24h
Yeah1 News

Nữ ca sĩ IU bị người lạ đe dọa tính mạng, lực lượng chức năng đến tận nhà riêng để ngăn chuyện không may

Thứ sáu, 06/10/2023 | 16:39 (GMT+7)

Đại diện của "em gái quốc dân" xứ Hàn IU vừa công bố thông tin chính thức liên quan đến sự việc nữ ca sĩ bị người lạ dọa giết.

Theo tờ Newsen đưa tin, vào sáng ngày 6/10, truyền thông Hàn Quốc xôn xao về sự cố đáng lo ngại khi một cá nhân đã gửi bức thư đe dọa tính mạng tới "nữ thần nhạc K-pop" IU. Ngay khi đại diện của IU thông báo về tình huống này, lực lượng chức năng đã ngay lập tức tiến hành kiểm tra tại nơi cư trú cá nhân và nơi làm việc của nữ ca sĩ để đảm bảo sự an toàn cho cô. 

Nữ ca sĩ IU bị người lạ gửi thư đe dọa tính mạng
Nữ ca sĩ IU bị người lạ gửi thư đe dọa tính mạng

Vào sáng cùng ngày, đại diện của IU cũng chính thức lên tiếng về thông tin việc giọng ca sinh năm 1993 bị đe dọa tính mạng. Công ty quản lý tăng cường các biện pháp an ninh nhằm bảo vệ IU sau khi cô nhận được lá thư dọa giết: "Thời gian trước đúng là IU đã nhận được 1 lá thư đe dọa tính mạng. Lúc đó, cô ấy đang quay phim và vụ việc cũng được khép lại sau khi lực lượng chức năng không phát hiện ra dấu hiệu bất thường. Tuy nhiên, công ty chúng tôi sẽ tiếp tục tiến hành các biện pháp bảo vệ IU", đại diện IU lên tiếng.

Đại diện của nữ ca sĩ sinh năm 1993 đã chính thức lên tiếng về thông tin cô bị dọa giết
Đại diện của nữ ca sĩ sinh năm 1993 đã chính thức lên tiếng về thông tin cô bị dọa giết

Đại diện của IU cũng tiết lộ thêm rằng họ đã cân nhắc việc thông báo cho báo giới về sự cố này: "Chúng tôi đã xem xét kỹ lưỡng về việc có nên công bố thông tin về sự việc này hay không, vì lo ngại rằng thông tin này có thể gây lo lắng cho người hâm mộ và tạo ra sự xôn xao trong dư luận. Sau khi suy nghĩ kỹ, chúng tôi quyết định tiết lộ để ngăn chặn các sự cố tương tự trong tương lai và để gửi thông điệp răn đe đến những người có ý định gây hại cho các nghệ sĩ."

“Em gái quốc dân” IU bị người lạ dọa giết, lực lượng chức năng ngay sau đó đã ập đến nhà riêng nữ ca sĩ điều tra
“Em gái quốc dân” IU bị người lạ dọa giết, lực lượng chức năng ngay sau đó đã ập đến nhà riêng nữ ca sĩ điều tra

Ngoài ra, đại diện của IU đã cung cấp thông tin mới về các vụ kiện chống lại những người dùng mạng xã hội đăng bài bình luận xúc phạm. Theo đó, công ty của nữ ca sĩ đã khẳng định rằng những người tham gia vào việc vu khống cô sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

IU hiện nay là giọng ca solo hàng đầu Kpop, một tay xây dựng cả công ty
IU hiện nay là giọng ca solo hàng đầu Kpop, một tay xây dựng cả công ty

IU được ra mắt vào năm 2008, nhanh chóng trở thành một tượng đài âm nhạc nhờ vào giọng hát thiên thần và tài năng sáng tác đáng kinh ngạc của mình. Sự bứt phá trong sự nghiệp của cô được thúc đẩy mạnh mẽ bởi vai diễn trong bộ phim "Dream High", và danh tiếng của IU lên như "diều gặp gió lớn".

Sau hơn 1 thập kỉ hoạt động, "ngai vàng" của IU vẫn chưa có dấu hiệu lung lay khi cô cứ comeback là bài hát đứng đầu BXH. Điều này khiến nữ ca sĩ được đánh giá là 1 trong những nghệ sĩ solo hàng đầu Hàn Quốc. Với hàng loạt thành tích xuất sắc trong lĩnh vực âm nhạc, IU được gọi mệnh danh là "em gái quốc dân" nhận được sự yêu mến không chỉ ở Châu Á mà còn trên toàn thế giới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: IU   Em gái quốc dân  

Cùng chuyên mục