24h
Yeah1 News

Rosé (BLACKPINK) và tình yêu dành cho ẩm thực Việt Nam: Sang đến trời Tây vẫn chỉ ăn phở

Thứ tư, 07/12/2022 | 14:45 (GMT+7)

Sự yêu thích đặc biệt của mỹ nhân BLACKPINK Ro sé dành cho món ăn Việt Nam khiến các fan Việt không khỏi nở mũi tự hào.

Rosé (BLACKPINK) là một trong những nữ idol đình đám nhất nhì K-Pop hiện tại và chẳng còn xa lạ với nhiều netizen Việt. Tuy nhiên với những fan cứng của BLACKPINK nói chung và Rosé nói riêng, hẳn nhiều người đã chẳng còn xa lạ với niềm đam mê mãnh liệt của nữ idol dành cho các món ăn Việt Nam.

Rosé (BLACKPINK) và tình yêu dành cho ẩm thực Việt Nam: Sang đến trời Tây vẫn chỉ ăn phở - ảnh 1

Từ lâu, các fan đã phát hiện Rosé cực kỳ thích món phở của Việt Nam. Trong nhiều dịp tụ tập cùng bạn bè hay những đồng nghiệp là các idol khác, Rosé cũng luôn ưu tiên các nhà hàng hay quán ăn bán món Việt và ăn phở khi đến đây.

Rosé (BLACKPINK) và tình yêu dành cho ẩm thực Việt Nam: Sang đến trời Tây vẫn chỉ ăn phở - ảnh 2

Mới đây khi hoàn thành đêm concert tại Tây Ban Nha, Rosé cùng ekip và những người bạn cũng đã lập tức đến một nhà hàng bán món Việt tại đây để thưởng thức món phở. Một fan làm việc tại đây may mắn gặp được Rosé cho biết nữ idol đã order phở cùng nhiều món ăn Việt Nam khác như gỏi cuốn, chả giò, bánh xèo... Cô nàng cũng thân thiện để lại chữ ký cho bạn fan và vui vẻ thưởng thức món ăn yêu thích cùng ekip.

Rosé (BLACKPINK) và tình yêu dành cho ẩm thực Việt Nam: Sang đến trời Tây vẫn chỉ ăn phở - ảnh 3

Trước đó, Rosé từng vui đến rơi nước khi cùng Lisa ăn món gỏi cuốn yêu thích của mình. "Bông hồng" của BLACKPINK cũng thường xuyên được fan Việt hướng dẫn phát âm từ "phở" sao cho đúng nhất và tất nhiên Rosé cũng không quên hứa hẹn sẽ sớm đến Việt Nam để được thưởng thức món ăn "chính gốc" yêu thích của cô nàng.

Rosé (BLACKPINK) và tình yêu dành cho ẩm thực Việt Nam: Sang đến trời Tây vẫn chỉ ăn phở - ảnh 4

Rosé tên thật là Park Chae Young - hiện là thành viên trong nhóm nhạc nữ đình đám BLACKPINK. Không chỉ thành công trong âm nhạc với sự "bành trướng" của BLACKPINK hay khi hoạt động solo mà Rosé còn có vị thế không nhỏ trong lĩnh vực thời trang và beauty nói chung khi người đẹp hiện đang là đại sứ thương hiệu của Saint Lauren và hàng loạt brand trang sức, mỹ phẩm cao cấp khác.

Rosé (BLACKPINK) và tình yêu dành cho ẩm thực Việt Nam: Sang đến trời Tây vẫn chỉ ăn phở - ảnh 5
Nhan sắc đỉnh cao của 'bông hồng nước Úc' trong BLACKPINK.
Nhan sắc đỉnh cao của "bông hồng nước Úc" trong BLACKPINK.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Rosé   Blackpink   Rosé ăn phở  

Cùng chuyên mục