24h
Yeah1 News

Nữ thần tượng đình đám tăng cân bất thường khiến fan lo lắng, diện mạo hiện tại chẳng ai nhận ra!

Thứ hai, 24/10/2022 | 17:08 (GMT+7)

Những hình ảnh được ghi lại trong buổi biểu diễn gần đây khiến khán giả "sốc" nặng vì ngoại hình tăng cân "quá khổ" của giọng ca Park Bom (cựu thành viên nhóm nhạc 2NE1).

Trong những ngày qua, hình ảnh nữ ca sĩ thần tượng Hàn Quốc Park Bom xuất hiện trong đêm nhạc "Popstival 2022" diễn ra tại Philippines thu hút sự quan tâm của công chúng. Trong buổi biểu diễn vào tối ngày 21/10, Park Bom "gây sốc" với ngoại hình tăng cân khác lạ. Cô mặc bộ váy đen bó sát nhưng không thể che đi cơ thể nặng nề, "quá khổ" của mình.

Ngoài thân hình, khuôn mặt của Park Bom cũng khiến nhiều người không nhận ra. Qua hình ảnh được fan hâm mộ chụp lại, có thể thấy phần gò má của nữ ca sĩ mũm mĩm, tạo cảm giác sưng phồng. 

Nữ thần tượng đình đám tăng cân bất thường khiến fan lo lắng, diện mạo hiện tại chẳng ai nhận ra! - ảnh 1
Park Bom với ngoại hình tăng cân bất thường trong sự kiện mới đây
Park Bom với ngoại hình tăng cân bất thường trong sự kiện mới đây

Mặc dù Park Bom vẫn biểu diễn rất sung sức, tràn đầy năng lượng nhưng diện mạo tăng cân bất thường khiến khán giả không khỏi lo lắng. Nhất là khi thời gian trước, cô vừa giảm cân thành công và hiện tại, chỉ sau vài tháng, Park Bom lần nữa quay về thân hình "phát tướng".

Trước câu hỏi hoang mang của nhiều người, công ty quản lý của Park Bom đã đưa ra câu trả lời trấn an. Họ khẳng định tình trạng sức khỏe của giọng hát "You & I" vẫn rất ổn định: "Sức khỏe của Park Bom không có vấn đề gì cả. Hiện giờ cô ấy đang ăn kiêng và tập thể dục đều đặn. Cô ấy cũng chỉ vừa bắt đầu tập những ngày gần đây thôi".

Nữ thần tượng đình đám tăng cân bất thường khiến fan lo lắng, diện mạo hiện tại chẳng ai nhận ra! - ảnh 3
Với tình trạng bất ổn, nhiều netizen Hàn nghi vấn cô đang gặp vấn đề sức khỏe nghiêm trọng. Tuy nhiên, công ty chủ quản phủ định đồn đoán này
Với tình trạng bất ổn, nhiều netizen Hàn nghi vấn cô đang gặp vấn đề sức khỏe nghiêm trọng. Tuy nhiên, công ty chủ quản phủ định đồn đoán này

Tuy nhiên, có vẻ như lời hồi đáp của công ty không khiến khán giả tin tưởng. Theo tờ Top Star News của Hàn Quốc, mọi người bày tỏ sự lo lắng, thậm chí đồn đoán rằng Park Bom mắc chứng suy giáp. 

Được biết, suy giáp là căn bệnh gây ra do tuyến giáp kém khả năng hoạt động, cản trở quá trình bài tiết hormone tuyến giáp khiến người bệnh thiếu hormone cần thiết cho cơ thể. Người mắc bệnh này thường có các triệu chứng như mệt mỏi, tăng cân bất thường và khô da.

Trong quá khứ, Park Bom từng chia sẻ về việc cô mắc chứng ADD (rối loạn giảm chú ý). Nữ ca sĩ phải dùng thuốc theo kê đơn của bác sĩ trong một thời gian dài để điều trị chứng bệnh này. Chính những cảm xúc thăng trầm khi đối mặt với cuộc sống khiến cô cảm thấy rất khó khăn.

Park Bom từng giảm từ 70 kg xuống còn 59 kg vào đầu năm ngoái sau thời gian dài uống thuốc điều trị bệnh tâm lý
Park Bom từng giảm từ 70 kg xuống còn 59 kg vào đầu năm ngoái sau thời gian dài uống thuốc điều trị bệnh tâm lý

Vào tháng 1/2021, Park Bom vui mừng thông báo về việc cô đã giảm cân thành công. Từ ngoại hình "quá khổ" hơn 70 kg, nữ ca sĩ đã giảm xuống còn 59 kg. Đây là tín hiệu tích cực với bản thân cô cũng như các fan hâm mộ. Park chia sẻ: "Tôi thực sự rất vất vả để ăn kiêng vì những loại thuốc tôi đang dùng để điều trị bệnh ADD khiến tôi dễ tăng cân. Nhưng thật may vì cuối cùng tôi đã trị khỏi". 

Nữ thần tượng đình đám tăng cân bất thường khiến fan lo lắng, diện mạo hiện tại chẳng ai nhận ra! - ảnh 6
Khuôn mặt khác lạ của Park Bom làm 'dấy' lên nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ
Khuôn mặt khác lạ của Park Bom làm "dấy" lên nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ

Bên cạnh những bình luận nghi vấn về tình trạng sức khỏe bất ổn của Park Bom thì có không ít người cho rằng rất có thể nữ ca sĩ đã "động chạm dao kéo" lên khuôn mặt mình. Nhưng cho dù là phản ứng phụ khi dùng thuốc hay phẫu thuật thẩm mỹ thì cũng không thể phủ nhận rằng vẻ ngoài của Park Bom hiện tại khiến khán giả không thể nhận ra.

Mọi người bình luận: "Nhìn như này không ai dám tin là vẫn ổn đâu. Cân nặng thay đổi thất thường cũng nguy hiểm lắm", "Park Bom vẫn liên tục uống thuốc trị bệnh nên mặt và cổ bị phù nề nhiều", "Bị phụ thuộc vào phẫu thuật thẩm mỹ quá rồi", "Từng một thời vô cùng xinh đẹp"...

Nữ thần tượng đình đám tăng cân bất thường khiến fan lo lắng, diện mạo hiện tại chẳng ai nhận ra! - ảnh 8
Park Bom là giọng hát chính của nhóm nhạc 2NE1
Park Bom là giọng hát chính của nhóm nhạc 2NE1

Park Bom là giọng hát chính của nhóm nhạc nổi tiếng 2NE1. Cô được xem là người sở hữu giọng hát nội lực, dày dặn và độc đáo tại Kpop. Năm 2014, Park Bom bị điều tra vì nghi ngờ buôn lậu chất cấm. Tuy nhiên sau đó cô được minh oan vì chỉ là hiểu lầm.

Năm 2016, 2NE1 tan rã nên Park Bom tách ra hoạt động solo. Dù vậy, sự nghiệp ca hát của Park Bom không thật sự khởi sắc. Tháng 4/2022, cô ghi dấu ấn khi tái xuất với 2NE1 trên sân khấu lễ hội âm nhạc Coachella 2022.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục