24h
Yeah1 News

"Mỹ nhân sexy nhất K-Pop" HyunA quay lại với bạn trai DAWN sau 2 tháng chia tay khiến CĐM ngán ngẩm?

Thứ sáu, 27/01/2023 | 17:06 (GMT+7)

Cặp đôi thị phi của K-Pop lại tiếp tục gây tranh cãi khi được cho là đã nối lại tình cũ chỉ sau 2 tháng thông báo đường ai nấy đi.

HyunA và DAWN là cặp đôi nổi tiếng K-Pop không chỉ vì chuyện tình bất chấp vượt qua mọi rào cản mà còn vì nhiều thị phi xung quanh. Mặc những tranh cãi, suốt gần 7 năm hẹn hò, HyunA và DAWN vẫn rất mặn nồng, không ngại thể hiện tình cảm trên sân khấu lẫn trong những hình ảnh đời thường.

'Mỹ nhân sexy nhất K-Pop' HyunA quay lại với bạn trai DAWN sau 2 tháng chia tay khiến CĐM ngán ngẩm? - ảnh 1

Thế nhưng đến tháng 11/2022, HyunA bất ngờ thông báo đã chia tay DAWN. Quyết định chia tay của "HyunA tại thời điểm đó lại nhận được nhiều sự ủng hộ của netizen. Sở dĩ mối tình của "mỹ nhân sexy nhất K-Pop" với bạn trai kém tuổi trước đó vốn không nhận được nhiều phản hồi tích cực. Nhiều cư dân mạng chỉ trích DAWN chỉ "hưởng fame" từ danh tiếng bạn gái và hình ảnh của HyunA ảnh hưởng không ít từ khi bên cạnh DAWN.

'Mỹ nhân sexy nhất K-Pop' HyunA quay lại với bạn trai DAWN sau 2 tháng chia tay khiến CĐM ngán ngẩm? - ảnh 2

Song hậu chia tay, DAWN vẫn có động thái bảo vệ HyunA và còn dọa kiện những người bình luận tiêu cực nhắm đến anh và bạn gái cũ. Cả hai từng vướng tin đồn tái hợp nhưng đã phủ nhận và cho biết chỉ là bạn bè thân thiết.

Thế nhưng tin đồn HyunA quay lại với bạn trai cũ mới đây lại rộ lên lần nữa khi tờ News1 đưa tin độc quyền, cho biết HyunA và Dawn gần đây đã quyết định tiếp tục mối quan hệ với tư cách là người yêu.

'Mỹ nhân sexy nhất K-Pop' HyunA quay lại với bạn trai DAWN sau 2 tháng chia tay khiến CĐM ngán ngẩm? - ảnh 3

"Cả hai đã đồng hành cùng nhau trong các lịch trình trong nước và nước ngoài. Tin đồn cho rằng cả hai thể hiện tình cảm quan tâm chăm sóc lẫn nhau giống như thời mới công khai hẹn hò... Họ không giấu giếm tình cảm dành cho nhau khi cùng nhau đi quay phim và thực hiện các lịch trình nước ngoài." - trang tin này cho hay.

'Mỹ nhân sexy nhất K-Pop' HyunA quay lại với bạn trai DAWN sau 2 tháng chia tay khiến CĐM ngán ngẩm? - ảnh 4

Song HyunA và Dawn hiện vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này. Trước đó, chuyện tình cảm của cả hai vướng nhiều tranh cãi khi cùng rời công ty cũ để chạy theo tiếng gọi của tình yêu. Mặt khác, cặp đôi nhiều lần bị chỉ trích vì những hình ảnh thể hiện tình cảm bị nhận xét là phản cảm.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: HyunA   dawn   K-pop   hẹn hò  

Cùng chuyên mục