24h
Yeah1 News

Jimin (BTS) ra mắt ca khúc solo đầu tay nhưng lại bị cấm phát sóng

Chủ nhật, 26/03/2023 | 09:57 (GMT+7)

Ca khúc Face-off, Like Crazy và Alone của Jimin vừa mới trải qua vòng kiểm duyệt từ đài truyền hình quốc gia Hàn Quốc KBS.

Vào ngày 22 - 3 theo kết quả đánh giá âm nhạc của KBS, ca khúc Face - off của Jimin có chứa từ ngữ thô tục, nhạy cảm và có tiếng lóng không phù hợp với những gì âm nhạc Hàn Quốc mong muốn. Trong khi đó, hai ca khúc Like Crazy và Alone lại được đánh giá cao và đủ điều kiện để có thể cho phát sóng.

Jimin (BTS) ra mắt ca khúc solo đầu tay nhưng lại bị cấm phát sóng - ảnh 1

Ca khúc Face - off không vượt qua kiểm định của KBS

Face - off là ca khúc nằm trong chuỗi bài hát solo của Jimin, đây là một trong sáu ca khúc nằm trong album Face vừa được cho ra mắt khán giả thời gian gần đây. Đây là bài nhạc được anh chuẩn bị kỹ lưỡng và được sự ủng hộ của đông đảo các nghệ sĩ như Pdogg , Supreme Boi và trưởng nhóm RM. Ca khúc này nói về việc đối mặt với chính bản thân mình để bắt đầu một khởi đầu mới. Jimin bộc bạch rằng album này sẽ phản ánh lên con người thật của anh, thông qua rất nhiều những cảm xúc khác nhau mà anh đã trải nghiệm qua trong cuộc sống của mình. Khi được hỏi về album đầu tay, nam ca sĩ hi vọng rằng những người nghe nhạc sẽ đặt bản thân vào trong chính ca khúc, thoải mái với nó như chính bản thân mình. 

Jimin (BTS) ra mắt ca khúc solo đầu tay nhưng lại bị cấm phát sóng - ảnh 2

Jimin hi vọng sẽ làm thoả mãn người hâm mộ với album đầu tay

Dù không được ra mắt ca khúc Face - off nhưng nam nghệ sĩ vẫn tin rằng, những bài hát còn lại sẽ làm thoả mãn người hâm mộ, album solo này sẽ không bị ảnh hưởng bởi việc Face - off ngừng phát sóng. Được biết, album này sau khi ra mắt đã thu về lượt nghe khủng từ người hâm mộ, anh đã bán được hơn 1 triệu album sau ngày đầu công chiếu. Anh cũng được ghi nhận là người nghệ sĩ solo có lượt bán album cao nhất từ trước đến nay. 

Jimin (BTS) ra mắt ca khúc solo đầu tay nhưng lại bị cấm phát sóng - ảnh 3

Jimin là thành viên đa tài của nhóm nhạc BTS

Nếu như là một fan của K-pop bạn không còn xa lạ gì với cái tên Jimin, anh là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng đình đám BTS, anh tên thật của anh là Park Ji Min, nam ca sĩ sinh ngày 13/10/1995 tại Busan, Hàn Quốc, anh được biết đến như một trong những ca sĩ có giọng hát tốt, cao, có khả năng rap và nhảy điêu luyện. Ngoài ra, anh còn là một nhà sản xuất âm nhạc khi những bài hát được BTS phát hành cũng do anh tham gia viết một số lời. 

Với sự đa tài của mình, Jimin khi vừa mới ra mắt đã gây được ấn tượng tốt với người hâm mộ. Anh đã nhận khá nhiều giải thưởng và đóng góp thành công cho nhóm nhạc BTS, anh cũng rất được yêu thích bởi các fan hâm mộ trên toàn thế giới. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục