24h
Yeah1 News

G-Dragon chia sẻ về thảm kịch Itaewon, một chi tiết bất ngờ gây tranh cãi

Thứ tư, 02/11/2022 | 17:01 (GMT+7)

Bài đăng của G-Dragon với mục đích bày tỏ sự thương tiếc với những nạn nhân trong thảm kịch Itaewon lại bất ngờ trở thành chủ đề gây tranh cãi.

Thảm kịch tại Itaewon xảy ra vào tối ngày 29/10 vừa qua đến hiện tại vẫn là vụ việc thương tâm thu hút nhiều sự chú ý theo dõi của công chúng. Cụ thể, rất nhiều người đã đổ về con phố Itaewon ăn mừng ngày lễ Halloween và xảy ra tình trạng hỗn loạn, giẫm đạp khiến hơn 150 người thiệt mạng và hàng chục người bị thương.

G-Dragon chia sẻ về thảm kịch Itaewon, một chi tiết bất ngờ gây tranh cãi - ảnh 1

Cơ quan chức năng tại Hàn Quốc vẫn đang điều tra nguyên nhân vụ việc. Tổng thống Hàn Quốc đã tuyên bố quốc tang và gần như mọi hoạt động giải trí trong nước đều bị "đóng băng": các sự kiện bị hủy, phim ảnh và những chương trình giải trí ngừng phát sóng...

G-Dragon chia sẻ về thảm kịch Itaewon, một chi tiết bất ngờ gây tranh cãi - ảnh 2

Trước không khí nặng nề đó, nhiều người nổi tiếng và những ngôi sao trong làng giải trí cũng bày tỏ sự thương tiếc và đăng tải thông điệp "Pray for Itaewon". G-Dragon - ông hoàng K-Pop gần đây cũng đã đăng tải story trên trang cá nhân với dòng chữ tương tự để tưởng niệm các nạn nhân trong thảm kịch.

G-Dragon chia sẻ về thảm kịch Itaewon, một chi tiết bất ngờ gây tranh cãi - ảnh 3
G-Dragon chia sẻ về thảm kịch Itaewon, một chi tiết bất ngờ gây tranh cãi - ảnh 4

Thế nhưng bài đăng của G-Dragon lại bất ngờ gây tranh cãi khi nam idol sử dụng hình ảnh hoa cúc trong bài đăng. Nhiều netizen phản ứng tiêu cực khi cho rằng hoa cúc từ lâu vẫn được biết đến như "biểu tượng" đậm tính cá nhân của G-Dragon. Nam nghệ sĩ thường xuyên mang hình ảnh này vào những thiết kế cá nhân hay những sản phẩm giới hạn khi hợp tác cùng các thương hiệu thời trang.

G-Dragon chia sẻ về thảm kịch Itaewon, một chi tiết bất ngờ gây tranh cãi - ảnh 5

Điều này khiến cư dân mạng trở nên nhạy cảm, thậm chí chỉ trích anh "viện cớ" tưởng nhớ nạn nhân trong vụ Itaewon để quảng cá hình ảnh cá nhân. Mặt khác, cũng có nhiều netizen bênh vực G-Dragon, cho rằng một số người quá suy diễn và áp góc nhìn tiêu cực vào chia sẻ vốn không có vấn đề gì của G-Dragon.

G-Dragon chia sẻ về thảm kịch Itaewon, một chi tiết bất ngờ gây tranh cãi - ảnh 6

G-Dragon là thành viên của nhóm nhạc đình đám K-Pop Big Bang. Qua nhiều năm hoạt động, nam idol được mệnh danh là ông hoàng K-Pop. Trưởng nhóm Big Bang không chỉ có sự nghiệp âm nhạc rực rỡ mà còn có sức ảnh hưởng lớn trong địa hạt thời trang, dẫn đầu xu hướng trong K-Pop. 

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: G-Dragon   itaewon   Itaewon Halloween  

Cùng chuyên mục