24h
Yeah1 News

Kim Ga-ram (LE SSERAFIM ) tái xuất sau gần 2 năm dính scandal bắt nạt, netizen liên tưởng đến Seo Soo-jin

Thứ tư, 07/02/2024 | 08:47 (GMT+7)

Kim Ga-ram sẽ vào khoa Sân khấu và Điện ảnh của Đại học Konkuk sau gần 2 năm vắng bóng vì dính vào bê bối bạo lực học đường đã nhận được sự quan tâm của Knet.

Kim Ga-ram sẽ tham dự lễ tốt nghiệp của Trường Nghệ thuật Biểu diễn Seoul vào ngày 7- 2. Đây là lần xuất hiện chính thức đầu tiên của cô sau một năm bảy tháng rời LE SSERAFIM vào năm 2022.

Đặc biệt, Kim Ga-ram dự kiến ​​sẽ vào trường Cao đẳng Nghệ thuật và Thiết kế của Đại học Konkuk để theo học chuyên ngành diễn xuất trong năm nay. 

Trước việc nữ thần tượng tái xuất cũng như tiết lộ về kế hoạch diễn xuất trong tương lại đã thật sự nhận được quan tâm của người hâm mộ và đặt câu hỏi rằng liệu cô có tiếp tục sự nghiệp giải trí với vai trò diễn viên hay không.

Kim Ga-ram (LE SSERAFIM ) tái xuất sau gần 2 năm dính scandal bắt nạt, netizen liên tưởng đến Seo Soo-jin - ảnh 1

Trước đó, Kim Ga-ram đã vướng vào tranh cãi về bạo lực học đường cùng thời điểm cô ra mắt với nhóm LE SSERAFIM vào năm 2022. Cuối cùng, Kim Ga-ram đã rời nhóm và tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật.

Kim Ga-ram đã thu hút sự chú ý nhờ ngoại hình và kỹ năng nổi bật ngay cả trước khi ra mắt. Tuy nhiên, cô khó tránh khỏi bị chỉ trích nếu không giải quyết thỏa đáng vấn đề bắt nạt gây tranh cãi khi ra mắt với vai trò diễn viên sau này.

Trong khi đó, động thái của Kim Ga-ram khiến cư dân mạng nhớ đến Seo Soo-jin, cựu thành viên của (G)I-DLE. Trước đó, Seo Soo-jin cũng từng vướng vào tranh cãi về bạo lực học đường vào năm 2021 và cũng rời đội vào tháng 8 năm đó. 

Kim Ga-ram (LE SSERAFIM ) tái xuất sau gần 2 năm dính scandal bắt nạt, netizen liên tưởng đến Seo Soo-jin - ảnh 2

Tuy nhiên, Seo Soo-jin đã phát hành album solo sau khi ký hợp đồng độc quyền với công ty quản lý mới vào tháng 11-2023 vụ bê bối của cô vẫn chưa được giải quyết triệt để.

Seo Soo-jin tiếp tục các hoạt động của mình một cách lặng lẽ bằng cách giảm thiểu việc xuất hiện trên các chương trình ca nhạc hoặc các sự kiện, nhưng cô vẫn chưa thể xóa bỏ cái mác kẻ bắt nạt. 

Với việc Kim Ga-ram có động thái mới sau gần 2 năm vắng bóng đã khiến nhiều người đang quan tâm cũng như cho rằng liệu Kim Ga-ram cũng sẽ quay trở lại làng giải trí theo bước đi tương tự như Seo Soo-jin hay không.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục