24h
Yeah1 News

Nhóm nam Kpop gây sốt với vlog đến Việt Nam, dạo hồ Tây ngồi vỉa hè như dân bản địa

Thứ sáu, 16/12/2022 | 15:02 (GMT+7)

Những hình ảnh cắt ra từ vlog của nhóm nhạc Hàn Quốc - WINNER khiến cộng đồng mạng Việt Nam phát sốt. Không chỉ đi dạo bờ hồ mà các thành viên còn đam mê ăn uống, trải nghiệm nét văn hóa bình dân.

Mới đây, cộng đồng mạng Việt Nam chia sẻ loạt ảnh được cắt ra từ video ghi lại khoảng thời gian vi vu đến Việt Nam của nhóm nhạc WINNER. Có thể thấy, mặc dù bận rộn lịch trình ca hát nhưng 4 chàng trai Hàn Quốc vẫn nhiệt tình trải nghiệm nền ẩm thực bình dân đặc sắc và nhiều nét văn hóa bình dân của nước bạn.

WINNER vừa có chuyến thăm đến Việt Nam
WINNER vừa có chuyến thăm đến Việt Nam

Không ăn mặc cầu kỳ, các thành viên WINNER chỉ chọn những chiếc áo phông đơn giản và quần short phù hợp với tiết trời nóng ẩm tại Việt Nam. Trong lúc lang thang khắp các con ngõ tại Hà Nội, các chàng trai đã tấp vào một số quán ăn bên đường để nếm thử nền ẩm thực bình dân của người Việt Nam.

Nhóm nam Kpop gây sốt với vlog đến Việt Nam, dạo hồ Tây ngồi vỉa hè như dân bản địa - ảnh 2
Các chàng trai nếm thử nhiều món ngon, đặc sản tại Việt Nam
Các chàng trai nếm thử nhiều món ngon, đặc sản tại Việt Nam

Khán giả đặc biệt chú ý đến việc các thành viên ăn món bánh xèo. Mọi người cho rằng rất có thể thành viên Mino đã gợi ý món ăn này. Nguyên nhân là vì trước đó, Mino từng ghi hình chương trình "Tân tây du ký" tại Việt Nam, anh chàng phải thốt lên kinh ngạc vì không ngờ món ăn có tên bánh xèo lại ngon vượt sức tưởng tượng.

Nhóm nam Kpop gây sốt với vlog đến Việt Nam, dạo hồ Tây ngồi vỉa hè như dân bản địa - ảnh 4
Nhiều người bật cười vì sự 'nhập gia tùy tục' của WINNER
Nhiều người bật cười vì sự "nhập gia tùy tục" của WINNER

Ngoài bánh xèo, WINNER còn nếm thử nhiều món ăn đặc sắc của Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng như phở , bún chả, xiên nướng... Đặc biệt, các chàng trai còn dành tình yêu đặc biệt cho văn hóa uống bia vỉa hè của những thanh niên Việt. 

Nhóm nam Kpop gây sốt với vlog đến Việt Nam, dạo hồ Tây ngồi vỉa hè như dân bản địa - ảnh 6
Nhóm nam Kpop gây sốt với vlog đến Việt Nam, dạo hồ Tây ngồi vỉa hè như dân bản địa - ảnh 7
Seunghoon - thành viên WINNER với hình ảnh 'cháy phố' không thua gì dân bản địa
Seunghoon - thành viên WINNER với hình ảnh "cháy phố" không thua gì dân bản địa

Nhìn thấy cảnh thần tượng nổi tiếng của mình nốc cả ca bia Hà Nội khiến fan hâm mộ không khỏi bật cười. Thậm chí, mọi người còn gọi vui WINNER đúng là nhóm nhạc "con rể Việt Nam" không chỉ vì tần suất đến Việt Nam nhiều lần mà còn vì sự thích nghi môi trường mới rất tốt.

Năm 2018, nhóm nhạc lần đầu đến Việt Nam giao lưu
Năm 2018, nhóm nhạc lần đầu đến Việt Nam giao lưu
Nhóm nam Kpop gây sốt với vlog đến Việt Nam, dạo hồ Tây ngồi vỉa hè như dân bản địa - ảnh 10
WINNER mặc áo dài, đội nón lá trong chuyến lưu diễn vào năm 2020 tại TP.HCM
WINNER mặc áo dài, đội nón lá trong chuyến lưu diễn vào năm 2020 tại TP.HCM

Tháng 10/2022, WINNER đã đến Việt Nam tham gia biểu diễn trong một lễ hội âm nhạc kết hợp quảng bá du lịch Việt - Hàn. Không chỉ đứng trên sân khấu, các chàng trai trực thuộc YG Entertainment còn giao lưu với người hâm mộ Việt Nam thông qua hoạt động ký tặng fansign. Mọi người tham gia đều dành lời khen ngợi tích cực cho WINNER vì tính cách thân thiện, vui vẻ của những anh chàng Hàn Quốc.

WINNER là nhóm nhạc có độ ảnh hưởng mạnh mẽ tại Việt Nam
WINNER là nhóm nhạc có độ ảnh hưởng mạnh mẽ tại Việt Nam

Trong quá khứ, WINNER từng đến Việt Nam biểu diễn vào năm 2018 trong đêm chung kết chương trình "Nhạc hội song ca". Đầu năm 2020, các chàng trai thông báo TP.HCM là địa điểm nằm trong khuôn khổ "CROSS Tour". Như vậy, đến tháng 10/2022, WINNER đã có 3 lần xuất hiện tại Việt Nam trong những hoạt động liên quan đến giao lưu âm nhạc và văn hóa. Chính vì vậy nên không có gì lạ khi khán giả Việt gọi WINNER là "con rể quốc dân" của Việt Nam.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục