24h
Yeah1 News

Khoe giọng thật hát live 100% ca khúc mới, em gái BTS - NewJeans liệu có còn gây tranh cãi?

Thứ hai, 26/12/2022 | 08:50 (GMT+7)

Từng gây tranh cãi về màn hát live và vũ đạo trong các sân khấu trước, nhóm nhạc tân binh em gái của BTS - NewJeans được netizen khen ngợi khi cải thiện rõ rệt trong màn hát live ca khúc "Ditto".

Năm 2022 chứng kiến màn ra mắt của nhiều nhóm nhạc tân binh với mức độ đầu tư hoành tráng. Đây cũng được xem là năm thăng hoa của những nhóm nhạc nữ với rất nhiều ca khúc hot hit "chiễm chệ" trên top đầu của bảng xếp hạng âm nhạc trong nước và quốc tế. Điển hình như IVE , NewJeans , LE SSERAFIM và IDLE với những ca khúc "làm mưa làm gió" như "Love Dive", "After Like", "Attention", "Hype Boy", "Fearless", "Tomboy", "NXDE"...

NewJeans là tân binh có hoạt động và thành tích nổi bật trong năm 2022
NewJeans là tân binh có hoạt động và thành tích nổi bật trong năm 2022

Đặc biệt gây chú ý nhất là nhóm nhạc nữ NewJeans - đàn em của BTS được đánh giá có nhiều tiềm năng vươn lên trong tương lai. 5 cô gái không chỉ sở hữu nhan sắc nhẹ nhàng như mối tình đầu mà còn được đánh giá khá đồng đều về giọng hát và vũ đạo. Nhất là thành viên người Việt - Hanni cũng là một trong những thành viên có lượng fan hâm mộ đông đảo nhất nhì nhóm.

NewJeans trở lại với bản hit 'Ditto'
NewJeans trở lại với bản hit "Ditto"

Sau màn debut với 3 ca khúc đạt được thành công vang dội, cuối năm 2022, NewJeans tung single comeback đầu tiên với bản hit "Ditto". Không chỉ đầu tư MV với 2 version riêng biệt theo concept bí ẩn gợi nhiều tò mò cho người xem, NewJeans còn chinh phục khán giả bởi giai điệu "bắt tai ", dễ gây nghiện qua sự pha trộn của dòng nhạc electronic và hiphop.

NewJeans được đánh giá cao với màn hát live mới nhất
NewJeans được đánh giá cao với màn hát live mới nhất

Trong video biểu diễn mới nhất, NewJeans đã khoe giọng hát live 100% khiến nhiều người bất ngờ. Dễ dàng nhận thấy khi không phải thực hiện vũ đạo, NewJeans tự tin hơn với giọng hát khỏe và cột hơi dày. Thậm chí, netizen còn đánh giá tiết mục hát live "Ditto" của nhóm thú vị không kém phiên bản thông thường.

Hyein được khen tiến bộ rõ rệt
Hyein được khen tiến bộ rõ rệt
Thành viên người Việt - Hanni được đánh giá cao vì vừa có vũ đạo tốt, vừa có giọng hát khỏe
Thành viên người Việt - Hanni được đánh giá cao vì vừa có vũ đạo tốt, vừa có giọng hát khỏe

Tuy là thành viên người Việt nhưng Hanni lại được đánh giá rất cao. Phát âm tiếng Hàn tròn trịa và khả năng cảm nhạc của nữ thần tượng sinh năm 2004 thu hút sự quan tâm của người xem. Ngoài ra, em út Hyein - người từng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều vì giọng hát yếu nhất nhóm cũng "lột xác" ngoạn mục. Trong bản live của "Ditto", Hyein đã tìm ra được giai điệu thế mạnh của mình.

Khoe giọng thật hát live 100% ca khúc mới, em gái BTS - NewJeans liệu có còn gây tranh cãi? - ảnh 6
NewJeans từng gây tranh cãi vì biểu diễn hỗn loạn, hát live thều thào
NewJeans từng gây tranh cãi vì biểu diễn hỗn loạn, hát live thều thào

Trước đó, trong sân khấu lễ trao giải âm nhạc cuối năm, NewJeans thường xuyên trở thành đối tượng nhận chỉ trích vì những tiết mục biểu diễn chưa hoàn thiện. Tuy sở hữu loạt hit ấn tượng nhưng khi đứng trước khán giả, NewJeans thiếu sự tự tin trong cả vũ đạo lẫn giọng hát.

Việc các cô gái hát đè và nhảy nhót không có lực đã khiến nhiều khán giả thất vọng. Thậm chí, fan hâm mộ của nhóm cũng yêu cầu công ty nên để NewJeans tập trung luyện tập vũ đạo, giọng hát thay vì cứ xuất hiện ở các sự kiện thời trang. Tuy nhiên, với màn thể hiện mới nhất, các cô gái đã khiến người hâm mộ "thở phào" nhẹ nhõm vì sự tiến bộ rõ rệt sau một thời gian ngắn. 

- Hát live hay như vậy, hy vọng công ty sẽ tạo nhiều cơ hội cho nhóm biểu diễn live

- Hyein hát hay quá, giọng ngọt ngào trong trẻo

- Không ngờ Hanni hát đỉnh vậy, không nói người Việt tui còn nghĩ em ấy là người Hàn đó

- Bài hát hợp với nhóm ghê, đúng hình tượng mà nhóm đang theo đuổi

- Trước đó là "Hurt", giờ là "Ditto", mong trong tương lai nhóm sẽ đi theo những dòng nhạc này

- Bài này hát live ai cũng đỉnh

- Không biết nếu vừa nhảy vừa hát thì có được thế này không nhưng đúng là hát live hay thật

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: NewJeans   Ditto   NewJeans hát live   Kpop 2022  

Cùng chuyên mục