24h
Yeah1 News

Hyoyeon (SNSD) xuất hiện tại Việt Nam, nhan sắc được team qua đường chụp vội vẫn nổi bật

Thứ ba, 13/09/2022 | 14:42 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Hyoyeon khi chính thức đến Việt Nam đã khiến người hâm mộ một phen "náo loạn".

Đúng như nhiều fan K-Pop đã đồn đoán trước đó, Hyoyeon cuối cùng đã đến Việt Nam để góp mặt trong một buổi biểu diễn vào tối ngày 13/09. Chiều cùng ngày, nữ idol đã có mặt tại TP.HCM và nhanh chóng được nhiều team qua đường ghi lại hình ảnh khi chỉ đáp máy bay.

Hyoyeon (SNSD) xuất hiện tại Việt Nam, nhan sắc được team qua đường chụp vội vẫn nổi bật - ảnh 1

Theo đó, Hyoyeon diện áo phông đơn giản, đội mũ và đeo khẩu trang. Dù vậy fan vẫn dễ dàng nhận ra cô nàng với màu tóc bạch kim nổi bật và khí chất người nổi tiếng. Trước sự chào đón nồng nhiệt ngay khi vừa đặt chân đến Việt Nam, Hyoyeon cũng vui vẻ vẫy tay chào người hâm mộ.

Hyoyeon (SNSD) xuất hiện tại Việt Nam, nhan sắc được team qua đường chụp vội vẫn nổi bật - ảnh 2

Được biết Hyoyeon đến Việt Nam và biểu diễn lần này với tư cách một DJ. Thành viên SNSD sẽ biểu diễn và gặp gỡ người hâm mộ tại một quán bar ở TP.HCM. Cách đây không lâu khi những tin đồn về việc Hyoyeon đến Việt Nam lần đầu được lan truyền, nhiều fan của nữ DJ đã "đứng ngồi không yên", chứng minh sức hút của nữ idol gen 2 đình đám sau nhiều năm hoạt động.

Hyoyeon (SNSD) xuất hiện tại Việt Nam, nhan sắc được team qua đường chụp vội vẫn nổi bật - ảnh 3
Hyoyeon (SNSD) xuất hiện tại Việt Nam, nhan sắc được team qua đường chụp vội vẫn nổi bật - ảnh 4

Hyoyeon vốn là thành viên của "nhóm nhạc nữ quốc dân" SNSD (Girl's Generation). Nữ idol được mệnh danh là "cỗ máy nhảy" của SNSD khi sở hữu khả năng vũ đạo nổi bật. Sau 15 năm hoạt động cùng nhóm, Hyoyeon hiện tại đã có sự nghiệp solo riêng với vai trò DJ. Cô nàng lấy nghệ danh HYO và có nhiều thành tích nổi bật với những ca khúc riêng của mình.

Hyoyeon (SNSD) xuất hiện tại Việt Nam, nhan sắc được team qua đường chụp vội vẫn nổi bật - ảnh 5

Gần đây nhất, Hyoyeon đã có màn hội ngộ với các thành viên SNSD nhằm kỷ niệm 15 năm hoạt động. Nhóm phát hành album cùng ca khúc chủ đề "FOREVER 1" và đạt thứ hạng cao trên các BXH, chứng minh vị thế khó thay thế của SNSD sau hơn 1 thập kỷ hoạt động.

Hyoyeon cùng SNSD comeback với 'FOREVER 1'.
Hyoyeon cùng SNSD comeback với "FOREVER 1".

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hyoyeon   SNSD   Hyoyeon về Việt Nam  

Cùng chuyên mục