24h
Yeah1 News

Nữ ca sĩ hát nhạc phim "Hậu duệ mặt trời" vướng ồn ào khi gia đình bị tố lừa đảo

Thứ ba, 07/02/2023 | 12:45 (GMT+7)

Thông tin về việc gia đình của ca sĩ Kang Min Kyung nhóm Davichi bất ngờ bị tố lừa đảo, bao gồm cả ba ruột và anh trai của nữ ca sĩ đã khiến fan không khỏi hoang mang.

Davichi sau nhiều năm hoạt động đến hiện tại vẫn là nhóm nhạc nữ nhận được nhiều sự mến mộ của netizen xứ Hàn lẫn quốc tế nhờ thực lực trong âm nhạc. Nhóm nhạc chỉ có 2 thành viên là Kang Min Kyung và Lee Hae Ri, sau hơn một thập kỷ hoạt động, nhóm sở hữu nhiều bản hit như "Don't say goodbye", "We were in love" hay bản nhạc phim đình đám "This love" của "Hậu duệ mặt trời" và đến hiện tại vẫn có chỗ đứng riêng trong K-Pop.

Nữ ca sĩ hát nhạc phim 'Hậu duệ mặt trời' vướng ồn ào khi gia đình bị tố lừa đảo - ảnh 1

Hai thành viên Davichi trước đó còn được yêu mến bởi đời tư ít ồn ào. Thế nhưng nữ ca sĩ Kang Min Kyung mới đây lại vướng ồn ào khi gia đình của cô bị tố lừa đảo. Cụ thể, truyền thông xứ Hàn đưa tin, người nhà Kang Min Kyung (Davichi) bao gồm bố và anh trai đã bị khởi kiện bởi 19 nhà đầu tư với tội danh lừa đảo. Thông tin này đã khiến netizen, đặc biệt là người hâm mộ của Davichi không khỏi xôn xao.

Nữ ca sĩ hát nhạc phim 'Hậu duệ mặt trời' vướng ồn ào khi gia đình bị tố lừa đảo - ảnh 2

Tuy nhiên phía công ty quản lý của Kang Min Kyung đã nhanh chóng lên tiếng khẳng định nữ ca sĩ hoàn toàn không liên quan đến bê bối này của người thân, không dính líu đến công việc kinh doanh của gia đình cũng như không hay biết về những lùm xùm gần đây. 

Wake One Entertainment cho biết thêm: “Kang Min Kyung đã nhiều lần phải chịu thiệt hại từ những vấn đề tài chính của bố kể từ khi ra mắt vào năm 18 tuổi. Sau rất nhiều tổn thương, nữ nghệ sĩ đã cắt đứt liên lạc với ông”., chứng tỏ đây không phải lần đầu người thân của Kang Min Kyung vướng ồn ào về chuyện tiền nong.

Nữ ca sĩ hát nhạc phim 'Hậu duệ mặt trời' vướng ồn ào khi gia đình bị tố lừa đảo - ảnh 3

Kang Min Kyung cũng bày tỏ lập trường khách quan rằng không muốn có thêm người bị hại trong trường hợp bố của cô thực sự có hành vi lừa đảo. Trước đó, nhiều nguồn tin khẳng định bố cùng anh trai Kang Min Kyung sở hữu một công ty bất động sản và công bố dự án cũng như kêu gọi đầu tư. Song sau 6 năm không có tiến triển và không có động thái mới liên quan đến dự án, các nhà đầu tư tìm đến bố của nữ nghệ sĩ nhằm yêu cầu bồi thường.

Nữ ca sĩ hát nhạc phim 'Hậu duệ mặt trời' vướng ồn ào khi gia đình bị tố lừa đảo - ảnh 4

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: lừa đảo   Davichi   Kang Min Kyung  

Cùng chuyên mục