24h
Yeah1 News

Sao Hàn liên tục check-in tại Việt Nam dịp cuối năm, netizen hóng sân khấu countdown!

Thứ hai, 19/12/2022 | 12:04 (GMT+7)

Càng gần đến mùa lễ hội cuối năm, nhiều ngôi sao nổi tiếng quốc tế, đặc biệt là các ca sĩ Kpop bắt đầu đổ bộ về Việt Nam khiến netizen vô cùng trông chờ vào sân khấu countdown bùng nổ.

Những ngày qua, các fan hâm mộ Kpop đều "đứng ngồi không yên" trước việc nhiều ngôi sao Kpop check-in ở Việt Nam. Được biết, trong những ngày cuối cùng của năm 2022, nhiều sự kiện âm nhạc với quy mô lớn sẽ được diễn ra. Đáng chú ý là loạt sân khấu countdown được mong chờ nhất năm.

Sao Hàn liên tục check-in tại Việt Nam dịp cuối năm, netizen hóng sân khấu countdown! - ảnh 1
Sao Hàn liên tục check-in tại Việt Nam dịp cuối năm, netizen hóng sân khấu countdown! - ảnh 2
Nancy khoe vẻ đẹp quyến rũ tại Hàm Cá Mập ở Hà Nội
Nancy khoe vẻ đẹp quyến rũ tại Hàm Cá Mập ở Hà Nội

Mới đây, nữ thần tượng thuộc nhóm nhạc MOMOLAND - Nancy đã đăng ảnh chụp tại một góc phố ở Hà Nội. Cô nàng tận hưởng không khí sôi động của khu giới trẻ tụ họp, ăn chơi nổi tiếng mang tên Hàm Cá Mập tại đất thủ đô. 

Sao Hàn liên tục check-in tại Việt Nam dịp cuối năm, netizen hóng sân khấu countdown! - ảnh 4
MOMOLAND đến Việt Nam vào ngày 16/12
MOMOLAND đến Việt Nam vào ngày 16/12

Trước đó, ngày 16/12, truyền thông Hàn Quốc đưa tin về việc nhóm nhạc nữ MOMOLAND bao gồm những ngôi sao như Hyebin, Jane, Nayun, JooE, Ahin, Nancy đáp chuyến bay từ Hàn Quốc đến Hà Nội (Việt Nam) để chuẩn bị cho sự kiện sắp tới.

Ngay khi vừa đổ bộ vào lãnh thổ Việt Nam, các sao nữ Kpop đã được dàn fan hâm mộ chào đón nhiệt tình. Netizen Việt tặng cho họ những món quà mang bản sắc văn hóa nước nhà như nón lá, hoa... để các cô gái làm kỷ niệm. Tối ngày 17/12, MOMOLAND đã biểu diễn tại một sự kiện tổ chức ngay phố đi bộ Hồ Gươm được đông đảo khán giả chờ đón.

Heechul đăng ảnh check-in ở TP.HCM
Heechul đăng ảnh check-in ở TP.HCM

Cũng trong ngày hôm qua, thành viên nổi tiếng của nhóm nhạc Super Junior - Kim Heechul cũng đăng tải ảnh chụp tại một khu nghỉ dưỡng ở TP.HCM. Lịch trình đến Việt Nam của Heechul vốn được bảo mật. Nhiều người hiện vẫn chưa rõ anh đến Việt Nam lần này là để đi du lịch hay có hoạt động nào khác! Tuy vậy, các fan hâm mộ đang kêu gọi nhau chăm chỉ ra đường vì biết đâu sẽ được gặp thần tượng của mình.

Sao Hàn liên tục check-in tại Việt Nam dịp cuối năm, netizen hóng sân khấu countdown! - ảnh 7
CL sẽ đến Việt Nam biểu diễn sân khấu countdown vào ngày 31/12
CL sẽ đến Việt Nam biểu diễn sân khấu countdown vào ngày 31/12

Ít ngày trước, thành viên CL - cựu trưởng nhóm 2NE1 đã chính thức thông báo sẽ góp mặt trong một sự kiện âm nhạc cuối năm 2022 tại TP.HCM. Sau nhiều ngày đồn đoán, các fan của ngôi sao Kpop này không khỏi phấn khích, vui sướng trước tin thần tượng của mình sẽ đến Việt Nam.

Đêm nhạc countdown dự kiến diễn ra vào ngày cuối cùng trong năm tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Ngoài CL thì nhiều ca sĩ nổi tiếng của Vbiz cũng góp mặt tại sự kiện lần này như Đen Vâu, Hoàng Thùy Linh, Tóc Tiên, Erik...

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục