24h
Yeah1 News

Nam chính "Cõng anh mà chạy” lập kỷ lục chưa từng có trong 10 năm

Thứ ba, 28/05/2024 | 13:50 (GMT+7)

Trong cuộc khảo sát về độ nổi tiếng của diễn viên TV - OTT từ Good Data, Byun Woo Seok đứng đầu hai hạng mục phim truyền hình và phi chính kịch trong tuần cuối tháng 5.

Nam diễn viên Byun Woo Seok đã thiết lập một kỷ lục mới chưa từng có trong vòng 10 năm qua, khi anh đứng đầu hai hạng mục phim truyền hình và phi chính kịch tại Hàn Quốc. Thành tựu này của Byun Woo Seok được ghi nhận nhờ vai diễn trong phim "Cõng anh mà chạy".

Nam chính 'Cõng anh mà chạy” lập kỷ lục chưa từng có trong 10 năm - ảnh 1

Theo kết quả khảo sát TV-OTT (Tivi-Over the top/dịch vụ phát trực tuyến) công bố vào tuần thứ 4 của tháng 5 bởi Good Data, Byun Woo Seok đã thu hút sự chú ý khi đứng đầu cả hạng mục diễn viên phim truyền hình và hạng mục phi chính kịch.

Theo Good Data, Byun Woo Seok nhận được tổng cộng 29.672 điểm cho vai diễn của mình trong phim "Cõng anh mà chạy", đồng thời giữ vững vị trí đầu bảng trong hạng mục diễn viên phim truyền hình.

Ngoài ra, anh cũng nhận được 4.799 điểm cho sự xuất hiện trên show truyền hình "You Quiz on the Block" (Giải đố cùng chú Yoo), đồng thời tiếp tục dẫn đầu hạng mục phi chính kịch.

Nam chính 'Cõng anh mà chạy” lập kỷ lục chưa từng có trong 10 năm - ảnh 2

Không chỉ riêng Byun Woo Seok, phim "Cõng anh mà chạy" và chương trình "You Quiz on the Block" cũng lần lượt đứng đầu trong hạng mục phim truyền hình và phi chính kịch.

Theo Good Data, đây là một kỷ lục mới chưa từng có trong vòng 10 năm mà đơn vị này đã thực hiện khảo sát về mức độ phổ biến, cho thấy sự tăng trưởng đáng kể về sự nổi tiếng của ngôi sao người Hàn Quốc.

Hiện tại, phim "Cõng anh mà chạy" đang tiến đến hồi kết. Trong tập 15, phim đã ghi nhận mức rating cao nhất từ khi phát sóng, đạt 5,3%, theo Nielsen Korea.

Nam chính 'Cõng anh mà chạy” lập kỷ lục chưa từng có trong 10 năm - ảnh 3

Theo diễn biến của phim, kí ức của nhân vật Sun Jae (do Byun Woo Seok thủ vai) dần trở lại như những cảnh quay trong một bộ phim. Cuối cùng, anh đã biết rằng Sol (do Kim Hye Yoon thủ vai) đã vượt qua nhiều khó khăn và đau đớn chỉ để cứu sống mình.

Theo đoạn giới thiệu trong tập cuối, cặp đôi này sẽ có một kết thúc hạnh phúc bên nhau. Ngoài ra, cũng có những tình tiết hé lộ rằng cả hai sẽ kết hôn và có con. Điều này được xem là điều mà các khán giả yêu thích tác phẩm này mong chờ, bởi vì họ đã phải chứng kiến những đau khổ mà cặp đôi chính đã trải qua.

Tập cuối của phim sẽ được phát sóng vào tối nay, ngày 28/5.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục