24h
Yeah1 News

Rộ tin một nữ y tá quân đội đối diện với án phạt kỷ luật vì cố tình tiếp cận, tiêm phòng cho Jin (BTS)

Thứ sáu, 19/05/2023 | 11:10 (GMT+7)

Người hâm mộ của thành viên Jin (BTS) đang vô cùng phẫn nộ trước hành động nữ sĩ quan tiếp cận và tiêm vắc-xin phòng sốt xuất huyết khi anh đang trong quá trình nhập ngũ.

Mới đây, một nữ sĩ quan của Sư đoàn 28 đã bị lên án khi tự ý rời khỏi cơ quan trong giờ hành chính và đến Trung tâm huấn luyện tân binh của Sư đoàn 5 để tiêm chủng cho Jin (BTS). Chưa dừng lại ở đó, y tá này còn bị chỉ trích vì nghi ngờ cô phân phối thuốc trái phép cho Sư đoàn 5 - nơi Jin nhập ngũ.

Hình ảnh Jin (BTS) ngày đầu nhập ngũ
Hình ảnh Jin (BTS) ngày đầu nhập ngũ

Khoảng giữa tháng 1, một nữ sĩ quan y tá trong độ tuổi 20 thuộc sư đoàn 28 đã lái xe từ đơn vị thuộc tỉnh Gyeonggi để đến thăm Trung tâm đào tạo tân binh. Nhờ có mối quan hệ cá nhân với bác sĩ tại sư đoàn 5, trung úy trên đã âm mưu tiếp cận Jin.

Khoảng độ 1:30 chiều đến 3:30 chiều cùng ngày, nữ y tá đó đã tiêm mũi vắc xin thứ hai phòng bệnh sốt xuất huyết cho Jin . Cho đến khi về lại đơn vị, cô gái ấy đã kể lể khắp nơi rằng: “Jin hình như rất đau”.

Jin (BTS) khoe hình ảnh 'xuống tóc' trước khi nhập ngũ
Jin (BTS) khoe hình ảnh "xuống tóc" trước khi nhập ngũ

Đáng nói ở đây, nữ sĩ quan y tá đã không thông báo với cấp trên về việc trốn khỏi sư đoàn 28. Cô nàng còn đang bị nghi ngờ phân phối một lượng đáng kể Tylenol (thuốc giảm đau hạ sốt) trái phép vào Trung tâm đào tạo tân binh Sư đoàn 5. Như vậy, theo điều 79 của Bộ luật Hình sự Quân đội Hàn Quốc, hành vi này sẽ phải đối mặt với mức án tù hoặc án treo dưới 1 năm. 

Người hâm mộ rất lo lắng cho sự an nguy của Jin
Người hâm mộ rất lo lắng cho sự an nguy của Jin

Truyền thông Hàn còn chia sẻ thêm, người cung cấp thông tin chỉ trích hành động lệch lạc này: “Người này giả vờ là đã báo cáo với trưởng phòng nhân sự rằng mình sẽ đến Sư đoàn 5 nhưng thực ra không hề xin phép. Ham muốn, tư lợi lấp đầy tâm trí khiến người này không còn tỉnh táo”.

Nhiều nguồn tin còn cho rằng Sư đoàn 5 còn đưa ra hình phạt nếu ai muốn xin chữ ký của Jin. Thế nên, hành động của nữ sĩ quan y tá thuộc trung đoàn 28 được xem là rất nguy hiểm và cần xử phạt nghiêm khắc.

Các fan đều đồng loạt lên tiếng: 'Chỉ có ở bên BTS là an toàn nhất!'
Các fan đều đồng loạt lên tiếng: "Chỉ có ở bên BTS là an toàn nhất!"

Trước thông tin trên, Trung tá Seo Jung Hoon - Tham mưu trưởng Sư đoàn 28 cho biết: “Chúng tôi đã xác nhận một số cáo buộc thông qua điều tra nội bộ, không có chuyện chúng tôi lấp liếm vụ việc này. Chúng tôi sẽ có hình thức kỷ luật dựa trên quy định của pháp luật”.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Jin BTS   Jin nhập ngũ  

Cùng chuyên mục