24h
Yeah1 News

Nam ca sĩ ly hôn vợ sau 5 năm đám cưới, tranh quyền nuôi 3 con

Thứ hai, 04/12/2023 | 20:51 (GMT+7)

Cặp đôi thần tượng nổi tiếng của làng giải trí Hàn Quốc là Minhwan và Yulhee thông báo ly hôn sau 5 năm chung sống, cả hai đang tranh quyền nuôi con.

Thông tin Minhwan và Yulhee ly hôn đang khiến làng giải trí châu Á chấn động. Cặp đôi kết hôn ở độ tuổi còn khá trẻ, làm bố mẹ của 3 nhóc tì đáng yêu nhưng không thể tiếp tục duy trì cuộc hôn nhân sau 5 năm về chung nhà.

Trên trang cá nhân, Minhwan và Yulhee chia sẻ thông báo xác nhận ly hôn. Nữ thần tượng Yulhee cho biết sau thời gian nỗ lực thảo luận, cô và Minhwan quyết định lựa chọn con đường riêng. Mặc dù vai trò vợ chồng kết thúc nhưng vẫn là bố mẹ của 3 đứa con. 

Nam ca sĩ ly hôn vợ sau 5 năm đám cưới, tranh quyền nuôi 3 con - ảnh 1

Cặp đôi bố mẹ trẻ nhất Kbiz ly hôn sau 5 năm chung sống và đã có 3 con

Sau cân nhắc, các con của Minhwan và Yulhee sẽ sống cùng bố trong lúc chờ đợi những quyết định cuối cùng về việc ly hôn. Cặp đôi mong muốn các con sẽ không gặp tổn thương về chuyện chia tay của bố mẹ. Yulhee cho biết cô dành thời gian nhiều nhất cho con để các bé cảm thấy sự vắng mặt của mẹ ít nhất có thể.

Phía Minhwan cũng đưa ra thông báo tương tự. Anh cho biết bản thân quyết định lập gia đình khi còn trẻ và gửi lời xin lỗi đến gia đình lẫn công chúng khi không thể duy trì gia đình trọn vẹn.

"Với tư cách là một người cha, tôi sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành vai trò của mình và đảm bảo các con không gặp bất kỳ tổn thương tình cảm nào" - Minhwan cho biết.

Nam ca sĩ ly hôn vợ sau 5 năm đám cưới, tranh quyền nuôi 3 con - ảnh 2

Minhwan và Yulhee đồng thuận ly hôn sau khi cân nhắc

Minhwan và Yulhee lần đầu xác nhận mối quan hệ vào tháng 9/2017. Đến tháng 5/2018, cặp đôi đăng ký kết hôn và tổ chức đám cưới vào tháng 10 cùng năm. Sau 5 năm bên nhau, Minhwan và Yulhee đã có với nhau 3 nhóc tì, trong đó 1 bé trai đầu lòng và 2 bé gái sinh đôi.

Gia đình Minhwan và Yulhee từng xuất hiện trong một số chương trình truyền hình của Hàn Quốc, chiếm thiện cảm của khán giả nhờ sự dễ thương của đôi vợ chồng trẻ và cách chăm sóc các con. Tình cảm vợ chồng giữa hai thần tượng này từng được mến mộ, thậm chí Minhwan từng đi thực hiện biện pháp triệt sản vì nghĩ cho vợ, không muốn cô tiếp tục mang nặng đẻ đau khi đã có 3 con.

Nam ca sĩ ly hôn vợ sau 5 năm đám cưới, tranh quyền nuôi 3 con - ảnh 3

Gia đình nhỏ từng rất hạnh phúc của cặp đôi đình đám làng giải trí Hàn Quốc

Minhwan và Yulhee không chia sẻ cụ thể về nguyên nhân khiến cả hai quyết định ly hôn sau 5 năm gắn bó. Chính vì vậy công chúng đang rất hoang mang trước cuộc hôn nhân kết thúc trong tiếc nuối này.

Minhwan sinh năm 1992, là thành viên ban nhạc F.T.Island thuộc công ty giải trí FNC Entertainment. Trong khi đó Yulhee sinh năm 1997, là cựu thành viên nhóm nhạc nữ Laboum.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: minhwan   yulhee   Ly hôn   sao hàn ly hôn  

Cùng chuyên mục