24h
Yeah1 News

Rộ tin đồn Bobby cân nhắc rời YG, tương lai "tân binh khủng long" iKON một thời càng mịt mờ?

Thứ ba, 15/11/2022 | 10:20 (GMT+7)

Truyền thông xứ Hàn vừa đưa tin Bobby - nam rapper đình đám của iKON dự định không tái ký hợp đồng với YG khiến fan không khỏi tiếc nuối.

Ra mắt vào năm 2015, iKON thời điểm mới debut đã trở thành "tân binh khủng long" khi nhóm nhạc nam nhà YG oanh tạc K-Pop với nhiều thành tích "khủng". Thế nhưng dù có tiềm năng rất lớn và các thành viên đều tài năng, iKON lại là nhóm nhạc "lận đận" khi vừa vụt sáng đã liên tục hoạt động tại Nhật mà hạn chế comeback ở quê nhà Hàn Quốc khiến sức nóng bị sụt giảm. 

iKON ở thời điểm còn hoạt động với đội hình 7 thành viên.
iKON ở thời điểm còn hoạt động với đội hình 7 thành viên.

Đến năm 2019, khi nhóm đang dần lấy lại phong độ với bản hit quốc dân "Love Scenario" thì trưởng nhóm B.I rời nhóm vì vướng scandal dùng chất cấm và nhận 4 năm tù treo. Sự rời đi của B.I khiến iKON lần nữa rơi vào tình thế lao đao.

Sau khi B.I rời nhóm...
Sau khi B.I rời nhóm...
...iKON hiện tại chỉ còn 6 thành viên.
...iKON hiện tại chỉ còn 6 thành viên.

Đến hiện tại, iKON vẫn chưa thể thực sự bật lên và lấy lại phong độ. Việc này khiến tin đồn các thành viên cân nhắc việc rời nhóm đã râm ran từ lâu. Gần đây, truyền thông xứ Hàn lại đưa tin Bobby - rapper của iKON đã hết hợp đồng với YG và không tái ký. Điều này đồng nghĩa khả năng Bobby không tiếp tục đồng hành cùng iKON là rất cao.

Rộ tin đồn Bobby cân nhắc rời YG, tương lai 'tân binh khủng long' iKON một thời càng mịt mờ? - ảnh 4

Trong khi đó, Bobby là một trong những thành viên nổi bật và đông fan nhất trong iKON. Nam idol vẫn được đánh giá là có vibe đậm chất YG, có khả năng rap , sáng tác lẫn trình diễn cực tốt. Sau khi B.I rời đi, Bobby càng được kỳ vọng là thành viên chủ chốt có thể "vực dậy" iKON. Thế nhưng vào tháng 08/2021, Bobby lại khiến fan K-Pop một phen "chấn động" khi thông báo đã lên chức bố và sẽ kết hôn.

Rộ tin đồn Bobby cân nhắc rời YG, tương lai 'tân binh khủng long' iKON một thời càng mịt mờ? - ảnh 5

Trước tin đồn Bobby không tái ký hợp đồng và có ý định rời nhóm, YG Entertainment mới đây đã lên tiếng phủ nhận: "Thông tin Bobby hết hợp đồng là tin vô căn cứ". 

Bobby tên thật là Kim Ji Won, sinh năm 1995. Bobby vốn được đánh giá là một trong những nam idol tài năng nhất gen 3 của K-Pop và có khả năng rap thuộc hàng thực lực khi rapper của iKON là quán quân của "Show me the money". 

Rộ tin đồn Bobby cân nhắc rời YG, tương lai 'tân binh khủng long' iKON một thời càng mịt mờ? - ảnh 6

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Bobby iKON   B.I   Bobby rời nhóm  

Cùng chuyên mục