24h
Yeah1 News

Netizen Hàn hoang mang trước tin đồn nam idol họ Lee đình đám Kpop bị tố dùng chất cấm, bắt cá 2 tay đồng giới

Thứ hai, 17/10/2022 | 14:28 (GMT+7)

Tin đồn về việc một nam thần tượng đến từ công ty lớn ở Kpop nghi sử dụng chất cấm và có mối quan hệ đồng giới với 2 người cùng lúc khiến khán giả hoang mang.

Trưa ngày 17/10, trang tin Nate của Hàn Quốc đưa tin, hiện nay trên các diễn đàn mạng xã hội nước này bất ngờ rộ lên tin đồn về một nam thần tượng họ Lee vướng bê bối sử dụng chất cấm. Thông tin trên đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt và làm "dấy" lên làn sóng bàn tán xôn xao trong dư luận.

Trước đó, vào ngày 15/10, nhiều tờ báo giải trí nước này đã chia sẻ bài viết với tiêu đề "Vụ việc một thần tượng sử dụng chất cấm sắp bị phanh phui". Cụ thể bài viết tiết lộ: "Lee, một nam thần tượng đến từ công ty giải trí nổi tiếng, đã được một doanh nhân giàu có tên A tài trợ. Lee được tặng nhiều món đồ hiệu đắt đỏ, xe hơi, tiền mặt cho mối quan hệ này suốt một năm qua. Nhưng sau đó A phát hiện Lee đã lén lút sau lưng mình để hẹn hò với một diễn viên tên K. Để trả thù, A lên kế hoạch phanh phui toàn bộ hành vi sử dụng chất cấm (philopon ) của Lee".

Tin đồn lan truyền khắp mạng xã hội Hàn Quốc về một nam idol họ Lee đến từ công ty lớn sắp bị phanh phui chuyện sử dụng chất cấm và 'bắt cá 2 tay' đồng giới
Tin đồn lan truyền khắp mạng xã hội Hàn Quốc về một nam idol họ Lee đến từ công ty lớn sắp bị phanh phui chuyện sử dụng chất cấm và "bắt cá 2 tay" đồng giới

Như vậy, Lee bị tố cáo sử dụng chất cấm và "bắt cá 2 tay" trong mối quan hệ đồng giới. Hiện tại, ngoại trừ thông tin là "nam thần tượng họ Lee" và "đến từ công ty giải trí lớn" thì không có thêm gợi ý gì khác. Người hâm mộ đang vô cùng hoang mang, lo lắng cho idol của mình. Những lời đồn đoán gọi tên các sao nam họ Lee có đặc điểm trùng khớp như miêu tả đã dẫn đến nhiều cuộc tranh cãi trên mạng.

Tại Việt Nam, netizen cũng hiếu kỳ không kém về danh tính của nam nghệ sĩ tiếp theo dính đến chất cấm. Mặc dù tin tưởng vào nhân cách thần tượng mình nhưng các fan hâm mộ cũng không khỏi quan ngại vì trong quá khứ từng có nhiều trường hợp "quay xe" bất ngờ.

Danh tính bí ẩn của nam idol họ Lee càng khiến netizen hiếu kỳ, lo lắng
Danh tính bí ẩn của nam idol họ Lee càng khiến netizen hiếu kỳ, lo lắng

Một số bình luận của khán giả Việt Nam như "Phải tự an ủi là những bạn hò Lee mình hâm mộ rất ngoan ngoãn, lễ phép", "Nếu là big label thì nó còn rộng hơn cả big 3", "Cái này mà bị khui ra thì đi đời sự nghiệp", "Chuyện này vừa vi phạm pháp luật vừa sai trái đạo đức vì bắt cá 2 tay", "Họ Lee ở Hàn Quốc mà đoán thì như mò kim đáy biển, nhiều người họ Lee lắm", "May quá idol mình thích không ai họ Lee", "Đặt gạch ở đây hóng xem là ai", "Không biết có khui thật không hay chỉ là chơi chiêu cảnh cáo thôi"...

Joo Ji Hoon tiêu tan sự nghiệp vì scandal sử dụng chất cấm
Joo Ji Hoon tiêu tan sự nghiệp vì scandal sử dụng chất cấm
Park Yoo Chun gây chấn động khi bị khởi tố tội danh sử dụng chất cấm
Park Yoo Chun gây chấn động khi bị khởi tố tội danh sử dụng chất cấm
T.O.P (Big Bang) từng phải cúi đầu xin lỗi người hâm mộ do bê bối cá nhân
T.O.P (Big Bang) từng phải cúi đầu xin lỗi người hâm mộ do bê bối cá nhân

Được biết ở Hàn Quốc, hành vi sử dụng chất cấm hoặc chất gây nghiện bị xem là vi phạm pháp luật nghiêm trọng. Trong quá khứ, nhiều ngôi sao Kpop nổi tiếng từng vướng phải bê bối này khiến sự nghiệp sa sút. Theo phân tích của các chuyên gia tâm lý, do môi trường làm việc áp lực lớn nên một số idol , diễn viên không chịu nổi gánh nặng phải tìm đến chất kích thích để duy trì trạng thái hưng phấn.

Park Bom từng bị phát hiện sử dụng chất cấm nhưng thực chất đó là một loại thuốc được kê đơn để cô chữa bệnh
Park Bom từng bị phát hiện sử dụng chất cấm nhưng thực chất đó là một loại thuốc được kê đơn để cô chữa bệnh

Những tên tuổi nổi tiếng từng bị bắt vì tội sử dụng chất cấm khiến cuộc đời và sự nghiệp tiêu tan như Joo Ji Hoon (từng thủ vai thái tử trong "Goong"), Park Yoo Chun (cựu thành viên TVXQ), T.O.P (Big Bang)... Riêng nữ thần tượng Park Bom (cựu thành viên 2NE1) từng lao đao khi bị phát hiện sử dụng 1 loại thuốc kê đơn chữa bệnh lại nằm trong danh sách chất cấm ở Hàn Quốc.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục