24h
Yeah1 News

Jin (BTS ) xác nhận ngày nhập ngũ trong tin nhắn gửi ARMY

Thứ năm, 24/11/2022 | 13:53 (GMT+7)

Jin- thành viên nhóm nhạc BTS khiến người hâm mộ tự hào khi xác nhận rằng anh đã rút lại yêu cầu hoãn nghĩa vụ quân sự và sẽ nhập ngũ vào cuối năm nay.

Vài giờ trước,  nhiều nguồn tin truyền thông Hàn Quốc  đưa tin rằng  Jin của  BTS  sẽ nhập ngũ vào ngày 13 tháng 12, đồng thời Jin sẽ trải qua 5 tuần huấn luyện tại trung tâm dành cho tân binh ở Yeoncheon, tỉnh Gyeonggi. Sau đó, anh được điều tới đơn vị lục quân của mình. 

unnamed (2)

Thông báo bất ngờ này được nhóm thông báo sau buổi hòa nhạc Yet To Come in Busan. Cùng với thông báo về việc Jin hủy bỏ yêu cầu trì hoãn nghĩa vụ của mình, cũng có thông báo rằng các thành viên còn lại của BTS cũng sẽ “ thực hiện nghĩa vụ quân sự dựa trên lịch trình cá nhân của họ”.

unnamed (6)

Bằng cách đưa ra thông báo, nhóm đã chấm dứt được các tranh luận trên các diễn đàn xung quanh tranh cãi khả năng chính phủ Hàn Quốc miễn trừ nghĩa vụ quân sự bắt buộc đối với nhóm nhạc BTS, điều mà nhóm chưa bao giờ yêu cầu. Khi nói về chủ đề tế nhị, nhóm liên tục bày tỏ ý định hoàn thành nghĩa vụ của mình.

unnamed (5)

Jin cũng vừa lên tiếng khi Jin được fan hỏi liệu anh có thấy hào hứng trước sinh nhật mình vào tháng sau, nam ca sĩ trả lời: "Không. Mình ở tiền tuyến rồi" như một lời xác nhận tới ARMY trên Weverse.

Jin bày tỏ mong muốn các ARMY cổ vũ anh mà không cần đến trại huấn luyện.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: BTS   Jin nhập ngũ  

Cùng chuyên mục