24h
Yeah1 News

Minnie và Yuqi của (G)I-DLE nhập viện cấp cứu, CUBE Entertainment buộc phải huỷ lịch trình

Thứ bảy, 27/01/2024 | 07:47 (GMT+7)

Công ty quản lý của Minnie và Yuqi của (G)I-DLE đã ra thông báo huỷ bỏ toàn bộ lịch trình của cả hai vì sức khỏe không tốt.

(G)I-DLE vừa phát hành ca khúc mới “Wife” và dự kiến ​​sẽ trở lại đầy đủ vào ngày 29/1/2024 với Full Album thứ hai. Thật không may, Minnie và Yuqi hiện không ở trạng thái tốt nhất.

Chính vì sức khoẻ không cho phép, tối muộn ngày 26-1, CUBE Entertainment đã đưa ra tuyên bố bằng cả tiếng Hàn và tiếng Trung thông báo việc Minnie và Yuqi đã đến bệnh viện sau khi có triệu chứng bất ổn. Do lời khuyên của bác sĩ, lịch trình của họ đã bị hoãn lại trong thời gian này để phục hồi sức khỏe.

Minnie và Yuqi của (G)I-DLE nhập viện cấp cứu, CUBE Entertainment buộc phải huỷ lịch trình - ảnh 1

Nguyên văn của phía công ty chủ quản của (G)I-DLE như sau:

“Chào mọi người. Đây là CUBE Entertainment.

Sau đây là thông báo liên quan đến vấn đề sức khỏe và lịch trình trong tương lai của các thành viên (G)I-DLE MINNIE và Yuqi. Chiều nay (26-1), Minnie và Yuqi  đã đến bệnh viện do tình trạng sức khỏe kém và có triệu chứng sốt. Theo khuyến nghị của bác sĩ, mọi lịch trình đã bị hoãn lại và hiện tại họ đang được nghỉ ngơi và điều trị đầy đủ.

Chúng tôi xin lỗi vì đã gây lo lắng cho những người hâm mộ đang chờ đợi sự trở lại của (G)I-DLE.

Minnie và Yuqi của (G)I-DLE nhập viện cấp cứu, CUBE Entertainment buộc phải huỷ lịch trình - ảnh 2

Lịch trình trong tương lai sẽ được thực hiện với sức khỏe của nghệ sĩ là ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn về lịch trình điều chỉnh sau.

Chúng tôi xin lỗi người hâm mộ một lần nữa. Công ty sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ các nghệ sĩ lấy lại sức khỏe để có thể gặp gỡ người hâm mộ trong tình trạng sức khỏe tốt. Cảm ơn.”

Sau khi phía CUBE Entertainment đưa ra thông báo đã khiến nhiều người hâm mộ của (G)I-DLE lo lắng. Cộng đồng người hâm mộ của (G)I-DLE đã thi nhau để lại lời chúc mong rằng Minnie và Yuqi mau chóng hồi phục cũng như nhắn nhủ các cô gái giữ gìn sức khoẻ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục