24h
Yeah1 News

Nữ ca sĩ qua đời không ai hay ở tuổi 24, hai ngày trước khi được phát hiện vẫn đăng ảnh tươi vui

Thứ sáu, 10/11/2023 | 15:48 (GMT+7)

Xôn xao nữ ca sĩ sinh năm 1999 qua đời ở tuổi đời còn quá trẻ, bài đăng đầy ám ảnh 2 ngày trước khi mất khiến dư luận bàng hoàng.

Mới đây, làng giải trí Hàn Quốc tiếc thương trước sự ra đi đột ngột của nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ 24 tuổi Nahee. Tin tức về sự ra đi đột ngột của cô vào ngày 8/11 khiến người hâm mộ không khỏi bàng hoàng. Đáng chú ý, hai ngày trước khi Nahee qua đời, nữ ca sĩ đã cập nhật Instagram với những bức ảnh và video về chú chó cưng kèm một bức ảnh selfie chính mình.

Ca sĩ kiêm nhạc sĩ Lim Nahee, được biết đến với nghệ danh Nahee, đã qua đời một cách bí ẩn.
Ca sĩ kiêm nhạc sĩ Lim Nahee, được biết đến với nghệ danh Nahee, đã qua đời một cách bí ẩn.

Các báo cáo cho thấy nguyên nhân cái chết của Nahee hiện vẫn chưa được xác định và công ty quản lý của cô vẫn chưa đưa ra bất kỳ tuyên bố chính thức nào trên mạng xã hội cho đến nay. Việc thiếu thông tin xung quanh cái chết của giọng ca trẻ tuổi khiến cư dân mạng không khỏi xót xa. Theo thông tin được tiết lộ, tang lễ của nữ ca sĩ sẽ được tổ chức tại nhà tang lễ trung tâm ở Pyeongtaek, tỉnh Kyunggi-do ​​và sẽ mở cửa cho người tham dự vào ngày 10/11.

Cái chết của nữ ca sĩ 24 tuổi đã khiến người hâm mộ bàng hoàng
Cái chết của nữ ca sĩ 24 tuổi đã khiến người hâm mộ bàng hoàng
Nahee đã đăng tải loạt ảnh trên Instagram 2 ngày trước khi được phát hiện qua đời
Nahee đã đăng tải loạt ảnh trên Instagram 2 ngày trước khi được phát hiện qua đời

Nahee là một nghệ sĩ indie được yêu mến ở Hàn Quốc. Cô ra mắt lần đầu tiên vào năm 2019 với đĩa đơn “Blue City”, sau đó là nhiều đĩa đơn khác như “Blue Night” và “Gloomy Day”. Nahee cũng nhận được sự yêu mến từ khán giả Hàn Quốc và quốc tế thông qua kênh YouTube cá nhân, nơi cô đăng tải các vlog và video cover.

Vào tháng 9 năm 2020, Nahee ký hợp đồng với công ty quản lý danh tiếng Mun Hwa In với tư cách là ca sĩ, nhạc sĩ và nhà sản xuất, mở rộng lĩnh vực âm nhạc của cô. Trong sự nghiệp 4 năm ngắn ngủi của mình, Nahee đã có 15 sáng tác mang tên mình.

Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân cái chết của nữ ca sĩ
Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân cái chết của nữ ca sĩ

Trước cái chết đột ngột của Nahee ở tuổi đời còn quá trẻ, người hâm mộ Hàn Quốc không khỏi tiếc thương. Một số phản ứng của netizen như:

"Đây là một lời nhắc nhở lạnh lùng về việc mạng xã hội đôi khi có thể che giấu nỗi đau mà mọi người đang trải qua. Chúng ta hãy nhớ đối xử tử tế và hỗ trợ lẫn nhau. Hãy yên nghỉ nhé Nahee."

"Nội dung bài đăng đầy ám ảnh trên Instagram của Nahee là gì?"

"Có phải bài đăng trên Instagram của Nahee cho thấy cô ấy đang gặp khó khăn với điều gì đó không?"

"Có cuộc điều tra nào về nguyên nhân cái chết của Nahee không?"

"Thật buồn khi biết tin Nahee đã qua đời. Thật kỳ lạ khi bài đăng cuối cùng trên Instagram của cô ấy dường như báo trước một điều gì đó bi thảm. Hãy yên nghỉ, Nahee."

"Tôi không thể tin được điều này đã xảy ra. Thật đau lòng khi nghĩ rằng Nahee có thể đã phải trải qua điều gì đó khó khăn đến vậy. Tâm trí tôi hướng về gia đình và những người thân yêu của cô ấy".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nữ ca sĩ   Nahee  

Cùng chuyên mục