dặc của nam idol. Trong đó, Seungri còn bị cáo buộc môi giới mại dâm nhiều lần cho nhiều nhà đầu tư Đài Loan, Hong Kong và Nhật Bản.

Seungri (cựu thành viên BIGBANG) sẽ ra tù sau 2 tháng, netizen đòi tẩy chay mạnh mẽ - ảnh 3

Mặt khác, Seungri còn bị cho là điều hành quán rượu giải trí không có giấy phép và "qua lại" với xã hội đen, dùng vũ lực đe dọa khách tại quán. Những điều này đã khiến công chúng không muốn tha thứ và không muốn cho cựu idol cơ hội quay trở lại làng giải trí.

Seungri (cựu thành viên BIGBANG) sẽ ra tù sau 2 tháng, netizen đòi tẩy chay mạnh mẽ - ảnh 4

Sau khi bê bối nổ ra, Seungri cũng đã thông báo rời nhóm BIGBANG. Trải qua nhiều thăng trầm, đến tháng 04/2022, BIGBANG mới comeback với ca khúc "Still Life" với đội hình 4 thành viên.

BIGBANG comeback với đội hình vắng Seungri.
BIGBANG comeback với đội hình vắng Seungri.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Bigbang   Seungri   Seungri ở tù  

Cùng chuyên mục