24h
Yeah1 News

Rộ tin thủ lĩnh Big Bang G-Dragon vướng nghi vấn hẹn hò cháu gái nhà tài phiệt, thái độ của YG thế nào?

Thứ ba, 10/01/2023 | 10:52 (GMT+7)

Truyền thông Trung Quốc đặt ra dấu chấm hỏi về mối quan hệ đáng ngờ giữa G-Dragon và cháu gái của chủ tịch tập đoàn tài phiệt. Hiện tại, phía công ty quản lý vẫn im hơi lặng tiếng.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đã đặt nghi vấn hẹn hò giữa nam nghệ sĩ Hàn Quốc - G-Dragon sau khoảng thời gian bị đồn đoán đã chia tay với Jennie (BLACKPINK). Cụ thể, trang tin Netease tuyên bố Moon Seo Yoon - cháu gái đời thứ 4 của Chủ tịch Tập đoàn Shinsegae đã công khai đăng tải hình ảnh có liên quan đến G-Dragon khi cả hai cùng đến xem concert của Street Man Fighter.

Rộ tin thủ lĩnh Big Bang G-Dragon vướng nghi vấn hẹn hò cháu gái nhà tài phiệt, thái độ của YG thế nào? - ảnh 1
Rộ tin thủ lĩnh Big Bang G-Dragon vướng nghi vấn hẹn hò cháu gái nhà tài phiệt, thái độ của YG thế nào? - ảnh 2
G-Dragon được fan phát hiện tham gia concert của Street Man Fighter
G-Dragon được fan phát hiện tham gia concert của Street Man Fighter

Nhiều người nhanh chóng nhận ra hình xăm trên tay của nhân vật nam không khác gì vị trí hình xăm của G-Dragon. Điều này làm dấy lên nghi vấn về việc cả hai đang trong một mối quan hệ yêu đương. 

Cháu gái nhà tài phiệt Moon Seo Yoon
Cháu gái nhà tài phiệt Moon Seo Yoon
Đôi tay cầm lightstick có hình xăm mặt cười
Đôi tay cầm lightstick có hình xăm mặt cười
Điều này trùng khớp với đặc điểm hình xăm của thủ lĩnh Big Bang
Điều này trùng khớp với đặc điểm hình xăm của thủ lĩnh Big Bang

Sau khi truyền thông Hàn Quốc hay tin đã liên hệ với đại diện của công ty quản lý G-Dragon là YG Entertainment. Tuy nhiên, sau 1 ngày trôi qua, phía công ty vẫn không đưa ra bất kỳ phản hồi nào. Nhiều người cho rằng rất có thể YG sẽ "ngó lơ" nghi vấn trên như cách mà công ty đã làm với những trường hợp trước đó.

Được biết, Tập đoàn Shinsegae của Hàn Quốc trực thuộc Tập đoàn Samsung. Nó chính thức tách ra vào năm 1997 và được giao cho bà Lee Myung Hae - em gái của Lee Kun Hee - Chủ tịch Tập đoàn Samsung lúc bấy giờ quản lý. Trong khi đó, tiểu thư Moon Seo Yoon là cháu gái của bà Lee Myung Hae.

Sau khi thông tin về việc G-Dragon và Moon Seo Yoon hẹn hò được lan truyền, nhiều người cho rằng cả hai chỉ là bạn bè thân thiết và rủ nhau đến xem concert thông thường chứ không hề yêu đương như tin đồn. Mặc dù vậy nhưng một số bộ phận vẫn đặt ra dấu chấm hỏi về sự thật phía sau, nhất là khi YG có động thái im ắng đến đáng ngờ.

Rộ tin thủ lĩnh Big Bang G-Dragon vướng nghi vấn hẹn hò cháu gái nhà tài phiệt, thái độ của YG thế nào? - ảnh 7
G-Dragon từng vướng tin hẹn hò với Jennie
G-Dragon từng vướng tin hẹn hò với Jennie

Trước đó, G-Dragon từng vướng tin đồn hẹn hò với Jennie - thành viên thuộc nhóm nhạc đàn em cùng công ty là BLACKPINK. Cả hai từng bị truyền thông phát hiện âm thầm đi chơi cùng nhau, thậm chí, thủ lĩnh nhóm nhạc Big Bang từng đến phim trường ghi hình để cổ vũ bạn gái. 

Moon Seo Yoon chụp cùng BLACKPINK tại hậu trường đêm diễn hồi tháng 12/2022
Moon Seo Yoon chụp cùng BLACKPINK tại hậu trường đêm diễn hồi tháng 12/2022

Đến giữa năm 2022, nhiều thông tin xuất hiện cho rằng G-Dragon và Jennie đã đường ai nấy đi. Sau đó, một loạt hình ảnh nghi vấn hẹn hò giữa nữ idol nhóm BLACKPINK và thành viên V của BTS xuất hiện càng khẳng định mối quan hệ gãy gánh giữa thủ lĩnh Big Bang với đàn em.

Rộ tin thủ lĩnh Big Bang G-Dragon vướng nghi vấn hẹn hò cháu gái nhà tài phiệt, thái độ của YG thế nào? - ảnh 10
Không chỉ giàu có mà bạn gái tin đồn của G-Dragon còn sở hữu phong cách thời trang cực chất
Không chỉ giàu có mà bạn gái tin đồn của G-Dragon còn sở hữu phong cách thời trang cực chất

Về phía Moon Seo Yoon, cô từng thu hút sự quan tâm của công chúng khi xuất hiện trong bức ảnh chụp hậu trường cùng BLACKPINK vào tháng 12/2022. Mọi người nhanh chóng tìm ra "profile" đỉnh chóp của vị tiểu thư nhà tài phiệt. Được biết, cô sinh năm 2002 và là thế hệ con cháu thứ 4 thuộc một trong những gia tộc quyền lực và giàu có bậc nhất Hàn Quốc. Hiện tại, Moon Seo Yoon đang học Đại học Columbia nằm trong top đại học hàng đầu thế giới. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Big Bang   G-Dragon   GD hẹn hò   Jennie   Shinsegae   Kpop 2022  

Cùng chuyên mục