24h
Yeah1 News

Mặc tin đồn hẹn hò với V (BTS), Jennie quay MV mới cùng BLACKPINK còn YG hứa hẹn là MV "làm nên lịch sử"

Thứ tư, 24/08/2022 | 17:51 (GMT+7)

Khiến fan K-Pop xôn xao vì tin đồn hẹn hò nhưng cả phía Jennie lẫn V dường như vẫn khá bình thản khi chỉ tập trung cho những hoạt động của nhóm.

Tin đồn hẹn hò giữa các idol K-Pop vẫn luôn là đề tài thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Trong đó, 2 cái tên ở 2 nhóm nhạc hàng đầu hiện tại như Jennie (BLACKPINK) và V (BTS) lại càng khiến mạng xã hội bùng nổ hơn.

Mặc tin đồn hẹn hò với V (BTS), Jennie quay MV mới cùng BLACKPINK còn YG hứa hẹn là MV 'làm nên lịch sử' - ảnh 1
Mặc tin đồn hẹn hò với V (BTS), Jennie quay MV mới cùng BLACKPINK còn YG hứa hẹn là MV 'làm nên lịch sử' - ảnh 2

Tháng 05/2022, làng giải trí đã một lần "dậy sóng" khi netizen lan truyền hình ảnh được chụp lại cảnh V lái xe chở một cô gái bên cạnh được đồn đoán là Jennie. Tin đồn cả hai bí mật hẹn hò rầm rộ từ đây nhưng cả hai công ty chủ quản đều không lên tiếng phản hồi và fan của 2 idol cũng phản bác, cho rằng bức ảnh chỉ là sản phẩm của phototshop .

Mặc tin đồn hẹn hò với V (BTS), Jennie quay MV mới cùng BLACKPINK còn YG hứa hẹn là MV 'làm nên lịch sử' - ảnh 3

Đến ngày 23/08 vừa qua, tin đồn hẹn hò của Jennie và V lần nữa phủ sóng mạng xã hội khi xuất hiện thêm hình ảnh được cho là Jennie đang chụp ảnh trong lúc V được staff làm tóc trong hậu trường. Tranh cãi đây là ảnh thật hay được chỉnh sửa hoặc cắt ghép tiếp tục nổ ra. 

Mặc tin đồn hẹn hò với V (BTS), Jennie quay MV mới cùng BLACKPINK còn YG hứa hẹn là MV 'làm nên lịch sử' - ảnh 4

Trước làn sóng tranh cãi với loạt ý kiến trái chiều, phía YG - công ty chủ quản của Jennie đã lên tiếng nhưng không nhắc đến tin đồn hẹn hò mà chỉ cập nhật lịch trình của BLACKPINK cũng như thông báo về việc quay MV của BLACKPINK. Ngoài ra, YG cũng khiến fan thêm kỳ vọng vào MV sắp tới khi tiết lộ mức đầu tư "khủng" và hứa hẹn đây là nỗ lực "viết nên trang sử mới cho BLACKPINK".

Mặc tin đồn hẹn hò với V (BTS), Jennie quay MV mới cùng BLACKPINK còn YG hứa hẹn là MV 'làm nên lịch sử' - ảnh 5
Mặc tin đồn hẹn hò với V (BTS), Jennie quay MV mới cùng BLACKPINK còn YG hứa hẹn là MV 'làm nên lịch sử' - ảnh 6

"Tất cả các ca khúc trong album là quyết tâm viết nên trang sử mới của BLACKPINK. Nhưng đặc biệt, ca khúc chủ đề sẽ gây bất ngờ cho người hâm mộ âm nhạc toàn cầu. MV cũng sẽ nâng cao vị thế của K-pop với một phong cách mới chưa từng thấy trước đây".

Được biết 4 cô gái của BLACKPINK quay MV cho ca khúc chủ đề của album "BORN PINK" tại một phim trường ở Gyeonggi-do. Bên cạnh đó, BLACKPINK sẽ khởi hành sang Mỹ vào ngày 25/8 để chuẩn bị cho sân khấu tại MTV VMAs và đang bận rộn với lịch trình quảng bá cho album mới.

Mặc tin đồn hẹn hò với V (BTS), Jennie quay MV mới cùng BLACKPINK còn YG hứa hẹn là MV 'làm nên lịch sử' - ảnh 7

Trước đó, màn tái xuất của BLACKPINK sau 2 năm với MV "Pink Venom" vào ngày 19/08 đã tạo nên "địa chấn", thu về 90,4 triệu lượt xem sau 24 giờ đầu tiên, phá vỡ kỷ lục của chính mình và trở thành MV của nghệ sĩ nữ có lượt xem cao nhất trong 24 giờ đầu trên YouTube.

Nhan sắc đỉnh cao của BLACKPINK trong 'Pink Venom'.
Nhan sắc đỉnh cao của BLACKPINK trong "Pink Venom".

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Blackpink   Jennie   V BTS   Jennie V hẹn hò  

Cùng chuyên mục