24h
Yeah1 News

Nữ ca sĩ đột ngột qua đời trong nhà vệ sinh, ngay trước khi lên sân khấu biểu diễn

Thứ sáu, 07/07/2023 | 13:15 (GMT+7)

Giọng ca 46 tuổi đột ngột qua đời ngay trước khi lên sân khấu biểu diễn khiến người hâm mộ không khỏi bàng hoàng.

Truyền thông Hàn Quốc mới đây đồng loạt đưa tin, giọng ca nữ Lee Sang Eun (46 tuổi) được phát hiện ngã trong nhà vệ sinh thuộc khu vực tầng 3, Trung tâm Văn hóa và Nghệ thuật thành phố Gimcheon (tỉnh Bắc Gyeongsang) vào khoảng hơn 20h tối ngày 6/7. 

Dù đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng Lee Sang Eun đã tử vong. Nữ ca sĩ có lịch trình đến thăm và biểu diễn tại Nhà hát lớn thuộc Trung tâm Văn hóa và Nghệ thuật Gimcheon này, tuy nhiên chưa lên sân khấu thì đã gặp sự cố đáng tiếc.

Nữ ca sĩ đột ngột qua đời trong nhà vệ sinh, ngay trước khi lên sân khấu biểu diễn - ảnh 1

Nữ ca sĩ Lee Sang Eun đột ngột qua đời ở tuổi 46

Một quan chức tại sự kiện cho biết Lee Sang Eun ngã trong phòng tắm nên đã gọi cảnh sát. Đội cứu hộ 119 chuyển Lee Sang Eun đến bệnh viện trong trạng thái ngừng tim và qua đời sau đó.

Một người phụ trách khác của sự kiện chia sẻ, tới sát giờ lên sân khấu nhưng không thấy Lee Sang Eun đâu nên đã đi tìm.

Sự việc giọng ca nổi tiếng này đột ngột qua đời khiến nhiều người bàng hoàng. Cảnh sát hiện đang điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của Lee Sang Eun. Nhận định ban đầu cho thấy có ít dấu hiệu của một vụ án mạng, có thể nữ ca sĩ đã đột tử.

Nữ ca sĩ đột ngột qua đời trong nhà vệ sinh, ngay trước khi lên sân khấu biểu diễn - ảnh 2

Poster buổi biểu diễn có Lee Sang Eun (thứ 2 từ trái sang) tham gia 

Được biết Lee Sang Eun là giọng ca nữ cao xếp vào hạng hiếm có trong dòng nhạc Opera tại Hàn Quốc. Cô từng tốt nghiệp trường Đại học Quốc gia Seoul và nhận bằng Thạc sĩ tại Trường Âm nhạc Mannes ở New York (Mỹ). Lee Sang Eun cũng vừa hoàn thành khóa học nhạc sĩ chuyên nghiệp.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục