24h
Yeah1 News

Red Velvet tái xuất với 1 full album sau 6 năm, tung MV "Chill Kill" không khác gì phim kinh dị

Thứ ba, 14/11/2023 | 08:58 (GMT+7)

Đây là lần trở lại của Red Velvet sau gần 6 năm với một Full Album kể từ Full Album thứ 2 ‘Perfect Velvet’, mang đến một thế giới âm nhạc mới mẻ của nhóm nữ được biết đến là “Nữ hoàng concept” này.

Phong cách trong lần trở lại này của Red Velvet là sự kết hợp giữa cả hai yếu tố ‘Red ’ và ‘Velvet’. Ca khúc chủ đề ‘Chill Kill’ thuộc thể loại Pop Dance được miêu tả là một ‘vở bi kịch tươi sáng’, với sự đối lập giữa giai điệu mơ mộng, u ám ở phần mở đầu và giai điệu sôi động, tươi sáng ở phần điệp khúc.

Nhan sắc đỉnh cao của 5 cô gái trong 'Chill Kill'
Nhan sắc đỉnh cao của 5 cô gái trong "Chill Kill"

Được mệnh danh là ‘nữ hoàng concept’ với những tạo hình đột phá trong mỗi lần trở lại, Red Velvet tiếp tục khiến người hâm mộ mãn nhãn với tạo hình có chút u ám nhưng vẫn thể hiện được ngoại hình trong trẻo của các thành viên. MV là điều mà khán giả mong chờ nhất trong lần trở lại này, nội dung được xây dựng đúng chuẩn một bộ phim kinh dị, với cốt truyện kể về 5 chị em phải đấu tranh trong tấn bi kịch ‘Chill Kill’. Các thành viên với khả năng diễn xuất tài tình đã xuất sắc thể hiện được nội tâm các nhân vật của mình trong MV trở lại lần này. 

Red Velvet tái xuất với 1 full album sau 6 năm, tung MV 'Chill Kill' không khác gì phim kinh dị - ảnh 2

- IRENE: người chị trầm lặng luôn tin rằng việc không để bản thân gục ngã chính là cách bảo vệ các em của mình, đồng thời cô luôn trói mình vào một viễn cảnh rằng các thiên thần sẽ cứu rỗi mình

- WENDY: vốn mang trong mình nguồn năng lượng tươi sáng, dù trong hoàn cảnh khó khăn vẫn luôn giữ được sự lạc quan. Cô là lối thoát giúp cho các chị em quên đi sự khốn khổ, tuy nhiên sau khi vụ án xảy ra cô đã dần đánh mất nụ cười của mình bởi cảm giác trách nhiệm

- SEULGI: với tình yêu dành cho các chị em của mình, cô luôn tin rằng việc cả 5 người luôn bên nhau trong bất kì hoàn cảnh nào chính là một lời hứa và cũng là niềm hạnh phúc duy nhất. Mỗi khi có suy nghĩ muốn bỏ nhà đi, cô sẽ bật nhạc ầm ĩ để tự trấn an mình và canh giấc ngủ cho các chị em

- JOY: dù bên ngoài cố gắng tươi cười nhưng cô là nhân vật luôn cảm thấy bất an và lo sợ khoảnh khắc quý giá bên các chị em sẽ biến mất. Vậy nên cô luôn nhìn thế giới bằng một bên mắt, và bắt đầu ghi hình lại những khoảnh khắc hạnh phúc bên chị em mình 

- YERI: lớn lên trong tình yêu và sự bảo vệ của các chị khiến cô được sống đúng với tuổi của mình dù cho là trong hiện thực u tối. Cô luôn tin và tưởng tượng đến ngày sẽ gặp người mình yêu và lập gia đình như bao người bình thường vậy.

Red Velvet tái xuất với 1 full album sau 6 năm, tung MV 'Chill Kill' không khác gì phim kinh dị - ảnh 3
Red Velvet tái xuất với 1 full album sau 6 năm, tung MV 'Chill Kill' không khác gì phim kinh dị - ảnh 4

Người xem có thể cảm nhận những cảnh quay mang màu u ám như thể cả 5 cô gái đang cùng nhau tìm cách che giấu một vụ án bí ẩn, sau đó tự trấn an nhau và cuối cùng là bỏ trốn khỏi căn nhà đáng sợ của họ. Có thể thấy, Red Velvet đã tiếp tục chứng minh danh hiệu “Nữ hoàng concept” trong lần trở lại này, cụ thể là concept kinh dị qua lần trở lại với ‘Chill Kill’.

Bên cạnh ca khúc chủ đề ‘Chill Kill’, Album còn bao gồm những ca khúc mang nhiều thể loại đa dạng mang đậm màu sắc riêng của Red Velvet; đặc biệt, những bài hát này còn gây ấn tượng với những cái tên khiến người nghe tò mò như ‘Will I Ever See You Again?’, ‘Knock Knock (Who’s There?)’, ‘Nightmare’... hứa hẹn sẽ lôi cuốn sự chú ý từ khán giả.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Red Velvet   chill kill   album  

Cùng chuyên mục