24h
Yeah1 News

Rộ tin cựu thành viên EXO đã chính thức đăng ký kết hôn cùng bạn gái lâu năm, đầu năm sau sẽ công bố

Thứ hai, 07/11/2022 | 12:34 (GMT+7)

Lộc Hàm từng khiến cộng đồng mạng một phen dậy sóng khi chính thức công khai mối quan hệ với nữ diễn viên Quan Hiểu Đồng, họ đã chứng minh tình cảm bền chặt và trải qua bao sóng gió trong 6 năm yêu nhau.

Cặp đôi Lộc Hàm-Quan Hiểu Đồng chính thức công khai tình cảm dành cho nhau vào tháng 10-2017, tính đến nay cặp đôi đã bên nhau gần 6 năm, cùng trải qua bao sóng gió, thăng trầm để chứng minh tình cảm dù từng có nhiều tin đồn về việc cặp đôi đã "đường ai nấy đi".

Rộ tin cựu thành viên EXO đã chính thức đăng ký kết hôn cùng bạn gái lâu năm, đầu năm sau sẽ công bố - ảnh 1

Mới đây, ngày 7/11, trang Dispatch đã đưa tin cặp đôi đã chính thức đăng ký kết hôn để về chung một nhà và thông tin hiện đã được lan truyền rộng rãi tại các trang truyền thông tại Trung Quốc. Nguồn tin cho biết hiện cặp đôi đã đăng ký kết hôn, dọn về ở chung và do ảnh hưởng của dịch Covid nên lễ kết hôn sẽ được thông báo và tiến hành vào năm sau.

Rộ tin cựu thành viên EXO đã chính thức đăng ký kết hôn cùng bạn gái lâu năm, đầu năm sau sẽ công bố - ảnh 2

Hiện về phía cặp đôi vẫn chưa lên tiếng về thông tin trên nhưng cũng đã đủ để khiến người hâm mộ phải "đứng ngồi không yên" ngóng lòng đón chờ thêm một đám cưới "thế kỷ" khác của làng giải trí. Trước đó khi công khai hẹn hò, cả hai vướng nhiều ý kiến trái chiều nhưng hiện ngày càng được netizen ủng hộ vì tình yêu bền chặt.

Rộ tin cựu thành viên EXO đã chính thức đăng ký kết hôn cùng bạn gái lâu năm, đầu năm sau sẽ công bố - ảnh 3

Thông tin trên cũng khiến người hâm mộ không khỏi "bán tín bán nghi" vì họ cho rằng Lộc Hàm là một người đàn ông có trách nhiệm và nếu như có bất kỳ thông báo gì sẽ trực tiếp đứng ra lên tiếng và nếu như đây là thông tin chính xác thì cũng vô cùng ủng hộ và vui mừng cho cặp đôi vì họ yêu nhau cũng đã lâu và cũng đã đến lúc đi đến suy nghĩ có ý định kết hôn và dù có gì xảy ra cũng xin được chúc phúc cho cặp đôi. 

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lộc Hàm   quan hiểu đồng  

Cùng chuyên mục