24h
Yeah1 News

Giữa lúc BLACKPINK "nhá hàng" teaser comeback, BTS bất ngờ có hoạt động mới: Liệu sẽ có màn đụng độ?

Thứ sáu, 12/08/2022 | 11:20 (GMT+7)

Đường đua Kpop đang "nóng" hơn bao giờ hết khi chỉ còn ít ngày nữa, BLACKPINK sẽ chính thức tung MV ca khúc trở lại. Trong lúc này, BTS lại bất ngờ có động thái mới khiến fan hâm mộ "phát sốt".

Không để người hâm mộ phải chờ đợi lâu, YG Entertainment đã chính thức công bố thời gian trở lại của BLACKPINK sẽ rơi vào ngày 19/8 sắp tới. Trong lần comeback này, BLACKPINK sẽ tung ra thị trường 2 MV ca khúc mới - 1 trong số đó là "Pink Venom" chuẩn bị được "thả xích". Theo đại diện công ty chia sẻ, MV single mở đường lần này có mức kinh phí đầu tư "khủng" nhất từ trước đến nay. Ngoài ra, đến tháng 9, BLACKPINK sẽ chính thức phát hành full album thứ 2 trong sự nghiệp để chuẩn bị cho tour lưu diễn vòng quanh thế giới vào tháng 10.

Tạo hình của BLACKPINK trong MV mới vừa được công bố
Tạo hình của BLACKPINK trong MV mới vừa được công bố

Chỉ còn 1 tuần nữa thì BLACKPINK sẽ trở lại, vào 0h giờ ngày 12/8 (theo giờ Hàn Quốc), công ty quản lý đã đăng tải 2 đoạn teaser "nhá hàng" về tạo hình của Jisoo và Jennie trong lần comeback này. Thêm vào đó, sáng ngày 12/8, teaser của 2 thành viên còn lại là Rosé và Lisa cũng đã được công bố. Với tạo hình không khác nhiều so với poster trước đó, nhưng lần này, 4 cô gái khiến người xem bấn loạn bởi thần thái diễn xuất trước ống kính quá ngầu!

Giữa lúc BLACKPINK 'nhá hàng' teaser comeback, BTS bất ngờ có hoạt động mới: Liệu sẽ có màn đụng độ? - ảnh 2
Nhan sắc của Jennie và Jisoo trong teaser 'nhá hàng' khiến ai cũng mê mệt
Nhan sắc của Jennie và Jisoo trong teaser "nhá hàng" khiến ai cũng mê mệt

Ngoài ra, BLACKPINK cũng ghi nhận nhiều thành tích ấn tượng trong thời điểm trước thềm comeback. Theo đó, chỉ mới 12 giờ phát sóng, teaser của Jennie và Jisoo đều lần lượt cán mốc 5,2 triệu và 6 triệu lượt xem trên kênh Youtube. Còn teaser của Lisa và Rosé cũng đang hướng đến cột mốc 1 triệu lượt xem sau 1 giờ phát hành. Trước đó, teaser thông báo lịch trình comeback của BLACKPINK cũng đạt gần 20 triệu lượt xem khiến nhiều người vô cùng "sốc".

Giữa lúc BLACKPINK 'nhá hàng' teaser comeback, BTS bất ngờ có hoạt động mới: Liệu sẽ có màn đụng độ? - ảnh 4
Giữa lúc BLACKPINK 'nhá hàng' teaser comeback, BTS bất ngờ có hoạt động mới: Liệu sẽ có màn đụng độ? - ảnh 5
Lisa và Rosé cực 'ngầu' với thần thái lạnh lùng cuốn hút
Lisa và Rosé cực "ngầu" với thần thái lạnh lùng cuốn hút

Ngoài ra, theo ghi nhận của công ty, album "Born Pink" của BLACKPINK cũng vừa lập thành tích mới khi trở thành album Kpop có lượng pre-order (đặt trước) cao nhất trong 24 giờ đầu trên trang KTOWN4U với khoảng 142.129 bản. Qua những con số đó, có thể thấy sự trông đợi rất lớn của khán giả vào màn tái xuất của 4 cô gái sau 2 năm vắng bóng.

BTS bất ngờ có động thái mới giữa lúc BLACKPINK chuẩn bị comeback
BTS bất ngờ có động thái mới giữa lúc BLACKPINK chuẩn bị comeback

Giữa lúc Kpop đang nhộn nhịp chuẩn bị đón chờ màn trở lại của BLACKPINK thì mới đây, công ty quản lý của nhóm nhạc nam nổi tiếng BTS bất ngờ tung ra hình ảnh teaser bí ẩn khiến các fan không khỏi xôn xao. Được biết, đây là dự án phát hành sách ảnh mới của BTS. Trong dự án này, các thành viên BTS sẽ tham gia vào khâu lên ý tưởng, chuẩn bị concept, đạo cụ, biên tập, thiết kế... Thành viên đầu tiên mở màn dự án không ai khác ngoài em út Jungkook với chủ đề "Powerful" được dự kiến ra mắt vào ngày 1/9.

Ảnh 'nhá hàng' của Jungkook cho dự án phát hành sách sắp tới của BTS
Ảnh "nhá hàng" của Jungkook cho dự án phát hành sách sắp tới của BTS

Trước đó, theo thông báo từ công ty chủ quản, trong thời gian sắp tới, BTS sẽ tập trung đẩy mạnh hoạt động solo cho từng thành viên trong nhóm. Sau màn ra mắt của J-Hope trong vai trò cá nhân thì trưởng nhóm RM sẽ là thành viên tiếp theo phát hành sản phẩm solo. Được biết đây là chiến lược hoạt động của công ty nhằm giúp duy trì sự nổi tiếng của nhóm trong lúc các thành viên lần lượt nhập ngũ theo đúng nghĩa vụ. Album "Proof" vừa phát hành không lâu trước đó chính là sự kết thúc chương đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc mà BTS theo đuổi. Thời gian tiếp theo, những hoạt động solo sẽ được ưu tiên trước khi các thành viên BTS quay trở lại đầy đủ để tiếp tục biểu diễn cùng nhau.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục