24h
Yeah1 News

Nam thần tượng Hàn Quốc qua đời trong vụ thảm kịch Halloween ở Itaewon

Thứ hai, 31/10/2022 | 09:34 (GMT+7)

Thông tin về việc một nam diễn viên, thần tượng Kpop qua đời sau vụ giẫm đạp tại Itaewon trong ngày lễ Halloween khiến netizen xót xa.

Sáng ngày 31/10, các tờ báo Hàn Quốc đồng loạt đưa tin về một nam nghệ sĩ của giới trẻ đã không may qua đời trong vụ giẫm đạp kinh hoàng xảy ra ở con phố Itaewon (Seoul) vào ngày 29/10 vừa qua.

Theo TV Report, nạn nhân được xác định là Lee Ji Han. Anh ra đi ở tuổi 24 trong vụ thảm kịch Halloween tại Itaewon. Được biết, nhà của nam thần tượng cũng nằm trong khu vực Itaewon.

Lee Ji Han - nam ca sĩ thần tượng, diễn viên Hàn Quốc qua đời trong vụ thảm kịch ở Itaewon
Lee Ji Han - nam ca sĩ thần tượng, diễn viên Hàn Quốc qua đời trong vụ thảm kịch ở Itaewon

Park Hee Seok và Kim Do Hyun - 2 người bạn của Lee Ji Han đã thông báo tin buồn trên Instagram, thương tiếc cho sự ra đi của nam thần tượng khi tuổi đời còn quá trẻ.

"Cáo phó. Lee Ji Han đã mất rồi, vào ngày 30/10/2022. Ji Han rời bỏ thế giới này đến một nơi xa hơn, thoải mái hơn. Chào tạm biệt trước sự ra đi mãi mãi của cậu. Tang lễ sẽ diễn ra tại Bệnh viện Myeongji . Vì không gian có hạn nên lễ viếng sẽ bắt đầu từ 2 giờ chiều ngày mai" - Park Hee Seok đăng thông báo về lễ tang của nam thần tượng xấu số.

Thông tin cáo phó được bạn bè của Lee Ji Han chia sẻ trên mạng xã hội
Thông tin cáo phó được bạn bè của Lee Ji Han chia sẻ trên mạng xã hội

Sau đó không lâu, công ty quản lý của nam ca sĩ là 935 Entertainment cũng bày tỏ sự đau buồn: "Xác nhận Lee Ji Han đã qua đời sau vụ thảm kịch ở Itaewon vào ngày 29/10. Chúng tôi từng cầu mong điều này không phải sự thật, nhưng sau khi nghe tin, chúng tôi thật sự rất sốc. Chúng tôi thương tiếc cho sự ra đi này và mong gia đình anh ấy sẽ vượt qua. Cầu nguyện cho tất cả những người đã khuất".

Lee Ji Han từng tham gia 'Produce 101' mùa 2 vào bị loại ở hạng 98
Lee Ji Han từng tham gia "Produce 101" mùa 2 vào bị loại ở hạng 98

Lee Ji Han (sinh năm 1998) hiện đang là ca sĩ, diễn viên tại làng giải trí Hàn Quốc. Năm 2017, anh từng tham gia chương trình tuyển chọn thần tượng "Produce 101" mùa 2 do Mnet sản xuất. Tuy nhiên, Lee Ji Han chỉ xếp hạng thứ 98 và bị loại sau 5 tập phát sóng.

Sau khi rời chương trình, anh kết thúc hợp đồng với Pan Entertainment và tập trung nhiều hơn cho việc học. Năm 2019, Lee Ji Han trở thành diễn viên khi góp mặt trong bộ phim "The Butterfly Dream" cùng với Park Jin Young, Kim Ji Won... 

Lee Ji Han ra đi ở tuổi 24 khiến nhiều người xót xa
Lee Ji Han ra đi ở tuổi 24 khiến nhiều người xót xa

Hiện tại, Lee Ji Han đang quay phim mới "The Season of Kokdu " của đài MBC. Sự ra đi của anh khiến đoàn phim vô cùng thương tiếc. 

Tối ngày 29/10, tai nạn thảm khốc xảy ra trên con phố Itaewon (Seoul, Hàn Quốc) khiến nhiều người kinh hoàng. Sau 3 năm bị cấm vì đại dịch Covid-19, năm nay, hàng trăm ngàn người (đa phần là giới trẻ) đổ đến đây để tham gia sự kiện Halloween khiến mọi ngõ ngách ở Itaewon gần như tê liệt. Chính tình trạng tắc nghẽn, chen lấn đã khiến nhiều người giẫm đạp lên nhau thoát thân.

Người dân Hàn Quốc đặt hoa trắng tưởng niệm những nạn nhân qua đời trong vụ việc Itaewon vào tối ngày 29/10
Người dân Hàn Quốc đặt hoa trắng tưởng niệm những nạn nhân qua đời trong vụ việc Itaewon vào tối ngày 29/10

Theo thống kê của giới chức Hàn Quốc, tính đến hiện tại, đã có hơn 150 người thiệt mạng, hàng chục người đang nguy kịch và rất nhiều người bị thương trong vụ thảm kịch này. Chính phủ Hàn Quốc ra chỉ thị tổ chức quốc tang đến ngày 5/11. Nhiều sự kiện vui chơi giải trí đều thông báo tạm hoãn trong thời gian tới.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục