24h
Yeah1 News

Giữa nghi vấn bị hack điện thoại, BLACKPINK vẫn tung tạo hình mới và ấn định ngày phát hành album “Born Pink”

Thứ ba, 06/09/2022 | 09:05 (GMT+7)

Trong lúc nghi vấn về việc BLACKPINK bị hack điện thoại vẫn chưa được giải quyết, YG Entertainment tiếp tục "nhá hàng" hình ảnh teaser với tạo mình mới toanh của các nữ thần tượng trong lần ra mắt album tới.

Vào lúc 22h00 (theo giờ Việt Nam), ngày 5/9, công ty chủ quản YG Entertainment đã tung 4 tạo hình của BLACKPINK để chuẩn bị cho màn trở lại sắp tới. Theo thông tin trên poster, BLACKPINK dự kiến phát hành full album thứ 2 trong sự nghiệp - "Born Pink" vào 11h00 (theo giờ Việt Nam) ngày 19/6. Sự trở lại của các cô gái đang nhận được nhiều sự quan tâm, háo hức từ cộng đồng fan hâm mộ.

Jennie với tạo hình tóc cam cực 'cháy', dự kiến sẽ tạo nên trào lưu làm tóc mới trong giới trẻ
Jennie với tạo hình tóc cam cực "cháy", dự kiến sẽ tạo nên trào lưu làm tóc mới trong giới trẻ
Thần thái của Lisa được nhận xét giống nữ thần phương Đông cổ đại
Thần thái của Lisa được nhận xét giống nữ thần phương Đông cổ đại

Khác với tạo hình của "Pink Venom" từng được công bố vào 1 tháng trước, hình ảnh mới của BLACKPINK mang màu sắc gai góc và có phần bí ẩn hơn. Gây chú ý nhất chính là Jennie với mái tóc được nhuộm màu cam cháy. Bên cạnh đó, tạo hình tựa như nữ thần cổ đại được nhận xét rất phù hợp với Lisa - cô gái mang vẻ đẹp đến từ đất nước Đông Nam Á. Ngoài ra, Rosé vẫn theo đuổi màu tóc ánh kim sáng ngời, và Jisoo với biểu cảm lạnh lùng không khác gì một kiếm sĩ. Với tạo hình có phần không mấy liên quan, BLACKPINK khiến người xem thích thú chờ đợi đến ngày sản phẩm được phát hành.

Rosé sang chảnh trong mái tóc ánh kim quen thuộc
Rosé sang chảnh trong mái tóc ánh kim quen thuộc
Jisoo lạnh lùng tựa như kiếm sĩ
Jisoo lạnh lùng tựa như kiếm sĩ

Trước đó, vào ngày 19/8, BLACKPINK đã tung MV ca khúc "Pink Venom" mở đường cho đợt comeback sau 2 năm kể từ "Lovesick Girls". Sáng tác mang giai điệu hip hop cùng chất nhạc điện tử với phần điệp khúc "gây nghiện" đã trở thành yếu tố giúp BLACKPINK gặt hái loạt thành tích mới. Cụ thể, trong vòng 24 giờ kể từ khi phát hành, MV "Pink Venom" đã cán mốc 86,2 triệu lượt xem. Con số này giúp các nữ thần tượng phá vỡ kỷ lục nghệ sĩ nữ Hàn Quốc có lượt xem cao nhất trong ngày đầu ra mắt. Ngoài ra, "Pink Venom" dù bị nhận xét "kén" người nghe nhưng thành tích trên BXH nhạc số trong nước vẫn vô cùng ổn áp.

BLACKPINK đã có bước chạy đà rất tốt khi thu về loạt thành tích khủng từ MV mở đường 'Pink Venom' phát hành ngày 19/8
BLACKPINK đã có bước chạy đà rất tốt khi thu về loạt thành tích khủng từ MV mở đường "Pink Venom" phát hành ngày 19/8

Những ngày gần đây, trong lúc chuẩn bị cho full album thứ 2 trong sự nghiệp, BLACKPINK liên tục vướng vào nghi vấn bị hack điện thoại. Đầu tiên là Jennie bị một tài khoản Twitter đăng hình ảnh chụp cùng V (BTS) với thông tin rằng cả 2 đang hẹn hò. Tuy nhiên, phần đông khán giả đều nhận định đây là sản phẩm của photoshop. Không dừng lại ở đó, liên tiếp nhiều ngày sau, tài khoản Twitter kia lần lượt đăng những tấm ảnh selfie của Lisa - Jisoo, ảnh ở New York của Rosé - Jennie... khiến các fan hâm mộ lo sợ rằng rất có thể điện thoại của BLACKPINK bị kẻ xấu "tấn công" hoặc đây là hậu quả của việc tài khoản iCloud điện thoại bị hack.

Giữa nghi vấn bị hack điện thoại, BLACKPINK vẫn tung tạo hình mới và ấn định ngày phát hành album “Born Pink” - ảnh 6
Giữa nghi vấn bị hack điện thoại, BLACKPINK vẫn tung tạo hình mới và ấn định ngày phát hành album “Born Pink” - ảnh 7
Nhiều hình ảnh lạ của BLACKPINK bị lộ ra ngoài, fan nghi vấn điện thoại các thành viên đã bị 'tấn công'
Nhiều hình ảnh lạ của BLACKPINK bị lộ ra ngoài, fan nghi vấn điện thoại các thành viên đã bị "tấn công"

Trước nguy cơ ảnh hưởng đến cuộc sống idol, fan hâm mộ BLACKPINK đã kêu gọi công ty quản lý YG Entertainment điều tra hoặc ít nhất là đưa ra thông báo trấn an đám đông. Tuy nhiên, ngoại trừ việc thông tin về lịch trình của "gà nhà" thì công ty chủ quản không hề có bất kỳ động thái nào bảo vệ nghệ sĩ. Điều này khiến khán giả vô cùng tức giận, bất bình, liên tục chỉ trích công ty thiếu trách nhiệm.

Giữa nghi vấn bị hack điện thoại, BLACKPINK vẫn tung tạo hình mới và ấn định ngày phát hành album “Born Pink” - ảnh 9
Tháng 10/2022, BLACKPINK sẽ bắt đầu tour diễn vòng quanh thế giới thứ 2 sự nghiệp, dự kiến đi qua 27 thành phố với hơn 35 đêm diễn
Tháng 10/2022, BLACKPINK sẽ bắt đầu tour diễn vòng quanh thế giới thứ 2 sự nghiệp, dự kiến đi qua 27 thành phố với hơn 35 đêm diễn

Trong thời gian sắp tới, BLACKPINK sẽ bận rộn với rất nhiều lịch trình trước khi hướng đến dấu mốc kỷ niệm 7 năm ra mắt vào năm 2023. Khoảng tháng 10/2022, các cô gái sẽ bắt đầu tour diễn vòng quanh thế giới thứ 2 trong sự nghiệp. Dự kiến BLACKPINK sẽ đến 27 thành phố, khu vực từ châu Á, châu Âu, châu Mỹ đến Australia... với khoảng 35 đêm diễn. Nhưng đây chưa phải con số "chốt hạ" cuối cùng, nhiều khả năng BLACKPINK sẽ có thêm một số đêm diễn khác thuộc quy mô chuyến world tour lần này.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục