24h
Yeah1 News

Jisoo (BLACKPINK) khoe visual đỉnh cao trong album solo đầu tay

Thứ tư, 22/03/2023 | 10:32 (GMT+7)

Album "ME" của Jisoo sẽ chính thức phát hành vào lúc 11 giờ trưa (theo giờ Việt Nam) vào ngày 31.3.2023.

Theo đó, Jisoo sẽ chính thức phát hành ca khúc solo đầu tay mang tên “ME ” vào ngày 31.3. Ngoài ra không có thông tin nào khác được tiết lộ thêm. Poster của ca khúc cũng được thiết kế tương đối đơn giản. Jisoo không hề xuất hiện mà thay vào đó là hình ảnh cánh đồng đầy cỏ dại cùng với một tấm vải đỏ.

Poster ca khúc solo đầu tay của Jisoo
Poster ca khúc solo đầu tay của Jisoo

Sản phẩm dù chưa ra mắt nhưng ngay lập tức đã nhận về nhiều kỷ lục khó ai sánh kịp. Album nhận được hơn 200.000 đơn đặt hàng trên Ktown4u chỉ sau 1 ngày 19 giờ. Đây cũng được xem là album của một nghệ sĩ nữ vượt qua 200.000 đơn đặt hàng trước nhanh nhất trong lịch sử của Ktown4u.

Sau hơn 10 ngày công bố, album đã có 500.000 bản đặt trước trên Ktown4u. Có thông tin cho rằng, số lượng này đã tăng lên đến 900.000 bản ở các nền tảng và còn có khả năng tăng nhiều hơn thế nữa.

Mới đây nhất, một số hình ảnh của Jisoo trong album cũng được hé lộ. Theo đó, cô nàng diện một chiếc váy đen huyền bí khoe trọn từng đường cong quyến rũ. Khuôn mặt được trang điểm kỹ càng cùng thần thái đỉnh cao cũng nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Ai cũng mong chờ ngày sản phẩm chính thức ra mắt.

Hình ảnh Jisoo trong album
Hình ảnh Jisoo trong album
Jisoo (BLACKPINK) khoe visual đỉnh cao trong album solo đầu tay - ảnh 3
Cô nàng diện một chiếc váy đen dài huyền bí nhưng cũng vô cùng xinh đẹp, quyến rũ
Cô nàng diện một chiếc váy đen dài huyền bí nhưng cũng vô cùng xinh đẹp, quyến rũ
Jisoo (BLACKPINK) khoe visual đỉnh cao trong album solo đầu tay - ảnh 5
Jisoo (BLACKPINK) khoe visual đỉnh cao trong album solo đầu tay - ảnh 6

Những hình ảnh xinh đẹp này của Jisoo ngay sau khi được hé lộ khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Một số người còn bình luận này, nhìn Jisoo trong tạo hình này cảm thấy có gì đó rất "keo lỳ ".

Một số bình luận của cộng đồng mạng
Một số bình luận của cộng đồng mạng
Ai cũng trầm trồ trước nhan sắc xinh đẹp vạn người mê của Jisoo
Ai cũng trầm trồ trước nhan sắc xinh đẹp vạn người mê của Jisoo
Jisoo (BLACKPINK) khoe visual đỉnh cao trong album solo đầu tay - ảnh 9

Được biết, theo một số thông tin từ truyền thông Hàn Quốc, video âm nhạc này của Jisoo đang được quay ở một địa điểm nước ngoài. Jisoo và ekip đã đầu tư một số tiền rất lớn để thực hiện. Bên cạnh lịch trình lưu diễn dày đặc nhưng Jisoo vẫn rất chăm chỉ làm việc để cho ra sản phẩm chất lượng nhất gửi tới người hâm mộ.

Đặc biệt, các BLINK cũng nhanh chóng nhận ra rằng, 3 thành viên còn lại của BLACKPINK cũng chia sẻ tin tức về album solo của Jisoo trên Instagram. Điều này chứng tỏ rằng, tình cảm mà họ dành cho nhau đáng quý đến thế nào.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Jisoo   Jisoo (BLACKPINK)  

Cùng chuyên mục