24h
Yeah1 News

Lisa (BLACKPINK) vượt mặt BTS, thắng giải Best K-Pop Video tại VMAs

Thứ hai, 29/08/2022 | 10:18 (GMT+7)

Với thành tích này, Lisa cũng chính thức trở thành nghệ sĩ solo đầu tiên của K-Pop chiến thắng hạng mục này tại VMAs.

Sáng ngày 29/08 (theo giờ Việt Nam), lễ trao giải MTV Video Music Awards 2022 (MTV VMAs) đã diễn ra tại trung tâm Prudential (New Jersey, Mỹ). Cùng với loạt sao quốc tế đình đám Taylor Swift, Lizzo, J Balvin, Snoop Dogg... BLACKPINK cũng đã xuất hiện tại sự kiện và trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm của fan K-Pop cùng đông đảo netizen.

Lisa (BLACKPINK) vượt mặt BTS, thắng giải Best K-Pop Video tại VMAs - ảnh 1

Cả 4 cô gái nhà YG đều khiến fan "điên đảo" bởi nhan sắc và thần thái đỉnh cao. Các nữ idol diện trang phục tông đen lần lượt theo thương hiệu mà cả 4 người đang hợp tác gồm Celine (Lisa), Dior (Jisoo), Chanel (Jennie) và Saint Laurent (Rosé). Các mỹ nhân K-Pop thu hút mọi ánh nhìn ngay khi vừa bước lên thảm đỏ bởi visual cuốn hút và thần thái sang trọng. 

Lisa (BLACKPINK) vượt mặt BTS, thắng giải Best K-Pop Video tại VMAs - ảnh 2
Lisa (BLACKPINK) vượt mặt BTS, thắng giải Best K-Pop Video tại VMAs - ảnh 3

Đổ bộ tại VMAs năm nay, BLACKPINK cũng có màn trình diễn ca khúc mới nhất "Pink Venom". Không chỉ còn màn biểu diễn trọn vẹn, các Blink (tên fandom của BLACKPINK) cũng có dịp "nở mũi" khi bản hit mới của idol đã khuấy động sân khấu quốc tế, khiến các nghệ sĩ đình đám bên dưới sân khấu cũng thích thú nhún nhảy theo giai điệu của "Pink Venom".

Lisa (BLACKPINK) vượt mặt BTS, thắng giải Best K-Pop Video tại VMAs - ảnh 4

Mặt khác, Lisa với màn debut solo "LALISA" cũng giành riêng cho mình đề cử tại hạng mục Best K-Pop Video và thành viên BLACKPINK cuối cùng cũng được xướng tên, chiến thắng hạng mục này và trở thành nghệ sĩ solo đầu tiên của K-Pop giành được chiếc cúp này tại VMAs.

Lisa (BLACKPINK) vượt mặt BTS, thắng giải Best K-Pop Video tại VMAs - ảnh 5

Như vậy, Lisa đã vượt qua BTS (MV đề cử: Yet To Come) cũng như những cái tên đình đám của làng nhạc K-Pop cùng nằm trong danh sách đề cử như TWICE, ITZY... để xuất sắc giành cúp của VMAs.

Trong bài phát biểu của mình, Lisa gửi lời cảm ơn đến đội ngũ đã cùng cô tại nên MV "LALISA", đặc biệt là cảm ơn Teddy - người đã đảm nhận phần nhạc của ca khúc. Lisa cũng không quên gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ cùng 3 thành viên cùng nhóm đã luôn ủng hộ cô nàng trong hành trình solo của mình. Cuối cùng, Lisa kết thúc bài phát biểu với câu "Cảm ơn" bằng tiếng Thái.

Lisa (BLACKPINK) vượt mặt BTS, thắng giải Best K-Pop Video tại VMAs - ảnh 6

Thành tích rực rỡ này của Lisa khi solo vì thế đã khiến fan không khỏi phấn khích. 3 thành viên BLACKPINK Jennie, Jisoo và Rosé cũng được ghi lại biểu cảm hào hứng, không giấu được ánh mắt tự hào trong khoảnh khắc Lisa nhận cúp.

Lisa (BLACKPINK) vượt mặt BTS, thắng giải Best K-Pop Video tại VMAs - ảnh 7

Trước đó, "LALISA" của Lisa sau khi ra mắt đã nhanh chóng lập nhiều thành tích "khủng" như đạt Top 1 Trending tại nhiều quốc gia, đạt 100 triệu lượt stream (phát trực tuyến) chỉ 46 ngày sau khi phát hành và trở thành ca khúc đạt được 100 triệu lượt stream nhanh thứ 2 trên Spotify trong số tất cả các nghệ sĩ solo K-Pop.

Lisa (BLACKPINK) vượt mặt BTS, thắng giải Best K-Pop Video tại VMAs - ảnh 8

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục