24h
Yeah1 News

Jiyeon (T-ara) chính thức kết hôn với cầu thủ nổi tiếng Hàn Quốc

Thứ tư, 02/11/2022 | 11:15 (GMT+7)

Một nguồn tin từ giới giải trí Hàn Quốc mới đây đã hé lộ về thời gian, địa điểm diễn ra đám cưới của Jiyeon và nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý của netizen.

Là một trong những idol đình đám của gen 2 K-Pop, Jiyeon (T-ara) hiện tại đã không còn hoạt động âm nhạc quá sôi nổi. Song tin tức về nữ idol vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của netizen. Trong đó, thông tin Jiyeon sắp lên xe hoa vào cuối năm nay cũng là tâm điểm được nhiều fan của T-ara đặc biệt quan tâm.

222

Trước đó, Jiyeon đã công khai hẹn hò cùng nam cầu thủ bóng chày nổi tiếng Hwang Jae Gyun. Theo truyền thông xứ Hàn, một nguồn tin trong làng giải trí mới đây đã tiết lộ cụ thể thời gian và địa điểm diễn ra lễ cưới của nữ idol.

Nguồn tin cho biết Jiyeon và Jae Gyun sẽ kết hôn vào ngày 10/12 tại khách sạn Shilla ở Seoul. Đây là một khách sạn sang trọng và xa hoa bậc nhất, cũng được cho là nơi mà nhiều nhân vật nổi tiếng cùng giới thượng lưu Hàn Quốc lựa chọn để tổ chức sự kiện.

810

Trước đó, Jiyeon sau khi hẹn hò đã viết thư tay thông báo kết hôn vào cuối năm nay khiến fan không khỏi xúc động và gửi lời chúc phúc đến mỹ nhân đình đám K-Pop một thời.

"Gửi đến các bạn fan luôn tin tưởng và ủng hộ mình. Không phải là từ lời nói hay bài viết của những người khác, các bạn là những người đầu tiên mà mình muốn trải lòng.

Mình có một người bạn trai mà mình gặp năm ngoái thông qua sự giới thiệu của một người quen, tụi mình có tình cảm tốt với nhau. Mình đã hứa sẽ kết hôn vào mùa đông năm nay với bạn trai. Anh ấy như một món quà trong cuộc đời mình, người luôn quan tâm đến mình trước tiên, trân trọng mình và dạy cho mình biết thế nào hạnh phúc." - Jiyeon viết trong thư tay gửi người hâm mộ.

20180918105246-feb0

Jiyeon sinh năm 1993, là thành viên của nhóm nhạc gen 2 T-ara. Ngoài sự nghiệp âm nhạc, Jiyeon còn được biết đến với vai trò diễn viên khi tham gia diễn xuất trong "Hồi chuông tử thần 2", "Dream high 2"... Chồng sắp cưới của cô là Jae Gyun - cầu thủ bóng chày sinh năm 1987. Anh cũng từng được khen ngợi là hình mẫu người chồng lý tưởng khi dành nhiều lời ngọt ngào cho Jiyeon, nổi tiếng với lời khẳng định "Cô ấy không cần làm việc nhà sau khi kết hôn". 

90_a55207f6e54e66ca11d69654016837de
jiyeon-thong-bao-ket-hon-voi-van-dong-vien-bong-chay-210642884
Jiyeon bên chồng sắp cưới.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Jiyeon   T-ara   jiyeon kết hôn  

Cùng chuyên mục