24h
Yeah1 News

Một nam ca sĩ chuẩn bị ra tù sau 5 năm lĩnh án tội mại dâm, CĐM phản ứng ra sao?

Thứ bảy, 09/12/2023 | 15:29 (GMT+7)

Thông tin Jung Joon Young sắp được trả tự do được nhiều khán giả quan tâm. Nam ca sĩ dự kiến sẽ ra tù vào 20/3/2024 tới đây.

Gần đây, theo tờ Allkpop đưa tin, Jung Joon Young còn 4 tháng nữa sẽ được trả tự do sau 5 năm thụ án tù giam với các tội danh quay lén, phát tán ảnh và video trái phép và mại dâm. Được biết, trong quá trình điều tra bê bối của  Seungri, phía cảnh sát đã phát hiện ra hành vi phạm pháp của Jung Joon Young và Choi Jong Hoon.

Chỉ còn 4 tháng nữa, nam ca sĩ Jung Joon Young sẽ chính thức được trả tự do
Chỉ còn 4 tháng nữa, nam ca sĩ Jung Joon Young sẽ chính thức được trả tự do

Cụ thể, một nhóm trò chuyện có tên 'phòng chat Jung Joon Young' được tìm thấy trên điện thoại của Seungri . Do đó, vào năm 2016, Jung Joon Young và Choi Jong Hoon đã bị kết án cùng ông Kim (cựu MD của Burning Sun), ông Kwon (nhân viên công ty) và ông Heo (cựu nhân viên của một công ty giải trí).

Đáng chú ý hơn, ban đầu, nam ca sĩ bị kết án 6 năm tù ở phiên tòa đầu tiên. Sau đó, qua đến phiên tòa thứ 2, Jung Joon Young được giảm án xuống còn 5 năm, được xác nhận tại Tòa án Tối cao vào tháng 9 năm 2020. Dự kiến, anh sẽ chính thức ra tù vào 20/3/2024 tới đây.

Nam ca sĩ đang thụ án 5 năm tù giam vì những lỗi lầm mình đã gây ra
Nam ca sĩ đang thụ án 5 năm tù giam vì những lỗi lầm mình đã gây ra

Trước thông tin trên, cư dân mạng đồng loạt ngỡ ngàng: "Đừng xuất hiện trên TV", "Tôi không thể tin được là anh ấy lại được thả ra", Chỉ còn 4 tháng thôi sao?" Thời gian trôi nhanh quá", "Chắc Seungri sẽ đến đón anh ấy", “Không ngờ luôn, nhanh quá, đã 5 năm rồi”...

Jung Joon Young từng rất nổi tiếng trước khi vướng vào vòng lao lý
Jung Joon Young từng rất nổi tiếng trước khi vướng vào vòng lao lý

Jung Joon Young được biết đến là một ca sĩ, nhạc sĩ, sinh năm 1989. Anh nổi tiếng khi góp mặt trong những chương trình thực tế quốc dân tại “xứ sở kim chi” như "2 Days 1 Night" và "We Got Married". Bên cạnh đó, những album của Jung Joon Young cũng từng được nhiều khán giả đón nhận.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục