24h
Yeah1 News

Giải AAA bị chỉ trích vì để sao nữ mặc đồ ngắn diễn trên bàn của khách mời nam, đây không phải lần đầu!

Thứ tư, 14/12/2022 | 14:59 (GMT+7)

Hình ảnh nữ ca sĩ Jiwoo của nhóm nhạc KARD diện đồ ngắn đứng diễn trên bàn ăn của nhóm nhạc nam khiến nhiều người phản cảm. Hiện tại, BTC lễ trao giải đang nhận "gạch đá" dữ dội từ fan hâm mộ.

Ngày 13/12, lễ trao giải âm nhạc Asia Artist Awards (viết tắt là AAA) đã được tổ chức tại Nagoya (Nhật Bản) với sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng tại làng giải trí Hàn Quốc. Một số ca sĩ đình đám tham dự AAA năm nay bao gồm Park Min Young, Han Soo Hee, Kim Seon Ho, SEVENTEEN, IVE, NewJeans , ITZY, Stray Kids...

Lễ trao giải AAA tổ chức vào ngày 13/12 tại Nhật Bản
Lễ trao giải AAA tổ chức vào ngày 13/12 tại Nhật Bản

Vốn nổi tiếng là lễ trao giải gây tranh cãi thường niên, năm nay, AAA tiếp tục nhận về một loạt chỉ trích từ khâu tổ chức đến tiêu chí chấm giải. Hạng mục quan trọng nhất - "Song Of The Years" (Bài hát của năm) được trao cho "Love Dive" của IVE .

IVE nhận giải 'Bài hát của năm' với ca khúc 'Love Dive'
IVE nhận giải "Bài hát của năm" với ca khúc "Love Dive"
Bản hit 'Attention' của NewJeans nhận giải 'Màn biểu diễn của năm'
Bản hit "Attention" của NewJeans nhận giải "Màn biểu diễn của năm"

Trong khi đó, "Performance Of The Year" (Màn trình diễn của năm) thuộc về một tân binh nữ khác là NewJeans với "Attention".

SEVENTEEN là 'Nghệ sĩ của năm' tại AAA 2022
SEVENTEEN là "Nghệ sĩ của năm" tại AAA 2022
Album 'Maxident' của Stray Kids đạt vinh danh
Album "Maxident" của Stray Kids đạt vinh danh

Ngoài ra, hạng mục "Artist Of The Year" (Nghệ sĩ của năm) được trao cho SEVENTEEN và hạng mục "Album Of The Year" (Album của năm) thuộc về "Maxident " của Stray Kids.

Nhiều khán giả bày tỏ sự thất vọng vì sự thiếu công tâm của BTC khi thẳng tay loại bỏ BTS và BLACKPINK dù 2 nhóm có thành tích âm nhạc vô cùng nổi bật trong năm nay!

Giải AAA bị chỉ trích vì để sao nữ mặc đồ ngắn diễn trên bàn của khách mời nam, đây không phải lần đầu! - ảnh 6
BTS và BLACKPINK bị BTC ngó lơ dù đạt nhiều thành tích ấn tượng trong năm qua
BTS và BLACKPINK bị BTC ngó lơ dù đạt nhiều thành tích ấn tượng trong năm qua

Ngoài vấn đề giải thưởng, BTC AAA còn vướng vào lùm xùm khi xây dựng concept biểu diễn cho nghệ sĩ bất hợp lý. Đặc biệt là tiết mục của nhóm nhạc KARD hiện đang trở thành đề tài gây tranh cãi trên các diễn đàn mạng Hàn Quốc và quốc tế.

Nhóm nhạc KARD tái xuất tại AAA 2022
Nhóm nhạc KARD tái xuất tại AAA 2022

Netizen không hiểu nguyên nhân gì mà BTC để cho thành viên nữ Jiwoo trong nhóm KARD đứng trên bàn ăn của nhóm nhạc nam Stray Kids vừa hát vừa nhún nhảy. Thậm chí, Jiwoo còn diện váy ngắn khiến các nam idol phải đỏ mặt, ngại ngùng quay đầu sang hướng khác để né tránh Jiwoo. 

Sau khi lễ trao giải kết thúc, đích thân Jiwoo đã giải thích trên diễn đàn giao lưu với fan hâm mộ về sự cố này. Ban đầu, Jiwoo được thông báo sẽ đứng hát trên một cái bàn trống nhưng không hiểu vì sao đến tiết mục của mình thì micro của Jiwoo lại được BTC đặt trên cái bàn mà nhóm nhạc Stray Kids đang ngồi. Nữ ca sĩ không còn lựa chọn nào khác buộc phải biểu diễn trong không khí ngại ngùng với nhóm nhạc đàn em.

Nữ thần tượng Jiwoo bị BTC xếp biểu diễn trước mặt nhóm nhạc nam khiến ai cũng ngại ngùng
Nữ thần tượng Jiwoo bị BTC xếp biểu diễn trước mặt nhóm nhạc nam khiến ai cũng ngại ngùng

Được biết, đây không phải lần đầu tiên BTC AAA bị cộng đồng mạng "ném đá" kịch liệt vì khâu tổ chức thiếu chuyên nghiệp và nhiều lần cố tình dùng bê bối của nghệ sĩ để "câu view", "câu fame". Còn nhớ AAA năm 2019 diễn ra tại Việt Nam, một loạt vụ việc lùm xùm đã xảy ra khiến cộng đồng fan Kpop vô cùng thất vọng.

Bắt đầu từ vụ việc nghi vấn nhân viên ekip làm việc sơ suất để sasaeng-fan lẻn vào phòng thay đồ của nữ thần tượng Nancy (MOMOLAND) chụp trộm. Sau đó là vụ việc một nam thanh niên bất ngờ xuất hiện trên sân khấu ngay lúc diễn viên Quốc Trường phát biểu. 

Hiện tại, nhiều fan Kpop tỏ ra bất mãn với BTC lễ trao giải AAA và yêu cầu chương trình làm việc cẩn thận hơn. Nếu không thì năm sau đừng nên tổ chức vì sẽ gây ảnh hưởng đến những nghệ sĩ tham dự.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục